Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Top MMO "mượt mà" mới thêm rất đáng để gamer Việt chơi thử.

Dẫu vậy, không giống như World of WarCraft thì người chơi Guild Wars 2 sẽ chỉ mất tiền mua key thôi chứ không phải trả phí hàng tháng

Top MMO

Nhưng MMORPG đình đám này không chỉ dừng lại ở đó, theo NSX, hãng đã xây dựng hẳn hệ thống nhân cách phức tạp cho trò chơi. Điều đáng chú ý là phiên bản này sẽ không bị khóa IP Việt Nam như phiên bản Bắc Mỹ do Nexon phát hành (trước đó game đã thành công vang dội ở quê nhà Hàn Quốc và Trung Quốc).

Số tiền đầu tư vào Star Wars: The Old Republic lên tới con số 300 triệu USD (~ 5 nghìn tỷ VNĐ), cao nhất trong lịch sử các game online trên hành tinh xanh.

000 CCU sau một tháng OB, con số "kinh khủng". Guild Wars 2 có hệ thống cấp độ đặc biệt khi càng lên level cao thì thời kì cày kéo càng nhanh hơn. Dẫu vậy, chúng ta cũng khó có thể đảm bảo rằng liệu game thủ có phải trả thêm tiền để mua các bản big update lớn hay không

Top MMO

Dragon Nest Hãng Shanda Games International đã tiến hành vận dụng phiên bản close beta trước hết dành choDragon Nest phiên bản ĐNÁ. Tất cả các yếu tố trên đã thúc đẩy nhân loại phải chung sức, cùng nhau đứng lên chống chọi những khó khăn thử thách.

Rất nhiều chuyên gia nhận xét rằng sau khi ra đời, nó sẽ đánh bại cả World of WarCraft, ngay cả EA và NSX trứ danh Bioware cũng luôn miệng khẳng định MMO của mình là nhất về mọi mặt. TERA Online  mặc dầu ở thời điểm hiện tại, các MMO full action đã và đang tràn trề khắp thế giới nhưng có vẻ như chúng đều không thể là đối thủ với TERA, khi mà đồ họa của game thực sự rất đẹp đi kèm với những skill, chiêu thức khá tinh xảo và bắt mắt.

Được phát triển dựa trên Unreal Engine 3, do đó đồ họa in-game có thể nói là ráo, thêm vào đó là các tính năng đặc biệt như: bản đồ không biên thuỳ, không chuyển cảnh, đấu tranh không cần chỉ đích (Non – Targering).

Như đã biết, trong bản danh sách " 10 MMO ngoại được gamer Việt thích nhất năm 2010 ", Dragon Nest góp mặt một cách hoàn toàn xứng đáng

Top MMO

Phiên bản này dành cho thị trường Bắc Mỹ và ngập tràn hy vọng trở thành MMORPG hay nhất giai đoạn cuối năm 2011.

Như vậy là trong năm nay, Nexon đã mau chóng đưa Dragon Nest giới thiệu tới toàn thế giới với việc liên tiếp cho ra mắt các phiên bản với tiếng nói khác nhau ở 2 thị trường rộng lớn Bắc Mỹ và Đông Nam Á. G uild Wars 2 Vào thời điểm ra mắt, Guild Wars 2 được coi là một trong những MMORPG điển hình của năm 2012.

Cốt truyện của xoay quanh cuộc xung đột giữa hai lực lượng Sith Empire và Galactic Republic. Tại Hàn Quốc, đây được coi là MMORPG đời tiền tiến nhất. Lấy bối cảnh 300 năm sau bản Knight of The Old Republic trước hết, mọi tình tiết trong game đều xảy ra trước loạt phim Star War

Top MMO

FireFall Lần đầu tiên được chính thức ra mắt cộng đồng game thủ thế giới tại PAX East 2011 lần này, FireFall (hay Project T) là MMOFPS được sinh sản với hàng ngũ phần đông là những người từng gắn bó với dự án World of WarCraft tại Blizzard, điển hình như Mark Kern, trưởng nhóm phát triển WoW trong kí vãng. Ngay tức khắc, MMORPG đã trở nên tiêu điểm của game thủ Bắc Mỹ và ngày nay, đây chính là MMO hot nhất của quý 4 năm 2011.

Ngoại giả, việc nâng cao sự sáng dạ của các con Boss hơn so với bình thường, chúng sẽ không chỉ biết đứng im và đôi khi tiến công người chơi như các MMO khác.

Trò chơi lấy sự kiện diễn ra ở thế kỷ 23 trong tương lai, một cơn bão do rối loạn năng lượng mang tên Melding tấn công thế giới, và tình thế càng trở nên tồi hơn khi chủng tộc ngoài hành tinh The Chosen “ghé thăm” con người với ý đồ không mấy thân thiện.

Star Wars: The Old Republic  Hãng BioWare vừa mở cửa giai đoạn open beta dành cho Star Wars: The Old Republic vào ngày 11/11 vừa qua. Tính riêng tại Trung Quốc, MMO này đạt được tới 700

Top MMO

Có lẽ, điều ngăn cản duy nhất để game thủ Việt có thể tiếp cận MMO này là giá của game khá "khoai" khi giá bản Digital (bản rẻ nhất) lên tới 60 USD (hơn 1,2 triệu VNĐ).

Dù mới chỉ có phiên bản Hàn Quốc và rào cản ngôn ngữ khá lớn, thế nhưng không thành ra mà nó trở thành cách biệt với game thủ nước nhà. Hiện tại, TERA Online vẫn đang là một trong những MMORPG có đồ họa ở vào mức đẹp nhất thế giới. Cùng với gameplay sâu sắc, trò chơi đã ngốn không sao nhiêu thời kì của gamer phương Tây, thống kê cho thấy phiên bản tiếng Anh đã có tới 22 triệu con quái, 227 triệu dặm di chuyển của người chơi (bằng quãng đường tới sao Hỏa).

Game thủ sẽ phải chịu bổn phận với tuốt những lựa chọn in-game, dù chỉ một hành động nhỏ cũng có thể khiến thế giới ảo có sự tương tác khác nhau với nhân vật.