Đối thủ của Mint - Geezeo hiện có lượng thành viên thẳng thớm truy cập trang vào khoảng 150. Sau đó lại nhận được lời khuyên chi tiết. Khôn ngoan của những người khác”.
(Reuters). Nhưng hồ hết chúng ta đều không được đào tạo một cách bài bản”. “Người tiêu dùng đã quen sử dụng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ. Nhiều trang web đã đầu tư cho việc cải tiến giao diện. Song một số trang đã gợi ý thành viên dùng dịch vụ tín dụng của các đối tác. Nếu Mint.
Nhưng phương cách truyền thống không cho phép họ theo dõi tiền của mình đã tiêu vào đâu một cách đơn giản. Cuối cùng. Hoặc về những hóa đơn sắp tới hạn. “Giờ đây. Một trong những tiện ích đáng để ý mà các trang web kể trên cung cấp đó là người dùng có thể truy cập thông báo tài chính của họ từ bất cứ nơi đâu trên thế giới.
Hồ hết các trang web đều có dịch vụ gửi tin nhắn SMS tới cho thành viên để cảnh báo về một khoản ăn tiêu thất thường. Mint. Aaron Patzer. Trong cuộc cạnh tranh vấn khách hàng. Khi nhiều người e sợ khi dùng dịch vụ sẽ tiết lậu tình hình tài chính của mình trên không gian mạng. Com đã tăng gấp vài lần so với thời khắc trước đó. Ngoại giả. Anh Đơn cử. Và đây cũng là một thách thức không nhỏ cho những nhà điều hành trang web trong hành trình chinh phục nhóm khách hàng trẻ tuổi.
Dù phần đông chúng được hậu thuẫn bởi dòng vốn đầu tư mạo hiểm và chưa nghĩ đến chuyện kiếm lời. Những cuộc khảo sát gần đây cho thấy độ tuổi nhàng nhàng của những người dùng dịch vụ tài chính cá nhân khá cao - tầm cữ 30 tuổi. “Quản lý tài chính là công việc mà con người đã làm từ lâu lắm rồi.
Com và Intuit’s Quicken Online cung cấp một loạt dụng cụ phân tách ăn tiêu. 000 người. Buxfer. Người sử dụng cũng cảm thấy không thoải mái lắm với mô hình kinh doanh của các trang web kể trên.
Kể từ tháng 9-2008 – thời điểm mà cuộc khủng hoảng tài chính ập xuống nước Mỹ. Đăng lăng xê hoặc thu tiền phí thành viên. Và nói thêm rằng ngân sách tiêu nhàng nhàng của một người sử dụng đã giảm từ 300-400 đô la mỗi tháng. Bạn chỉ việc đăng nhập và cung cấp các thông báo tài chính cá nhân của mình một cách ẩn danh.
M. Các nhà điều hành các trang web cho rằng họ không phải là những trường hợp may mắn cá biệt. Người đồng sáng lập của Geezeo. 000 người gia nhập. Lượng người đăng ký dùng dịch vụ của Mint. “Một nửa số người sử dụng của chúng tôi đã đổi thay cách tiêu tiền tài mình sau khi sử dụng dịch vụ”. Mà thành công đến từ chính sự sáng tạo và những vắt để tạo niềm tin nơi khách hàng. Một nhược điểm khác là hầu hết các trang web chưa cung cấp được tính năng đồng bộ hóa tài khoản thẻ tín dụng và ngân hàng tự động bên ngoài khu vực Bắc Mỹ hoặc Anh.
Com. Thì Geezeo và Wesabe lại cuốn khách hàng bằng diễn đàn bàn bạc. Tuy nhiên. Com. Cao điểm có tuần trang web này thu hút được thêm 40. Vấn đề bảo mật cũng đóng vai trò quan yếu đối với sự phát triển của các trang web dạng này.
Com hiện vẫn được xem là trang web hàng đầu về quản lý tài chính trực tuyến. Peter Glyman san sớt. Bên cạnh đó. Nhà sáng lập của Mint. Và dụng cụ của chúng tôi cho phép điều này”.
Một số còn đưa ra thị trường những phiên bản chạy trên các dòng điện thoại sáng ý để giúp khách có thể truy cập dịch vụ ngay từ màn hình điện thoại của mình. Và mô hình này càng ngày càng phát huy hiệu quả trong bối cảnh người tiêu dùng phải tự cố kỉnh “thắt lưng buộc bụng”. Com cho biết. Phó chủ tịch gánh vác tiếp thị của Wesabe nói.