Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Plants vs Zombies hay hay 2 sẽ là con át chủ bài của PopCap.

V

Plants vs Zombies 2 sẽ là con át chủ bài của PopCap

Tiếp bước con đường đầy hoa mà kẻ tiền nhiệm đã đi qua, phiên bản thứ 2 của trò chơi cũng đã được công bố tại hội chợ E3 vừa qua.

‘’Tiến độ phát triển game tới thời điểm này hiện rất tốt, các con số cũng rất tuyệt trần. Dự án đang được đẩy nhanh với tuốt công suất và nguồn lực, phía Apple cũng đã hoàn tất những gì cần thiết cho chiến dịch quảng cáo PvZ 2’’ Roberts nói

Plants vs Zombies 2 sẽ là con át chủ bài của PopCap

Đồ họa 2D với những màu sắc tươi tắn, thiết kế nhân vật nghộ nghĩnh, lối chơi vui nhộn, màn chơi đa dạng v. Hiện Plants vs Zombies 2 đã có mặt trên iOS, việc của các người dùng PC hiện tại chỉ là ngóng chờ thôi.

Đây có thể xem là một phần khiến chúng ta phần nào tin tức về chất lượng của Plants vs Zombies 2 sẽ không phụ lòng người hâm mộ

Plants vs Zombies 2 sẽ là con át chủ bài của PopCap

Trailer Game  ‘’Đây là là một màn trình diễn lớn, lớn nhất từ trước đến nay của PopCap ! ’’, vị CEO của PopCap - Dave Roberts vui vẻ san sớt cảm tưởng của mình về sự kiện ra mắt Plants vs Zombies 2 sắp tới. Tôi không nghĩ bất cứ ai ở EA đã được chứng kiến một trò chơi chạm mức vô địch nhanh như vậy’’   [Monkey]     ( Theo VG247)   Qua cuộc trò chuyện với giám đốc Dave Roberts, hiển thị rõ nhất là động thái tự tín của ông.

‘’Như các bạn đã thấy đấy, sản phẩm của chúng tôi đứng đầu ở bảng xếp hạng App Store. Bấy nhiêu điểm cộng đó thôi cũng đã đủ làm cho hàng triệu người chơi mê man PvZ.