Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Nhà đi theo lối riêng tư vấn cho dòng tiền.

“Tôi sở hữu cả những chiếc túi Chanel và Céline. Vào năm ngoái. Alexa kể rằng cô đã đưa những “kỹ năng lãnh đạo” của mình từ thời ấu thơ khi sống chung và trưởng thành cùng với hai anh trai trong gia đình vào công việc. Von Tobel chỉ kể một cách đơn giản rằng LearnVest đang quản lý tài chính cho những khách hàng đang ngập trong nợ cũng như những khách hàng có tài sản lên đến hàng triệu đô la.

Và những gì tôi đã tìm thấy là: Mọi người đều cảm thấy như họ không biết phải làm gì”. Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền cho tờ báo về công nghệ The Huffington Post. Họ cũng phải tiêu xài hàng ngàn đô la mỗi năm để có được lời khuyên tốt. Tôi đã có vinh hạnh được chuyện trò với hàng ngàn người về tiền nong của họ.

Io. Đây chỉ là một điểm khởi đầu của nhà khởi nghiệp được đưa vào danh sách những nữ công nghệ gia trẻ tuổi và xinh đẹp này. Còn nếu người dùng đang có tài khoản có trị giá trên 500.

Và giá của nó lên đến 1. Mà phần đông là khách hàng nữ. LearnVest cung cấp ba kế hoạch cho những người muốn quản lý tiền của họ với uổng thấp. Hiện tại. Hiện nay. Trên thực tại. Chính việc san sẻ cùng khách hàng những kinh nghiệm rất thực tế và rất “phụ nữ” như vậy đã giúp Alexa chinh phục được niềm tin nơi khách hàng. Như mọi đàn bà khác. Lời khuyên của tôi dành cho những khách hàng có niềm đam mê như mình là không nên phí phạm tiền vào những cơn sốt mua sắm mà không có sự tính ích lợi cụ thể”.

Chỉ trong một thời gian ngắn sau khi khởi nghiệp. Thực ra. Cô làm việc như một nhà giao du tại Morgan Stanley trước khi là Giám đốc phát triển kinh doanh tại Drop. Tiện lợi.

5% giá trị trương mục của người sử dụng nếu họ có dưới 100. Và niềm mong muốn của von Tobel khi bắt đầu ra riêng là tạo ra một công ty đồ mưu hoạch tài cương trực tuyến với giá cả phải chăng trước nhất.

000 đô la. Dù cho bằng cách nào đi chăng nữa. Bị thúc đẩy bởi niềm mong muốn của chính mình và cũng nhằm giúp những nữ giới khác kiểm soát các account ngân hàng và hiệu quả của dòng tiền. Câu giải đáp ở đây là nên lựa chọn màu đen. Và đây đích thực là những kinh nghiệm để cô đưa vào việc kinh dinh của mình. Cô giảng giải cho quyết định thành lập công ty vào năm 2009. (BI). Cô ghi danh vào Trường kinh dinh Harvard (Harvard Business School) nhưng đã xin nghỉ vắng mặt cũng trong năm đó để khởi động LearnVest.

Danh sách 18 người nữ giới làm thay đổi thế giới của tập san Marie Claire và danh sách các nhà công nghệ trẻ tiêu biểu hằng năm của tạp chí Businessweek. 000 đô la thuộc quyền quản lý trong trương mục.

Lệ phí từ 2% đến 2. Và cho biết đây xoành xoạch là đích cô đặt ra cho LearnVest từ ngày thành lập cho đến nay.

Tôi tự đề ra một kế hoạch cho bản thân là làm sao để uổng cho mỗi lần mặc áo khoác chỉ khoảng 50 xu.

Tôi sẽ mặc chiếc áo khoác này trong nhiều thập kỷ? Không. Khi truy cập vào ứng dụng này. Và điều quan yếu. Họ có thể phải trả phí cho một kế hoạch tài chính gần 1. 5%. Von Tobel nói. Không chỉ phải qua việc xét duyệt về lý lịch. 000 đô la. Com và doanh thu chừng như chưa đủ cao để biện minh cho mức định giá 100 triệu đô la của nó. “Các vấn đề về tài chính đóng vai trò rất lớn trong cuộc sống của bạn.

Khi cô nhận ra rằng cô và nhiều đàn bà khác chưa bao giờ được giáo dục một cách chính thức về cách quản lý tài chính cá nhân của chính mình. Lượng truy cập vào LearnVest. LearnVest cũng vừa trình làng một phần mềm áp dụng cho các dòng điện thoại iPhone để khách hàng có thể quản lý dòng tiền của họ tiện lợi hơn.

Điều đó có tức thị tôi sẽ phải mặc chiếc áo khoác màu đỏ sáng chói này 2. Thường ngày. Phát xuất từ nhu cầu của bản thân Lớn lên ở Florida. Nó có phần trong việc thay đổi công ăn việc làm và cũng là động lực để bạn có dũng mãnh để đề nghị tăng lương”. Vì nó có màu đỏ tươi.

Nhưng khi trang web này được tăng vốn đầu tư lên thêm 19 triệu đô la Mỹ hồi năm ngoái. Alexa von Tobel nhận được bằng cử nhân Tâm lý học tại trường Đại học Harvard (Harvard College) vào năm 22 tuổi. LearnVest và 50 nhà hoạch định kế hoạch tài chính của mình có thể lập mọi thứ kế hoạch có liên quan đến tài chính cho khách hàng – ngoại trừ thủ tục chuyển tiền tài khách.

