Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Những ngôi sao có thể giúp David Moyes hàng ngày thành công



1. Cristiano Ronaldo – Real Madrid


CR7 luôn là ngôi sao mà Manchester United khao khát mang về lại. Ảnh: Internet

Thiên tài của CR7 là không còn gì để bàn cãi. Trong bất cứ thời khắc nào, Manchester United cũng đều mơ về Cristiano Ronaldo. Đây là thời khắc hiệp nhất để Manchester United có thể đưa Ronaldo quay về lại mái nhà Old Trafford, để viết tiếp những câu chuyện quang vinh. Trái với những thông tin CR7 đãmgia hạn với Real Madrid, có thông tin cho rằng chủ tịch Perez đang định “lật kèo” trong việc gia hạn với CR7, khi Real Madrid sắp sở hữu Gareth Bale. Đó thực thụ là tín hiệu vui với David Moyes, trong thời điểm cần một điểm tựa lớn như CR7, để có được những thành công.

2. Bastian Schweinsteiger – Bayern Munich



Schweinsteiger đang không vui với Pep Guardiola. Ảnh: Internet

Sau cú ăn ba cùng B.M trong mùa qua, Bastian Schweinsteiger đang “buồn” do những quan điểm dị đồng với tân HLV Pep Guardiola. Khi Schweinsteiger chỉ muốn được thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, nhưng Pep đã có những sự đổi thay để đưa cầu thủ này đá cánh. Bastian Schweinsteiger đang được đáng giá là một trong những tiền vệ tổ chức hay nhất của bóng đá thế giới. David Moyes có thể nhân dịp này, chèo kéo Schweinsteiger về Old Trafford. Bởi Manchester United đang rất cần một tiền vệ tổ chức để dẫ dắt lối chơi. Nếu thành công, đây sẽ là một bản giao kèo hoàn hảo!

3. Marek Hamsik - Napoli

Thật bất ngờ là trong mùa hè này, Marek Hamsik lại bị lãng quên sau hàng loạt những vụ chuyển nhượng đình đám diễn ra. Bởi Marek Hamsik xứng đáng được xem là một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới. Mới nhất là ở Emirates Cup 2013, Marek Hamsik đã cho thấy anh là mẫu tiền vệ tổ chức trận đấu cự hay với một tư duy chiến thuật đến hoàn hảo. Hồ hết những pha tấn công của Napoli đều qua chân tiền vệ này. Bên cạnh đó, Marek Hamsik còn sở hữu những cú sút xa hết sức lợi hại. Nếu mua được Marek Hamsik, David Moyes sẽ giải quyết được rất nhiều vấn đề, từ việc khắc phục khả năng thu hồi bóng cho hàng tiền vệ, đến việc tổ chức tiến công.

4. Marco Reus - Borussia Dortmund

Ở thời điểm ngày nay, Marco Reus được xem là một trong những cầu thủ tấn công đa năng nhất của bóng đá thế giới. Ngôi sao người Đức có thể chơi ở vị trí tiền vệ và trung phong cánh, hoặc có thể đá ở vị trí số 10 để phát huy những pha đột phá và sút xa. Kể từ CR7 ra đi, Manchester United vẫn mài miệt tìm một mẫu cầu thủ đa năng như Marco Reus để thay thế. Và nếu đưa được ngôi người Đức về Old Trafford thì Manchester United sẽ có rất nhiều phương án tấn công, qua đó bù lại điểm yếu nơi hàng tiền vệ. Marco Reus thực thụ là một bản hợp đồng trong mơ của David Moyes ở thời điểm này.