Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Phụ kiện tuyệt mới thêm chiêu cho iPhone.

Ái Dân

Phụ kiện tuyệt chiêu cho iPhone

000 đồng, phụ kiện này trở thành bổ ích với những bạn đang làm trong ngành như báo chí, phát thanh. Máy chiếu cho iPhone 3M Projector Sleeve là máy chiếu bỏ túi với trọng lượng nhẹ, nhỏ và mỏng như điện thoại. Trường hợp bạn muốn hoài cổ với những chiếc điện thoại to khủng, vỏ bảo vệ có hình chiếc điện thoại của thập niên 80, có cả an-ten, giá 200.

000 đồng, hiệp cho người dùng ở những nơi có thời tiết lạnh. Tuy nhiên, thiết bị này lại không tương thích với các sản phẩm điện lạnh gia dụng như máy lạnh. Giá tham khảo: 3 triệu đồng

Phụ kiện tuyệt chiêu cho iPhone

Kết nối Bluetooth 3. Bạn đang muốn chơi game thuận lợi hơn, Game Wheel Speaker tương thích iPhone 5 có thể giúp bạn có được cảm giác như thật với tay cầm và tích hợp loa to, rõ.

Theo thí nghiệm, Unity Remote có thể điều khiển chiếc tivi LCD màn hình 65 inch, khoảng cách hoạt động có thể lên đến 10m (giữa U. Không thuộc kiểu vỏ bảo vệ nhưng bao tay cảm ứng độc đáo này có thể giúp bạn vừa giữ ấm vừa không gặp tình trạng khó khăn khi đang dùng iPhone.

R và tivi). Pin tích hợp cho thời kì dùng đến 8h

Phụ kiện tuyệt chiêu cho iPhone

Dùng iPhone điều khiển thiết bị Kết nối Gear4-Unity-Remote với iPhone qua Bluetooth, bạn sẽ có remote điều khiển từ xa các thiết bị điện tử trong gia đình bằng sóng hồng ngoại.

Cách dùng đơn giản, chỉ cần pair (ghép) thiết bị với iPhone và dùng phần mềm tên UnityRemote tải miễn phí trên App Store. Giá tham khảo: 90 USD. Thời lượng pin dùng lên đến 100 phút, kích tấc màn hình từ 6 - 60 inch. 000 đồng có lẽ là món phụ kiện tạo nên sự khác biệt và có thể là món quà ý nghĩa tặng ai đó. Nhưng nếu muốn dùng iPhone để ghi lại âm thanh một cách pro hơn thì Liveaction Mic 3

Phụ kiện tuyệt chiêu cho iPhone

0 ổn định trong phạm vi 10m, Livepad có khả năng khăng khăng điện thoại có kích cỡ màn hình từ 3 - 4,5 inch trên tay cầm với màn hình cảm ứng và các phím chức năng tiện dụng. Với mức giá 300. Vỏ bảo vệ độc Với thiết kế độc đáo có hình dạng như tai người, vỏ bảo vệ bằng silicon với đủ màu sắc từ trắng, đen, xanh, đỏ cho đến cả màu da người, giá 250.

Phụ kiện tiêu khiển OrangeHD Livepad là tay cầm chơi game không dây sử dụng cho các loại smartphone từ iOS đến Andoird. Giá tham khảo: 500. 000 đồng chắc sẽ khiến nhiều người kinh ngạc

Phụ kiện tuyệt chiêu cho iPhone

000 đồng. Do đó, bạn có thể bỏ nó vào túi, ví, ba lô để mang đi trình chiếu tại các buổi họp mặt, hội thảo.

Micro thu âm cho iPhone vận dụng thu thanh trên iPhone có nhiều. Găng cảm ứng giá 200. 5mm là thứ bạn phải cần có.