Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

ĐT U23 mới nhất QG sẽ tập hợp trở lại vào ngày 25/8.

HCM, diễn ra từ 26 đến 30/9 trên SVĐ Thống Nhất

ĐT U23 QG sẽ tập trung trở lại vào ngày 25/8

HLV Hoàng Văn Phúc cho biết, trong đợt tụ hợp này, toàn đội sẽ có chuyến tập huấn kéo dài 2 tuần tại Hungary (từ 11/9 đến 23/9). Trong thời gian rèn quân tại đây, BHL dự kiến sẽ có dịp kiểm nghiệm khả năng của các cầu thủ duyệt y một số trận giao hữu với các đội trẻ hoặc CLB của Hungary.

Org. Cụ thể, vào ngày 25/8 tới sẽ có 9 trong tổng số danh sách 25 cầu thủ được triệu tập sẽ có mặt tại Trung tâm Đào tạo trẻ để bắt đầu tập luyện. ĐT U23 QG sẽ hội quân trở lại vào ngày 25/8 Theo kế hoạch, đợt tụ hội này của ĐT U23 QG chính thức bắt đầu từ ngày 5/9.

Tuy nhiên, do giải HNQG Eximbank 2013 đã chấm dứt từ đầu tháng 7 nên một số cầu thủ thuộc quân số các đội bóng ở sân chơi này thiếu thời cơ tập tành và thi đấu duy trì phong thái. Danh sách 9 cầu thủ ĐT U23 QG tụ hội ngày 25/8:   Thủ môn:  Trần Bửu Ngọc (Đồng Tháp), Huỳnh Tuấn Linh (Than QN)  Hậu vệ:   Dương Thanh Hào (Đồng Tháp), Nguyễn Xuân Hùng (Hà Nội), Nguyễn Thanh Hiền (Đồng Tháp)  Tiền vệ  : Nguyễn Hải Huy (Than QN), Nguyễn Huy Hùng (Hà Nội), Vũ Minh Tuấn (Than QN)  Tiền đạo:   Ngân Văn Đại (Hà Nội) Nguồn:   vff.

Các cầu thủ còn lại sẽ hội quân vào ngày 5/9 sau khi V-League 2013 khép lại như lịch đã định. Trước thực trạng này, HLV trưởng Hoàng Văn Phúc đã đề nghị LĐBĐVN tạo điều kiện cho các cầu thủ U23 vừa hoàn thành nhiệm vụ với CLB tại giải HNQG được tụ hội sớm hơn so với các đồng đội đang thi đấu tại giải VĐQG. Vn. Chấm dứt chuyến tập huấn này, toàn đội sẽ trở về nước để chuẩn bị tham gia Cúp TP.