Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Sony mới nhất và loạt sản phẩm đáng chú ý tại Gamescom 2013.

Anh từng dự Hải quân tôn thất nhiều năm về trước

Sony và loạt sản phẩm đáng chú ý tại Gamescom 2013

Thùy Chi. Đấu hoàn thiện gameplay nhằm trình diễn. Nhân vật chính trong cốt truyện game là Delsin Rowe, chàng trai 24 tuổi được giới thiệu như một nghệ sĩ đường phố có thái độ chống chính phủ. Clip Assassin’s Creed 4: Black Flag Gamescom 2013   Thiết lập bối cảnh vào đầu thế kỷ 18, trò chơi này sẽ có sự xuất hiện của những tên cướp biển khét tiếng nhất trong lịch sử hàng hải thế giới, như Blackbeard và Charles Vane.

Game hiện được studio Heavy Spectrum phát triển và sẽ phát hành độc quyền cho hệ máy PS4 của Sony

Sony và loạt sản phẩm đáng chú ý tại Gamescom 2013

Assassin’s Creed 4: Black Flag  Game mang đến một người hùng mới và các thiết lập bối cảnh đặc biệt, được hứa sẽ đa dạng và liền mạch nhất từ trước tới nay.

Clip Helldivers Gamescom 2013. Trailer Shadow of the Beast reboot. Game ấn định lên kệ vào 6/12 độc quyền trên PS3. Trailer Watch Dogs Gamescom 2013

Sony và loạt sản phẩm đáng chú ý tại Gamescom 2013

Để tái tạo năng lượng, anh còn có thể hấp thu khói từ ống xả xe hơi và những đám cháy.

Khác với Cole, Rowe rất lấy làm phấn khích với khả năng mới của mình. Tổ chức ISA ban lệnh cho dân lánh nạn Helghast chuyển đến định cư tại hành tinh Vekta.

Trò chơi dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 19/11 trên PS3, Xbox 360, Wii U, PC. Anh có thể sử dụng đạn khói, quả cầu lửa và điều khiển chúng như một vật thể hữu hình

Sony và loạt sản phẩm đáng chú ý tại Gamescom 2013

200 chiếc xe, trong đó bao gồm thảy các xe từ  Gran Turismo 5  , người chơi gần như sẽ lạc trong mê cung mua sắm và nhìn ngắm.

Helldivers  Trò chơi không chiến của Sony sẽ hỗ trợ chơi đa nền trên các hệ máy của Sony bao gồm PS4, PS3 và PS Vita, đồng thời chi phéo lưu dữ liệu đa nền. Killzone: Shadow Fall  Phiên bản thứ 6 của series  Killzone  lấy bối cảnh 30 năm sau các sự kiện của  Killzone 3.

Về gameplay, khói nghe đâu sẽ là khí giới chính của Rowe. Video Killzone: Shadow Fall Gamescom 2013

Sony và loạt sản phẩm đáng chú ý tại Gamescom 2013

Ngày nay, thông báo về sản phẩm này còn khá ít oi, chỉ biết rằng bối cảnh sẽ diễn ra trong tương lai, người chơi sẽ tham dự đương đầu ở các chế độ single và co-op 4 người. Trong vai trò mới, Edward giờ đã là một tên cướp biển khét tiếng với khả năng đương đầu dạn dày, nhiều kinh nghiệm và đang bị lôi kéo vào cuộc chiến cổ xưa giữa hai phái Assassins và Templars.

Khả năng cũng như quyền hạn của Rowe sẽ mở rộng dần ra theo hành trình khám phá của câu chuyện.

Lúc này, hành tinh Helghan rơi vào tính trạng đổ nát hoang tàn, chiến sự diễn ra liên hồi. Watch Dogs  Bối cảnh của game diễn ra trong ngày mai gần, khi mọi thông tin của con người từ tuổi tác, sức khỏe, lý lịch tù, hôn nhân, và công việc… đều bị chi phối và kiểm soát bởi chương trình máy tính gọi là ctOS

Sony và loạt sản phẩm đáng chú ý tại Gamescom 2013

# Sự xác thực đến kinh ngạc trong việc tài xế, hãng phát triển cũng đã hiệp tác với hãng xe Nissan và nhà sản xuất lốp ô tô Yokohama và KW Automotive để hoàn thiện kỹ thuật cho engine vật lý mới, cho lốp xe trong game và cả mô hình khí động học. Shadow of the Beast reboot  Đây là bản làm lại của trò chơi màn hình ngang nức tiếng  Shadow of the Beast   của hãng Reflections Interactive vào năm 1989 và sau đó được port lên khá nhiều hệ máy.

Cũng từ đây, một cuộc chiến tranh lạnh đã nổ ra giữa cư dân của hành tinh Vekta với Helghast để giành giật đất sinh tồn. Trong đó, người chơi sẽ dự vào cuộc viễn chinh đầy cam go nhằm trên dưới và diệt chúa quỷ Maletoth, đem lại sự thái bình cho thế giới Karamoon.

Chính vì vậy đây cũng là thời khắc hoàng kim của tin tặc, mọi thứ đều có thể hack được từ máy tính cá nhân chủ nghĩa, điện thoại di động cho đến cả đèn tín hiệu liên lạc

Sony và loạt sản phẩm đáng chú ý tại Gamescom 2013

InFamous: Second Son  Bối cảnh trò chơi diễn ra sau 7 năm sau các sự kiện về "người điện" Cole McGrath của phiên bản trước trong series  InFamous. Trailer Gran Turismo 6 Gamescom 2013. Thế giới  Watch Dogs  được thiết kế liền mạch, rộng lớn (giống  Grand Theft Auto  ), game thủ sẽ vào vai một hacker có khả năng điều khiển mọi thiết bị điện tử có kết nối với máy tính trong đô thị.

Câu chuyện game kể về chàng trai trẻ người Anh, Edward Kenway, một người thèm khát đối mặt với hiểm nguy và những cuộc xiêu dạt. Sau một vụ tai nạn xe đặc biệt mà anh là người chứng kiến và viện trợ các nạn nhân sống sót, Rowe đã phát hiện ra mình có khả năng đặc biệt trong việc kiểm soát và thu nạp năng lượng từ khói.

Người chơi sẽ được dự vào một đại hành trình, rong ruổi khắp vùng Tây Ấn giữa thời hỗn loạn và đầy bạo lực, thời kỳ mà sau này khi nhắc lại, người ta đã gọi nó bằng cái tên Golden Age of Pirates. Video InFamous: Second Son Gamescom 2013. Gran Turismo 6  Được khẳng định sẽ có thêm 7 địa điểm mới và 1.

Game sẽ được phát hành độc quyền cho PS4 vào đầu năm 2014. Thông tin của con người không còn thuộc về cá nhân, mà nó là dữ liệu máy tính có thể mua bán và đàm luận.