Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

"Bóc tem" máy chủ mới Thanh tốt hơn Long của Khan Mobi.

Như đã giới thiệu trong các loạt bài trước, Khan Mobi vốn cuộn được nhiều sự để ý của game thủ nhờ lượng nhân vật đông đảo và đa dạng

Ngay từ giờ, game thủ đã có thể tìm hiểu thêm về các sự kiện và tải game về máy tại đây: khan. Com - V  ào đúng 12h trưa ngày hôm nay, 14/08/2013, Khan Mobi đã chính thức tung ra máy chủ mới mang tên Thanh Long. Tất nhiên, con số này không thể nói lên rằng Khan Mobi có lượng game thủ nữ đông đảo, mà chỉ có thể khẳng định rằng các nhân vật nữ của Khan Mobi rất dễ thương nên được nhiều người chơi nam lựa chọn mà thôi.

Số lượng game thủ đông đảo tại những bãi train đầu của Khan Mobi  tức thì, NPH của Khan Mobi đã cho tiến hành một đợt bảo trì chóng vánh để nâng cao chất lượng đường truyền và khắc phục được tình trạng này.

Điều này cũng đề đạt phần nào sự yêu thích của game thủ Khan Mobi, vì Đao Khách và Cung Thủ vốn là 2 lớp nhân vật biểu hiện rõ nhất những đặc tính của chiến binh Mông Cổ. Có thể nói rằng, máy chủ mới Thanh Long của Khan Mobi đã có một ngày ra mắt thành công với những con số rất thích thú và ấn tượng. 219 nhân vật được thành lập, có tới 5787 nhân vật Cung Thủ (chiếm 38%), Đao Khách chiếm 34% với 5172 nhân vật, chí ít là Tư Tế, với 911 nhân vật (khoảng 6%), còn lại là 22% chia đều cho Kiếm Khách và Pháp Sư.

Một con số hích khác xuất hiện trong ngày ra mắt của Khan Mobi, đó là sự chênh lệch nhỏ bé giữa lượng nhân vật nam nữ đã được thành lập. Tuy nhiên, có một sự khác biệt khá rõ ràng giữa số lượng của các nhân vật mà người chơi chọn lựa.

Sự thành công này một phần là nhờ vào những giá trị chủ chốt của tựa game, phần còn lại là nhờ những chuỗi sự kiện mang tính chất hỗ trợ cộng đồng của NPH

Ngay sau khi ra mắt, máy chủ Thanh Long đã ngay thức thì bị “đầy tràn” bởi số đông người hâm mộ. Game4V. Có thể nói, đây là một phản ứng khá kịp thời giúp Khan Mobi và máy chủ mới giữ được sự nhiệt thành cũng như thiện cảm của người hâm mộ. Mobi. Tình trạng này dẫn đến hiện tượng dis, lag khó có thể tránh khỏi. Game4V's News.

Tính cho tới thời khắc ngày nay (2 giờ sau khi máy chủ khai mở), trên tổng số 15. Theo thống kê, ngay trong một giờ trước tiên, máy chủ này đã thu được hơn 8000 active user liên tiếp đăng nhập vào hệ thống. Vốn đang gây được sự để ý và ái mộ của cộng đồng game thủ nhờ vào đề tại khác lạ và bối cảnh đặc sắc, ngay sau khi khai mở, máy chủ mới của Khan Mobi đã cuộn được một lượng người chơi đông đảo.

Thật bất thần, khi lượng nhân vật nữ lại chiếm phần lớn với 52%, trong khi lượng nhân vật nam chỉ là 48%.