Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Thiếu nữ liên tục đầu trần đứng tài xế máy.

Ảnh: Fb  Trước đó, nhiều bức ảnh ghi lại những hành động “tạo dáng” khi điểu khiển xe máy bất chấp lệ luật liên lạc của những thiếu nữ đã tạo nên nhiều tranh luận

Thiếu nữ đầu trần đứng lái xe máy

Hai thiếu nữ mặc nhiên đứng lái xe máy, đầu không đội mũ bảo hiểm. Nhiều bình luận chia sẻ, hành động dù chỉ là đùa cho vui này của hai thiếu nữ có thể gây hiểm cho mọi người chung quanh khi tài xế và cho chính bản thân mình.

Ảnh: Fb  Những bức hình khi bị truyền đã tức tốc vấn sự để ý của dân mạng, và nhận phải nhiều ý kiến trái chiều.

Thiếu nữ này cho rằng, một bộ phận bạn trẻ đã phản ứng quá mức khi đánh giá, thậm chí chửi mắng mình và người bạn một cách thậm tệ, bởi đó đơn giản chỉ là trò vui.

Cách vui vẻ như thế được xem là “có ăn học” sao?”. Lili cũng cho rằng những người đang bình luận bị động về mình không có tư cách đánh giá.

Một số bạn trẻ khác bộc bạch sự cảm thông với hai thiếu nữ trên, cho rằng đó có thể đơn giản là một phút ngẫu hứng của các bạn, song với sự truyền mạnh mẽ của mạng tầng lớp, loạt ảnh đã tạo nên những phản ứng trái chiều và họ phải chịu hậu quả cho hành động bồng bột của mình

Thiếu nữ đầu trần đứng lái xe máy

Thiếu nữ này ngay sau đó đã bị lực lượng điều tra săn lùng tung tích, và bị xử phạt 7 triệu đồng, tước giấy phép lái xe, song song được đề nghị viết cam kết không tái phạm. Hình ảnh cá nhân của một trong hai thiếu nữ cũng bị truyền và bị bình 1 cách bị động. Phát biểu của Lili lập tức bị xem là đổ dầu vào lửa, khi hàng loạt bình luận liên tiếp “ném đá” cô nàng, cho rằng thiếu nữ đã làm sai mà không có tinh thần nhận lỗi, lại còn lên tiếng thách thức.

Thành viên Richard Thái đáp lại: “Chạy xe như thế người đi đường sẽ phán xét các bạn như thế nào? Vui vẻ cũng có nhiều cách. “Nhìn thì có vẻ như đang nghịch đùa, nhưng đang đi trên đường phố xe pháo đang lưu thông mà cứ ngông nghênh, bất chấp lề luật như thế thì không hại mình cũng hại người”, nick Đức Phạm nản cho biết.

Ảnh: Fb  Một trong hai cô gái được cho là thiếu nữ trong tấm hình có nick Lili Miu… bức xúc đáp trả. Nick Dưa chuột… cương trực: “Các bạn ra đường làm thế, công khai cho người ta xem, thì họ có quyền đăng tải nó đi khắp nơi và phán xét”

Thiếu nữ đầu trần đứng lái xe máy

Nhiều bạn trẻ cũng cho rằng, hành động này nhằm cố tình tạo sự chú ý để câu “like” nhưng bị hiệu ứng ngược. Tháng 7/2011, một thiếu nữ tại Hà Nội khiến người đi đường hốt hoảng khi mặc nhiên vắt chân chữ ngũ lái xe với vận tốc lớn. Loạt hình chụp hai thiếu nữ đầu trần vi vu trên chiếc xe PS đen và tạo dáng để pose hình đang gây xôn xang cộng đồng. Mai Mai. Một trong hai cô gái được cho là đã có những lớp đáp trả cộng đồng với thái độ bức xúc.

Theo người đăng tải, loạt hình này được chụp trên một con phố ở Hà Nội, thiếu nữ cầm lái còn liên tục trình diễn những động tác lượn xe máy với vẻ mặt tươi cười, huých. Trên một trang mạng dành cho những bạn trẻ mê chế ảnh hài, hai thiếu nữ trong bức ảnh liên tục bị nhiều thành viên “ném đá” bởi hành động sai trái khi dự liên lạc và thái độ ngông nghênh, bất chấp phản ứng của cộng đồng.