Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Talkshow dành cho vợ chồng trẻ lần đầu lên sóng

Cũng như tình ái, hôn nhân – gia đình luôn là đề tài muôn thuở và có muôn vàn vấn đề mà hầu như mọi người, nhất là các bạn trẻ luôn nghĩ đến cũng như muốn tìm hiểu nhiều hơn.
Hôn nhân đốn dựa trên tình ái và hậu hôn nhân, một tuổi mới mở ra với những bỡ ngỡ, lạ lẫm khiến những bạn trẻ chưa có kinh nghiệm trước nhiều cảnh huống. Vậy, tình yêu hậu hôn nhân sẽ như thế nào?
Đó là những quan tâm của các bạn trẻ cũng là nội dung chính của talkshowVợ chồng son. Đây là chương trình dựa theo format lừng danh của Đài truyền hình Asashi, Nhật Bản, một chương trình có tuổi thọ hơn 40 năm, bắt đầu từ năm 1971, với hơn 3000 cặp vợ chồng tham dự cùng tỷ lệ khán giả theo dõi rất cao.

Cặp vợ chồng trẻ tham gia Vợ chồng son.
Với 30 phút mỗi tập,Vợ chồng sonlà chương trình truyền hình thực tiễn dành cho những cặp vợ chồng trẻ vừa mới cưới từ 6 tháng đến 5 năm, chưa có nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống gia đình, đang ở thời đoạn gặp nhiều khó khăn trong sự làm quen để hòa hợp về lối sống, tính cách… Họ đến với chương trình để có nhịp chia sẻ, trải lòng một cách chính trực, cũng như tìm sự đồng cảm, những lời khuyên, những góp ý cho mối quan hệ hôn nhân của mình.
Bên cạnh đó, đến với chương trình, khán giả sẽ có những chốc lát thư giãn, xem những cung bậc cảm xúc khác nhau từ những câu chuyện tình cốt là giai đoạn sau hôn nhân của những người chồng, người vợ trẻ trong chương trình.
Vợ chồng son được kỳ vọng là làn gió mới trên truyền hình.
Khán giả cũng có thể tự rút ra cho bản thân những lời khuyên, tích lũy kinh nghiệm cho riêng mình từ những vấn đề của các cặp nhân vật chính trong mỗi buổi nói chuyện và có thể đăng kí tham gia qua địa chỉ email: vochongson.Vn@gmail.Com.

Vợ chồng sonđược kỳ vọng là làn gió mới hướng đến giá trị gia đình, nhiều giá trị nhân văn mà đối tượng chính là các cặp vợ chồng trẻ.
Tập phát sóng trước nhất lúc 22h tối Chủ nhật ngày 4/8 với hai cặp vợ chồng trẻ đầy cá tính, lãng mạn, dí dỏm và cũng không kém phần sâu sắc. Hai MC dẫn dắt chương trình là NSND Hồng Vân và diễn viên hài Quốc Thuận. Mời quý bạn đọc đón xem!

B.M