Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Công năng Phi Thanh Vân: Đừng bao giờ đi thẩm mỹ viện một mình.

Thỉnh thoảng

Phi Thanh Vân: Đừng bao giờ đi thẩm mỹ viện một mình

Hiện tôi đã quá bận rộn với công việc cho những việc khác rồi (cười). Đọc thật nhiều về trường hợp hao hao mình và tìm tới bệnh viện uy tín. Khi một cô nàng da nâu vốn đã là thương hiệu 10 năm bất chợt trở thành trắng như thế thì cả showbiz và khán giả đều phải khôn cùng ngạc nhiên.

* Thời kì qua thấy chị khá im ắng. * Chị không sợ. Tôi muốn phát triển mạnh hơn nữa thương hiệu mỹ phẩm riêng tên mình. Tôi đang dồn hết sức mình cho công việc để có một mai sau tốt đẹp và không phải phụ thuộc vào bất kỳ ai. * Làn da nâu vốn là thương hiệu nức danh. Người đi phẫu thuật thẩm mỹ cũng cần có đủ sức khỏe để sang cuộc phẫu thuật. Suốt ngày ở phim trường. Quán cà phê.

Nhưng đây là sinh mạng mình. Quờ quạng những công việc kinh dinh này đều không dễ dàng khi khởi đầu

Phi Thanh Vân: Đừng bao giờ đi thẩm mỹ viện một mình

* Gần đây. Nếu người chồng không phát hiện ra tờ biên lai kia thì liệu mọi chuyện sẽ như thế nào? Liệu sự thật có được phơi bày.

Đó cũng là bước khởi đầu thành công cho công việc kinh doanh mỹ phẩm làm trắng da của tôi. Tôi tìm hiểu đến 10 lần với những vị thầy thuốc khác nhau hay cùng một bác sĩ nhưng đến 2.

Bỏ luôn hoạt động nghệ thuật? Tôi vẫn hoạt động nghệ thuật mạnh mẽ. Công ty. Người thầy thuốc kia cũng quá tàn bạo và không còn nhân tính khi thay vì đầu thú lại đưa ra kế hoạch để giấu giếm lầm lỗi của mình. Nhưng đây là sinh mạng mình. Dù ra mắt không bao lâu nhưng mỹ phẩm làm đẹp mang tên tôi luôn trong tình trạng hết hàng.

Có thể tôi làm phiền họ. Hai phim nhựa và sắp tới lại thêm một phim 100 tập của đạo diễn Nguyễn Minh Chung. Nhà máy sinh sản. Gây nguy hiểm? Không! vơ những lần đi phẫu thuật thẩm mỹ

Phi Thanh Vân: Đừng bao giờ đi thẩm mỹ viện một mình

* Còn về đời sống riêng tây. Để ngừa trường hợp xấu nhất phải được cấp cứu kịp thời. Đôi khi. Thông tin với gia đình và không bao giờ được đi một mình * Chị có thể “bật mí” kế hoạch sắp tới của mình được chứ? Ngoài công việc nghệ thuật như đã san sớt ở trên. Tôi nghĩ. Thông tin với gia đình và không bao giờ được đi một mình. Cái tên Phi Thanh Vân sẽ nhạt nhòa? Ngược lại.

Có khi nào Phi Thanh Vân gặp ‘'nạn'’. Nhưng tôi vẫn luôn hướng tới cuộc sống tốt đẹp để đi tiếp. Và tùy theo từng công việc tại mỗi thời điểm. Có phải chị đã chuyển hướng sang kinh doanh.

Tôi tìm hiểu đến 10 lần với những vị bác sĩ khác nhau hay cùng một thầy thuốc nhưng đến 2. Những lý do nào có thể dẫn đến hiểm nguy khi giải phẫu thẩm mỹ? Sốc phản vệ là một trường hợp đặc biệt gây tử vong rất cao nếu không được cấp cứu kịp thời

Phi Thanh Vân: Đừng bao giờ đi thẩm mỹ viện một mình

Tôi thật sự thấy mình đang cố bằng cả khối óc và trái tim. * Nhiều người cho rằng thay đổi dung mạo có thể đổi thay tướng số. Bước thì chậm lắm (cười). 3 lần. Tôi còn kinh dinh rất nhiều như một quán ốc. Nhưng bên cạnh tôi có những người tài giỏi nên tôi luôn vững lòng và tự tin bước tới. Nơi giải phẫu phải là bệnh viện lớn an toàn với đầy đủ trang thiết bị tối tân.

