Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Thắt sáng kiến ống dẫn trứng: cách tránh thai rút cục nên chọn.

Chúc bạn vui

Thắt ống dẫn trứng: cách tránh thai cuối cùng nên chọn

Tôi sinh cháu thứ 2 đã được gần 1 năm. Luôn bị chuột rút và đớn đau hơn trong kì kinh nguyệt. Dễ thực hành và không để lại hậu quả hay biến chứng nặng nề gì. Huê hồng tư vấn: Bạn Mỹ Hảo thân mến. Tôi muốn tham khảo thầy thuốc về biện pháp thắt ống dẫn trứng.

Tôi xin cảm ơn! (Mỹ Hảo) BS. Thậm chí ngay cả các triệu chứng tiền kinh nguyệt cũng có thể đổi thay theo chiều hướng xấu hơn.

Thắt ống dẫn trứng cũng có thể có những tác dụng phụ. Trước khi thắt ống dẫn trứng. Thí dụ như dễ dàng chuyển từ tâm trạng vui vẻ sang bạc. Vì nó tăng nguy cơ chửa ống dẫn trứng (chửa ngoài tử cung - thai phát triển trong ống dẫn trứng thay vì trong tử cung). Thời kì có thể kéo dài lâu hơn. Ngày nay vợ chồng tôi vẫn tránh thai bằng cách dùng bao cao su (tôi không dám uống thuốc vì sợ ảnh hưởng đến cho con bú).

Bạn hãy cân nhắc và bảo đảm chắc chẵn rằng bạn sẽ không bao giờ muốn có thai thêm lần nữa. Nghe nói nếu thắt rồi. Gặp nhiều cục máu đông. Ở những nữ giới đã phẫu thuật thắt ống dẫn trứng khi còn trẻ thì tỉ lệ mang thai trở lại có thể tới 5%.

Quá thời kì này. Khả năng có thai là dưới 1%. Hãy đi khám phụ khoa để được tham vấn trực tiếp từ bác sĩ khám cho bạn. Nếu muốn có thai trở lại.

Thắt ống dẫn trứng là một trong những cách tránh thai mà không ít chị em đã chọn lựa với niềm tin là đơn giản.

Trong năm trước tiên sau thủ thuật. Những ai có nhu cầu thắt ống dẫn trứng thì sẽ thực hành ngay sau khi sinh

Thắt ống dẫn trứng: cách tránh thai cuối cùng nên chọn

Chị em sau khi thắt ống dẫn trứng có thể có những cảm giác co rút trong vùng chậu. Ảnh minh họa Sau khi thắt ống dẫn trứng. Hai mỏm ống dẫn trứng có thể liền vào nhau khiến người phụ nữ có thể có thai trở lại. Dễ cáu giận trong vài phút. Nếu bạn có ý định thắt ống dẫn trứng. Các thầy thuốc sẽ can thiệp để phục hồi ống dẫn trứng.

Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi về biện pháp này. Hiện tượng rong kinh cũng có thể xảy ra. Vậy nên. Với những nữ giới làm thủ thuật này khi đã nhiều tuổi thì tỉ lệ thấp hơn. Sau này vẫn có thể có con trở lại được. Khỏe! Sợ khó có con vì uống 12 viên thuốc tránh thai nguy cấp. Cảm giác này thường cũng sẽ tự hết sau khoảng 36 tiếng mà không cần phải dùng thuốc.

Lại không ảnh hưởng đến sữa mẹ. Nhưng hiện tại. Chúng tôi muốn tìm biện pháp tránh thai nào đó thích hợp hơn. Nếu là trước đây. Vì những lý do này mà người ta coi đây là biện pháp tránh thai cuối cùng chị em nên chọn. Việc này có thể phức tạp và mang lại nhiều rủi ro hơn khi thắt.

Cũng giống như các biện pháp tránh thai khác. Tuy nhiên. Nhưng quả tình cả hai vợ chồng tôi đều không thích dùng bao cao su. Một số tác dụng phụ đó là: chu kì kinh nguyệt trở nên không đều và máu ra nhiều hơn. Các thầy thuốc thấy rằng nếu thực hiện phẫu thuật này lùi lại vài tháng sau sinh thì sẽ ít có nguy cơ biến chứng hơn.