Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Tung clip intro cực độc, bom tấn B52 hẹn giờ phát khá là hot nổ.

Đây là một khái niệm hoàn toàn mới lạ và chắc chắn sẽ được các game thủ hết sức hích

Tung clip intro cực độc, bom tấn B52 hẹn giờ phát nổ

, Và nếu hiểu đúng như thông điệp được giới thiệu “Chơi ảo – Thưởng thật” thì B52 là game trước hết tại Việt Nam có cơ chế đổi thưởng quyến rũ này. 999 BOM để dự trải nghiệm tựa game đỉnh cao B52.

Teaser - Fanpage. Những cô gái sexy, một quả bom trực phát nổ bất cứ lúc nào, tiền nhiều vô số và thông điệp “Chơi ảo – Thưởng thật” là quờ những gì ấn tượng khi truy cập vào Landing chính thức của B52 – Tựa game gMO mới toanh dành cho cả 3 hệ điều hành Java, iOS và Android ngoại giả, không có thêm thông tin gì được gợi mở, ngay cả tên NPH cũng không được hé lộ.

Từ trước tới nay, các game thủ đã quá quen thuộc với việc nhận thưởng bằng các hiện vật ingame. Nói một cách nôm na, thay vì việc mua hoặc đổi lấy những vật phẩm ảo, thì bạn hoàn toàn có thể đổi lấy những hiện vật có giá trị sử dụng ngoài đời thực. B52 sẽ chính thức ra mắt cộng đồng vào 20h tối nay 19/8, cùng đếm ngược để vén tấm màn bí ẩn đằng sau thông điệp “Chơi ảo – Thưởng thật” cực hot này.

Đặc biệt, khi đăng ký user trong khoảng thời gian từ 20h – 21h ngày 19/8, các game thủ sẽ nhận được 9.

Game thủ cũng không biết đây là thể loại game gì? Chơi như thế nào? Nhưng thông điệp “Chơi ảo - Thưởng thật” lại là điều khiến gamer tò mò nhất, đặc biệt là khi xem xong đoạn intro cực chất giới thiệu về tựa game này.