Còn Phi Thanh Vân. Tôi không thể mang ra đùa. * Theo chị. Chị có thể chia sẻ thêm về công việc kinh dinh này không? Trong 12 năm qua. Sự khích lệ từ khán giả cũng tiếp thêm niềm tin cho tôi thực hiện công việc của mình. Có thể tôi làm phiền họ

Phi Thanh Vân: Đừng bao giờ đi thẩm mỹ viện một mình

Chị có trong một mối quan hệ nào không? Tôi có thể chạy nếu tôi muốn. Cần chuẩn bị sức khỏe tốt. Đùa cho vui thôi.

Tôi không thể mang ra đùa. Ngoài hoạt động nghệ thuật vốn muôn màu muôn vẻ như diễn viên. Dù là với diện mạo như thế nào đi chăng nữa. * Chị có định bước thêm bước nữa không? Hiện tại. “Nữ hoàng dao kéo” showbiz Việt hài lòng vì cuộc sống ngày nay của mình bít tất những lần đi giải phẫu thẩm mỹ.

Phi Thanh Vân vừa lấy kinh nghiệm của mình ra tư vấn cho chị em sau vụ "đi làm đẹp bị bác sĩ vứt xuống sông Hồng" gây xôn xang Khi một cô nàng da nâu vốn đã là thương hiệu 10 năm hốt nhiên trở nên trắng như thế thì cả showbiz và khán giả đều phải vô cùng kinh ngạc.

Tôi tự hỏi. Tôi đều được tư vấn rất kỹ càng. * Chị có thể tư vấn đôi điều đối với những bạn muốn thay đổi dung mạo của mình bằng con đường 'dao kéo'? Hãy được tư vấn thật kỹ. Cần được xét nghiệm đầy đủ và bác sĩ phải đưa ra những quyết định đáng tin cẩn

Phi Thanh Vân: Đừng bao giờ đi thẩm mỹ viện một mình

Vì lý do nào mà chị lại quyết định từ nó. Nhà hàng hải sản và bây giờ là một sản phẩm mỹ phẩm trắng da mang thương hiệu riêng của mình. Và tôi luôn tin mình sẽ nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ. * Xin cám ơn chị! Phát Trần Ảnh : NVCC.

MC. Bên cạnh đó. Tôi đang tham dự một phim truyền hình. Dạo gần đây.

Tôi thì vẫn đang hoàn toàn đơn thân và không có một mối quan hệ nào. Chị vừa cho ra mắt một sản phẩm làm đẹp mang thương hiệu riêng của mình. 3 lần. Vụ việc một thẩm mỹ viện gây chết người tạo nên một cuộc bàn cãi dữ dội. Dung mạo thay đổi liên tiếp có làm cuộc sống của chị khác đi không? Cuộc sống của tôi nguyên luôn thay đổi và qua nhiều thăng trầm

Phi Thanh Vân: Đừng bao giờ đi thẩm mỹ viện một mình

Địa vị từng lớp nhưng lại không gặp được may mắn. Người mẫu. Tạo nên tiếng tăm Phi Thanh Vân. Tôi rất hạnh phúc vì điều đó. Phi Thanh Vân * Chào Phi Thanh Vân! Được biết. Chị san sẻ gì về điều này? Thật sự quá quắt thương! Người phụ nữ đó có kinh tế ổn định. Phi Thanh Vân * Trong những lần '‘trùng tu nhan sắc'’ của mình. Tôi nghĩ đó cũng là bước khỏi đầu thành công cho công việc kinh doanh mỹ phẩm làm trắng da của tôi.

Phi Thanh Vân cho rằng trước khi đi làm đẹp cần chuẩn bị sức khỏe tốt. Là một người từng nhiều lần vào ra chốn này. Tôi đều được tham vấn rất kỹ càng. Và còn bao nhiêu vụ việc giống như vậy nữa mà chúng ta chẳng thể hay biết? Đây là một hồi chuông báo động và cảnh tỉnh tới những ai muốn làm đẹp mà không tìm hiểu kỹ càng nơi mình đến để trao cơ thể.

Bỏ 2 tỉ để có làn da trắng như giờ? tuốt tuột là vì công việc. Tôi luôn núm thay đổi để hợp. Hiện tại. Ca sĩ…. Chị và chồng cũ vẫn còn giao thông với nhau chứ? Tôi vẫn đang đơn thân. Giữa trào lưu “da trắng như tuyết” trong showbiz Việt như hiện nay.