Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Đi theo lối riêng nội thất bàn ghế phòng khách

Khu vườn Cosmic Speculation là một mô hình thu nhỏ của của vũ trụ.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Charles Alexander Jencks đã sử dụng chúng như một cách kích thích trí tưởng tượng của người thiết kế và cả người sử dụng, nó cũng là cuốn tự truyện về thế giới loài người với những hạnh phúc và khổ cực, cá nhân chủ nghĩa và gia đình...

Thêm  thiết kế biệt thự nhà vườn    cửa sổ nhà hiện đại   chức năng cho tầng tum

Nếu bạn đang lên kế hoạch xây dựng một phòng làm việc tại gia thì tầng tum chính là không gian bạn nên để mắt tới. Thường ngày tầng tum hay được dùng để làm phòng thờ, phơi đồ, trồng cây cảnh..., Nên chỉ cần khéo sửa hoặc sắp đặt lại một chút là bạn đã có một góc làm việc đẹp mắt và thoáng đạt. Góc làm việc ở tum sẽ có nhiều ánh sáng hơn góc làm việc dưới gầm cầu thang .

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Năm 1999, cặp đôi quyền lực Victoria và David Beckham đã mua căn biệt thự thập niên 30 này ở Hertfordshire với giá 2,5 triệu USD. Nơi đây được ví như cung điện Beckingham, có chứa một hồ bơi trong nhà, phòng chơi bi-a, phòng gym và các sân tennis.

Biên dịch từ Glamourmagazine

Hãy gửi thông báo, bài  bản vẽ thiết kế biệt thự  viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục tiêu khiển của Đẹp Online tại đây . Bài viết được đăng tải sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!

Vàng chanh trẻ trung

Nếu

Giường tầng vừa tiết kiệm không gian, vừa tránh việc trẻ tị nạnh.

Giường tầng thường được tích hợp cùng các loại kệ, tủ tiện ích gọn gàng.

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Là một tín đồ của phong cách trang trí trẻ trung, bắt mắt, hẳn bạn sẽ   nhà ống hiện đại 5m   bị cuốn bởi chiếc tủ màu vàng chanh này. Không chỉ là điểm nhấn cho bất cứ không gian nào góp mặt, màu vàng chanh còn đặc biệt ăn nhập với phòng ăn. Chiếc tủ phối hợp giữa thiết kế truyền thống và sắc màu hiện đại sẽ tạo cho phòng ăn của bạn một không khí tươi vui đến bất thần.

Ngày nay, khu vườn đã được mở rộng thêm với tổng diện tích 132 ha, có hơn 50.000 loài thực vật khác nhau sinh sống. Tại đây, bạn có thể được chiêm ngưỡng những công trình thực vật lừng danh như nhà vườn điều hòa, chùa, vườn cọ khổng lồ… cùng những điểm tham quan tuyệt mĩ khác như Cổng Nhật Bản, vườn ao hoa súng, cầu bộ hành trên ngọn cây.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

2.  thiết kế biệt thự hiện đại  Vườn hoa Keukenhof

Diện tích cây xanh rộng lớn được bố trí tụ họp và men theo các con đường dẫn vào từng khu, và bên trong dự án có một công viên tụ tập với diện tích 5.000m2. Những thảm cỏ non xanh mướt,   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   luống hoa đủ màu, hàng cau thường xuyên … đã gây ấn tượng cho các khách  thiết kế biệt thự biển  hàng khi đến tham quan thực địa dự án.

Bên cạnh không gian xanh bên trong, góc nhìn của The EverRich 3 cũng rất cuốn khi hướng ra sông Cả Cấm, bên kia sông là khu công viên xanh mát. Đặc biệt, khu biệt thự The EverRich 3 Riverside Villas nằm ven bờ sông là khu vực hưởng nhiều sức sống từ sông thổi vào, nên không khí luôn trong sạch, đem đến nguồn năng lượng sống dồi dào cho con người. Có thể nói, The EverRich 3 đã tạo điều kiện để con người được sống giao hòa với thiên nhiên.

Thiết kế đẹp, đương đại

Căn   sách nhà báo hiện đại   phòng dành riêng cho những bồ thích sự trẻ trung, tươi mới.

"Phù phép" tủ lưu trữ bằng màu sơn

>>Sắc màu của nhà thiết kế

Sắc Màu Của Nhà Thiết Kế - chuyên mục Sắc Màu hàng tháng được thực hành bởi nhãn sơn Dulux cộng tác với Top 100 Kiến Trúc Sư & Nhà Thiết Kế Nội Thất nổi danh tại Việt Nam & các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Sắc Màu Của Nhà Thiết Kế, nơi các chuyên gia chia sẻ những xúc cảm, ý kiến cá nhân chủ nghĩa về những sắc màu mình yêu thích và cách thức họ áp dụng một cách sáng tạo, linh hoạt trong không gian nội thất