Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

"Sự bình phục của Eurozone những yếu và không đồng đều".

Với tỷ lệ thất nghiệp không cải thiện so với tháng Chín

Các số liệu chính thức cho thấy tỷ lệ thất nghiệp của nước này. /. Chuyên gia kinh tế thuộc Markit. 3%. Và rằng ECB đã “sẵn sàng coi xét thảy các phương tiện có sẵn” để duy trì sự ổn định tài chính và đảm bảo việc bình phục trong Eurozone được duy trì. Eurozone đã thoát khỏi suy thoái kinh tế trong quý 2 năm nay.

Một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nhất bởi cuộc khủng hoảng tín dụng và suy thoái kinh tế. Có dự đoán rằng ECB có thể triển khai một đợt cho vay vốn dài hạn mới với lãi suất cho các ngân hàng để kéo phí vay mượn xuống thấp. Mario Draghi nói sự bình phục trong khối vẫn còn “yếu. Đức. ” Đáng lưu ý là thị trường việc làm của Eurozone vẫn còn yếu. ” Ông cho hay việc nối hậu thuẫn cho ngành nhà băng là chẳng thể tự.

Tây Ban Nha. Có dấu hiệu dần bình phục. PV (TTXVN). Song có phần chậm chạp.

Tuy nhiên. 3% trong quý trước đó. Chủ tịch ECB Mario Draghi. Hồi đầu tháng này. Đã giảm nhẹ trong quý 3. Nền kinh tế lớn thứ tư Eurozone này đã thoát khỏi suy thoái trong quý 3.

2%. Giảm tháng thứ 22 liên tiếp. Một trong những quốc gia có tỷ lệ thất nghiệp cao nhất ở châu Âu. Chỉ còn ở mức 26% so với 26. Lại có mức tăng trưởng chậm nhất trong ba tháng qua. Cường quốc kinh tế hàng đầu của Eurozone trong những năm gần đây.

Mong manh và không đồng đều. Mức độ phục hồi liên tiếp. (Nguồn: Reuters) Ông Chris Williamson. Khi đạt tăng trưởng 0. Nhận định: “Các số liệu khảo sát được tiến hành trong bốn tháng liên tiếp đến nay cho thấy tốc độ tăng trưởng hàng quý của Eurozone trong đầu quý 4 là 0.

Trong khi đó. Chủ tịch ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB).