Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Thanh Thúy "về già" nghiện rượu

Nhưng ở đời đời sau, con cái của họ, Y Thảo và Diệu Hoa đã vượt qua cuộc sống khó khăn và phấn đấu trở nên những diễn viên trẻ, đầy tiềm năng trong ngành phim ảnh. Họ phát triển một tình bạn.

Nội dung giao hội vào sự quan yếu của giá trị gia đình. Hai diễn viên trẻ tuổi mà mẹ của họ đã từng là quân thù không đội trời chung cùng tham dự vào việc cạnh tranh và cụ để trở nên những ngôi sao trong ngành điện điện ảnh.


Năm Y Thảo lên 8 tuổi, cô bé theo gia đình rời đô thị về quê ở Lâm Đồng vì ba cô – Ông Hào là ăn thất bại cũng như vì mẹ cô – Bà Huyền bị bệnh tim rất nặng, cần sống trong một môi trường trong lành. Thực sự Y Thảo chính là con của Thúy Giang, em ruột ông Hào. Thúy Giang đã bỏ con gái ra đi khi cô bé còn lọt lòng, Ông Hào và Bà Huyền đã nuôi cô như con ruột. Cô bé không hề biết đó là ba mẹ nuôi của mình. Từ thuở nhỏ, Y Thảo đã phát triển tố chất của một diễn viên tài năng dù ông Hào đã cụ can ngăn vì trước thế cuộc thống khổ của cô em gái ông không muốn Y Thảo đi vào con đường đường mà mẹ ruột của cô đã gặp. Ông Hào và bà Huyền chỉ muốn đứa con gái của họ học ngành sư phạm để trở thành một cô giáo dạy văn.

Mười năm sau đó, định mệnh chừng như muốn lặp lại khi Y Thảo gặp “người cô” của mình là Thúy Giang từ Mỹ trở về sống trong nhà ông Hào trong tình trạng nát rượu. Y Thảo tìm ra việc cô không hề biết trước đây là Thúy Giang, người em gái rất yêu quý của ba cô đã từng là diễn viên Thúy Giang một thời vang bóng. Nhưng bà đã bị rơi vào một vụ tai tiếng và khủng hoảng nặng nề vì chồng bà là Thế Khôi ngoại tình với Tường Phượng.

Đớn đau đã làm gãy đổ cả thế cuộc của Thúy Giang, bà đã bỏ đi và khi trở về lại thành một kẻ nghiện rượu. Nhưng tình của Thúy Giang đối với nghề diễn viên của bà vẫn cháy bỏng. Quờ đã thổi bùng ngọn lửa nung nấu trong máu của Y Thảo; Muốn trở thành một ngôi sao trong ngành phim ảnh. Hoàn cảnh lại đẩy đưa cho sự việc này diễn biến: Y Thảo sau những nung nấu sách vở để thi vào Đại học, cô đã thi đậu vào Đại học sư phạm như ba cô mong muốn thì bà Huyền trở bệnh tim rất nặng, phải phẫu thuật gấp. Số tiền dành dụm của họ cho việc vào Đại học của Y Thảo đành phải sử dụng vào việc phẫu thuật tim để cứu mạng bà Huyền. Hai sự kiện này đã đẩy đưa Y Thảo vào con đường trở nên ngôi sao trước sự lo âu và phản đối của ông Hào.


Y Thảo xin phép ba lên đô thị làm việc, trong tim thiêu đốt mục đích trở nên một diễn viên. Ở thị thành cô gặp Diệu Hoa, con gái của tình địch trước đây của Thúy Giang. Cả hai cạnh tranh chạy đua trong việc trở thành diễn viên ngôi sao. Diệu Hoa được nuôi dạy trong ngành tiêu khiển với sự trợ giúp sát cánh của mẹ cô, diễn viên Tường Phượng. Vì vậy Y Thảo đã phải cụ để có thể nhảy lên hàng “TOP”.

Đông Quân là một đạo diễn trẻ đầy triển vọng. Đông Quân yêu Y Thảo, nhưng cô chỉ xem Đông Quân như một người bạn. Một người thầy dìu dắt cho cô. Trái ngang thay, Diệu Hoa – cô gái cưng của Tường Phượng và Thế Khôi lại yêu Đông Quân nhưng không bao giờ nhận được sự đáp trả. Trong khi đó, James một nhà đầu tư trẻ tuổi trong ngành phim ảnh trong khi kiêng những dự án tốt của ngành để đầu tư, đã gặp gỡ bộ ba Đông Quân – Diệu Hoa- y Thảo. Và James lại yêu người con gái thanh lịch nhưng quyết liệt khi phấn đấu trên con đường sự nghiệp là Y Thảo. Tình cảm của anh cũng được Y Thảo đáp lại. Tình cờ, James tìm được mẹ mình sau bao lăm năm không gặp vì anh ngỡ bà đã lấy chồng khác sau khi vỡ vạc với cha ruột của anh. James lại được biết mẹ anh chính là một diễn viên nức danh và Y Thảo không ai khác hơn là… em ruột của anh!

Kịch bản: Được chuyển thể và Việt hóa từ phim gốcBão tố mùa hècủa Hàn quốc

Đạo diễn: Đỗ Đức Thịnh

Sản xuất: Công Ty Kiết Tường

Nhạc chủ đề: bài hát "Chuyện như chưa bắt đầu" do ca sỹ Mỹ Tâm biểu hiện

Thời lượng: 31 tập

Diễn viên: Huỳnh Đông (Đông Quân), Nhung Apple (Y Thảo), Hải Băng (Diệu Hoa), Thanh Thúy (Thúy Giang),Minh Thư (Tường Phương), Hoàng Phúc (Thế Khôi), Võ Thành Tâm (ông Hào), Huỳnh Anh Tuấn (Huy Chương), Vân Anh (bà Huyền), Nguyễn Hải Anh (James Nguuyễn), Lê Lộc (Ngân Trinh), Phùng Ngọc Huy (Huy Hùng), Lê Quang Đáng (Quốc Hùng), Lê Chẩn (Quốc Thắng)…

Đang phát sóng lúc 20g trên HTV7

Minh Tuyền