Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Sở hữu 6 game bản quyền liên tục chỉ với 1$, tại sao không trung ?.

Humblebundle

Sở hữu 6 game bản quyền chỉ với 1$, tại sao không ?

Quỹ này là một trong những tiếng nói hàng đầu giang san về các vấn đề liên quan đến HIV cũng như đang dự chiến lược chống HIV trên toàn cầu. Chẳng những thế, khi nhận được key, người mua sẽ được tải về trọn bộ nhạc nền của Battlefield 3 và Sim 3. Tự chọn tổ chức mình muốn ủng hộ  Như đã nói phía trên, giá của gói game này là cực shock, chỉ 1 usd là bạn đã sở hữu được bộ 6 game gồm: - Dead Space - Crysis 2: Maximum edition - Mirror’s Edge - Dead Space 3 - Medal of Honor - Burnout Paradise: The Ultimate Box Nếu bạn trả cao hơn hoặc bằng 4.

Lưu ý: Vì số người mua ngày càng tăng nên sẽ xảy ra nghẽn, các bạn khi mua hãy nhẫn nại nhé   [Monkey]

Sở hữu 6 game bản quyền chỉ với 1$, tại sao không ?

Trong những ngày cuối hè vừa qua, cộng đồng game thủ Việt Nam cũng như thế giới như muốn nổ tung khi một trang web có tên ‘    ’Humblebundle    ’’ đã hiệp tác cùng EA bán ra gói key game giá cực shock nhằm quyên và ủng hộ những tổ chức y tế thế giới.

Com để quyên góp và rinh những key game bản quyền ấy về máy nào. 000 khách hàng mỗi năm. - Watsi : Watsi cho phép bất cứ ai có điều kiện để trở nên nhà tài trợ trực tiếp cho việc coi ngó y tế cho mọi người

Sở hữu 6 game bản quyền chỉ với 1$, tại sao không ?

Số tiền mà bạn đóng góp sẽ được chuyển đến các tổ chức y tế sau: - Human Rights Campaign : Tổ chức nhân quyền thế giới – Là một trong những tổ chức nhân quyền lớn nhất thế giới, làm việc để mang lại sự đồng đẳng đến cho những công dân đồng tính, lưỡng tính và chuyển giới. - San Francisco AIDS Foundation : Quỹ AIDS San Francisco hoạt động ở cấp tiểu bang, liên bang và địa phương để ngăn chặn sự lây lan của HIV và bảo vệ sức khỏe của con người và cộng đồng trước HIV / AIDS.

Một tổ chức với sự đóng góp của hơn 1,5 triệu thành viên. - American Red Cross : Hội chữ thập đỏ Mĩ giúp đỡ những người gặp thiên tai cũng như khi có khủng hoảng trên toàn cầu

Sở hữu 6 game bản quyền chỉ với 1$, tại sao không ?

Tổ chức cung cấp các dịch vũ miễn phí cho hơn 15. - American Cancer Society : Với sự hỗ trợ bởi hàng triệu người, nhà tài trợ.

Hiệp hội ung thư Mĩ cứu sống con người và tạo ra một thế giới ít ung thư hơn khi giúp bệnh nhân có được tâm lí tốt nhất, phương pháp đương đại, giúp họ sẵn sàng đương đầu với bệnh tật.

82 usd thì sẽ ‘’mở khóa’’ thêm 2 game đỉnh nữa là Battlefield 3 và Sim 3 + Starter Pack. Thật tuyệt phải không nào ! Bạn còn chần chừ gì nữa mà không mau truy cập vào website : www.