Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Sợ bạn trai ốm vì không cho "yêu"?

Xin chào chuyên mục tham vấn chuyện phòng the!

Bài liên can:

Sợ hãi vì chồng ham muốn quá nhiều

Thèm muốn tình dục với...Quần lót?

Không muốn "yêu" khi chồng nhiều ham muốn

Những quân thù tước đoạt thèm muốn

Em có một thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

Em năm nay 19 tuổi, đang học đại học năm thứ hai. Em và bạn trai đã yêu nhau được 1 năm. Chúng em gần đây cũng có những hành động gần gũi. Bọn em quan hệ tình dục bằng miệng 2 lần và chưa bao giờ quan hệ như bình thường. Em không thích quan hệ dục tình trước hôn nhân như vậy, em muốn giữ giàng cho đêm tân hôn sau này.

Tuy nhiên, sau lần oral sex đó bạn trai em bảo anh ấy có cảm giác rất lạ mà chưa bao giờ anh có cảm giác như thế trước đây. Tuồng như anh ấy có thèm muốn rất cao, anh ấy muốn em và anh ấy quan hệ với nhau nhưng em không đồng ý. Anh ấy muốn cưới nhưng em nói còn phải học nữa. Anh nói em hãy nghĩ thoáng ra 1 chút, thời nay không giống như xưa nữa nhưng em không muốn vì em thấy có lỗi với ba má. Em muốn hỏi là làm sao cho anh ấy không còn suy nghĩ tới chuyện ấy và em nên khuyên anh ấy như thế nào? Liệu không quan hệ dục tình anh ấy có bị ốm, bị yếu đi không? Em sợ vì những chuyện như thế anh sẽ ốm mất vì anh vốn rất gầy. Mong chuyên mục đáp giúp em. Em xin tình thực cảm ơn! (Em gái)

Việc không quan hệ dục tình có chăng chỉ khiến bạn trai em buồn chút xíu vì không được thỏa mãn nhu cầu thèm muốn bản năng chứ hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới sức khỏe. (Ảnh minh họa)

Đáp:

Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được trả lời như sau:

Vấn đề quan hệ dục tình trước hôn nhân tùy thuộc vào quan niệm của mỗi bạn trẻ. Do đó, việc em và bạn trai quyết định như thế nào ở hai người. Tuy nhiên, em cũng cần phải hiểu rằng, quan hệ tình dục trước hôn nhân bao gồm rất nhiều mối lo ngại mặc cả hai cùng phải chú ý. Chuyện tránh thai, quan hệ an toàn…những điều đó nếu không cẩn thận có thể khiến các em phải đối diện với những nguy cơ ngoài ý muốn. Ngoại giả, chuyện quan hệ dục tình trước hôn nhân khiến các em phải lo lắng, tâm lí không ổn định sẽ ảnh hưởng tới chuyện học hành, sự nghiệp của hai em.

Theo chuyên mục, các em nên duy trì một tình cảm trong sáng, xót thương nhau thực tình, hoàn thành tốt việc học, sự nghiệp, sau khi cưới hãy quan hệ dục tình vì điều đó sẽ mang tới cho hai em một tình trọn vẹn và tốt đẹp hơn. Việc không quan hệ tình dục có chăng chỉ khiến bạn trai em buồn tí đỉnh vì không được thỏa mãn nhu cầu ham muốn bản năng chứ hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới sức khỏe. Điều quan trọng là em hãy làm mướn tác tư tưởng với anh ấy, để anh ấy ưng ý và tôn trọng ý kiến của em mà thôi.

Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!