Theo cô. Trang web LearnVest hứa sẽ hướng dẫn cho đàn bà cách thức quản lý tài chính cá nhân của họ. Von Tobel đã đưa ra ý tưởng cho LearnVest vào năm 2006 trong khi còn theo học tại Đại học Harvard. Danh sách những nhà doanh gia tiêu biểu dưới 30 tuổi. Trong đó. Hoài bão trong thế giới của nam nhân Tài chính và công nghệ vốn được xem là mảng đất để những khuân mặt nam nhân dụng võ.

“Ví dụ. Như vậy. Mặc dầu có bằng cử hiền lành Đại học Harvard và kinh nghiệm làm việc tại Morgan Stanley. Gói “Người lên kế hoạch năm năm” (5-Year Planner) có chi phí là 349 đô la và cung cấp kết nối một-với-một giữa một nhà lên kế hoạch với một khách hàng độc nhất vô nhị trong vòng một năm. Sẽ có một màn hình trình duyệt kép để các nhà hoạch định tài chính và khách hàng có thể truy cập các account cùng một lúc và cùng phê chuẩn kế hoạch với nhau.

Họ cần phải sang nhiều cuộc thử nghiệm tình huống thực tiễn. Sau khi tốt nghiệp. Của gói 5-Year Planner kèm theo ững chỉ dẫn xung quanh danh mục đầu tư. Đó là thay vì hoang tiền cho chiếc áo khoác hàng hiệu màu đỏ đó. Von Tobel đã lập ra LearnVest với đích cụ thể: giúp người sử dụng quản lý tài chính cá nhân chủ nghĩa một cách dễ dàng.

Von Tobel cũng giải thích cô thú muốn đóng vai trò tham mưu nên làm những gì đối với vấn đề mà đàn bà thường e sợ và tránh né khi họ phải đối mặt: khủng hoảng tài chính. “Cha mẹ tôi thường nói đùa tôi là người luôn luôn vắt để tổ chức mọi việc cho hai anh trai vì chưng họ đã xoành xoạch gặp rối rắm khi còn bé”.

“Tôi nghĩ rằng nhiều người thực sự e sợ khi nói về vấn đề tài chính của bản thân. Việc chọn đàn bà làm trọng điểm phục vụ không phải là chiến lược duy nhất của nhà sáng lập Alexa von Tobel.

Cô vẫn không biết làm thế nào để quản lý tiền nong của mình một cách sáng dạ và không thể tìm thấy những hướng dẫn thỏa đáng cho vấn đề này. Gói “Người xây dựng danh mục đầu tư” (Portfolio Builder) có chi phí 599 đô la bao gồm tất tật những lợi.

Một trong những điều mà von Tobel kiêu hãnh là khách hàng phản hồi cho biết trang web càng ngày càng trở nên cấp thiết trong cuộc sống của họ. An Yên Khi được trình làng cách đây vài năm. Bởi thế. 000 lần. Nếu một người đã thân thuộc với ngành công nghiệp lập kế hoạch tài chính.

Thế nhưng. Nhiều chuyên gia phân tích đã tự đặt câu hỏi rằng các nhà đầu tư đang nghĩ gì. Xét theo khía cạnh tích cực thì việc mua bán này được xem là những khoản đầu tư tốt.

Tôi thích một chiếc áo khoác mùa đông màu đỏ tươi. “Chúng tôi đang cung cấp dịch vụ đồ mưu hoạch cho phần lớn những người chưa bao giờ được tiếp cận với các nhà hoạch định tài chính trước đây”.

Họ sẽ biết giá dịch vụ của LearnVest là khá rẻ. Và họ sẽ phải sang trọng các bài kiểm tra phức tạp để đánh giá năng lực chuyên môn cùng kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính.

Cô kể. Gói dịch vụ có giá thấp nhất là 89 đô la sẽ kết nối khách hàng với các nhà lên kế hoạch tài chính trong ba tháng. Alexa yêu thời trang. Đó là phụ nữ phải biết cách để hai chủ đề nói trên không trở nên “kẻ thù” của nhau. Alexa cho biết bản thân đã mắc “hàng tấn” sai trái can dự đến vấn đề tài chính. Hoặc một phương án khác có tính quyến rũ hơn nhiều.

Tôi có thể canh thời khắc nhà mốt bán hàng mẫu với giá rẻ hơn nhiều lần để thỏa niềm vui mua sắm”. Mùa thu năm 2008. Khi mà nguồn vốn đầu tư huy động được chỉ trong bốn năm đã lên đến 25 triệu đô la. Trong bốn năm qua LearnVest đã có những bước tiến lớn trong việc lập kế hoạch tài chính cho người tiêu dùng ở tầng lớp trung lưu.

Tên của cô đã được đưa vào trong danh sách 100 thương lái của Đại lộ Silicon (Silicon Alley 100) năm 2010 của tờ Business Insider. Nhưng cô cũng thích những đề tài liên hệ đến tài chính cá nhân chủ nghĩa. Khi nói về niềm vui của mình trong công việc. Điều này cho thấy một tham vọng lớn của von Tobel khi cô muốn mở mang khuôn khổ hoạt động của công ty. Cô kể.

Điều này có nhẽ cũng giúp lý giải phần nào sự phát triển chóng vánh và mạnh mẽ của công ty này. 50 nhà lập kế hoạch tài chính này phải thông qua một quy trình nghiêm ngặt trước khi LearnVest cho phép họ có quyền truy cập vào trương mục cá nhân chủ nghĩa của mỗi khách hàng. Mang thuộc tính riêng tây với giá cả hợp lý. Trang web đã trở thành một trong những trang tham vấn đăng ký đầu tư trực tuyến với Ủy ban Chứng khoán Mỹ (SEC).