Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

VLTK phiên bản 3D - 03 chiến thêm mới vào địa thách thức khả năng game thủ.

Mặt khác, hắn cho phát thiệp anh hùng, mời các cao thủ của Hạo Khí Minh và Ác Nhân Cốc tề tựu về đây tầm bảo

VLTK phiên bản 3D - 03 chiến địa thách thức khả năng game thủ

Hệ thống trận mạc của VLTK phiên bản 3D không đơn giản là nơi phô diễn chiêu thức thượng thừa của các bang các phái, mà còn là nơi giúp các cao thủ chứng nhận ý thức hiệp nghĩa tương trợ và kinh nghiệm lão luyện giang hồ của mình. Vì muốn có tin của "Hàn Băng Quyết", Đao Tông và Côn Lôn hẹn nhau quyết đấu ở Vân Hồ Tiên Trì suốt 49 ngày bất phân thắng phụ.

Mỗi thành viên phải nhanh chóng thu thập Mảnh Võ Điển, mở các rương quý cũng như kết hợp với đồng đội hạ gục đối phương để kiếm đủ 1. Volam. Vn  Game4V's News. Tuy nhiên, thư mời tầm bảo của Ẩn Nguyên Hội chỉ là tấm bình phong, sự thật là muốn hai phe đối đầu huyết chiến. Trang chủ: http://3d.

000 điểm tích lũy và giành chiến thắng. Zing

VLTK phiên bản 3D - 03 chiến địa thách thức khả năng game thủ

Cửu Cung Kỳ Cốc  Cửu Cung Kỳ Cốc là một vùng đất âm u u tối, bên trong có một phế tích bàn cờ hết sức bí mật. Nhưng Ẩn Nguyên hội biết rõ gốc gác của nó và sẽ bán tin này cho một người duy nhất. Các thành viên cần chũm diệt tướng đối phương hoặc nhanh chóng tích lũy 500 điểm nếu muốn dành chiến thắng. Những trận mạc của VLTK phiên bản 3D sẽ thách thức game thủ  Cửu Cung Kỳ Cốc là chiến trường quy mô nhất của VLTK phiên bản 3D khi mỗi phe có thể lên đến 25 người.

Về sau, một người có tên Châu Mặc đã bỏ một số tiền cực lớn để mua mảnh đất này, dùng làm nơi cất giữ kỳ trân dị bảo ở khắp nơi mà y sưu tầm được. Vì vậy, trình độ khinh công là mấu chốt để làm chủ trận đấu, không chỉ để khỏi “ướt như chuột” mà còn để tranh cướp Cờ Lôi Đài xuất hiện mỗi 03 phút/lần. Phần thưởng nhận được khi thắng lợi gồm tiền vàng, điểm uy danh, điểm tích lũy chiến giới, và cả điểm danh vọng phe.

Thần Nông Nhân  môn sinh Thiên Nhất Giáo liên tục sử dụng Thi Nhân tác quái khắp các thôn trại ở Trung Nguyên, khiến lão bá tánh hết sức hoảng sợ. Rốt cuộc, họ quyết định chiêu nạp cao thủ giang hồ tuần tự đại diện phe mình xuất chiến, bên thắng sẽ có quyền mua tin tức "Hàn Băng Quyết", kẻ thua vĩnh viễn không được can thiệp vào chuyện này nữa

VLTK phiên bản 3D - 03 chiến địa thách thức khả năng game thủ

Phiên bản này có 03 chiến trận quyến rũ nhưng không kém phần ác liệt. Vân Hồ Tiên Trì  Vân Hồ Tiên Trì, với địa hình chỉ toàn băng trôi và dòng nước lã giá, đủ sức thử thách bất cứ kẻ nào muốn làm chủ nhân của bộ võ công chí âm chí hàn này. Vân Hồ Tiên Trì  Bí kíp võ học thượng thừa "Hàn Băng Quyết" của Côn Lôn phái từ lâu đã thất truyền. Nhằm ngăn chặn mưu mô chế tạo những Thi Nhân có sức mạnh ghê gớm hơn, thân sĩ chính đạo phải gấp rút phát xuất thu thập thông báo, nhằm dập tắt tham vọng phá hoại của Thiên Nhất Giáo.

Lối vào Thần Nông Nhân  Hai phe chính tà sẽ được lãnh đạo bởi Đại Tướng và Thi Tướng (chỉ xuất hiện khi điểm tích lũy của một trong hai phe đạt 300 điểm). Sau đó, Y Mã Mục lệnh lại cho bộ hạ Ẩn Nguyên hội lặng thầm phát tán tin đồn trong cốc có "Cửu Thiên Binh Giám" và thiếu gì báu vật quý hiếm.

Chỉ cần sơ suất rơi xuống nước, sinh lực của người chơi sẽ tụt giảm mau chóng. Người chơi khi đã đạt cấp 80 và gia nhập Hạo Khí Minh hoặc Ác Nhân Cốc có thể đến các tỉnh thành Trường An, Lạc Dương, Dương Châu, Thành Đô gặp các NPC báo danh đăng ký. Bảo vệ “yếu nhân” chính là điểm đặc sắc của chiến trận Thần Nông Nhân, đòi hỏi toàn đội phải kết đoàn và phối hợp thật ăn ý.