Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Kẻ kế thừa Triton. [VMS 2013] Mitsubishi GR-HEV Concept tài năng - động cơ hybrid-diesel.

Bên thân xe có các đường ốp lớn chạy dọc từ trước ra sau cho cảm giác mạnh mẽ và vững chãi

[VMS 2013] Mitsubishi GR-HEV Concept - động cơ hybrid-diesel, kẻ kế thừa Triton

Chạy dọc từ trên thùng xe xuống và hơi bo vào trong. Cứng cáp

[VMS 2013] Mitsubishi GR-HEV Concept - động cơ hybrid-diesel, kẻ kế thừa Triton

5L và một động cơ điện HEV hiệu suất cao. Tuy nhiên hy vọng là GR-HEV sẽ có mặt ở Việt Nam để làm cho thị trường xe pick-up trở nên sôi động hơn

[VMS 2013] Mitsubishi GR-HEV Concept - động cơ hybrid-diesel, kẻ kế thừa Triton

Với phối hợp này. Tạo cho mũi xe hình trạng lạ và đẹp

[VMS 2013] Mitsubishi GR-HEV Concept - động cơ hybrid-diesel, kẻ kế thừa Triton

Khác với những dòng xe bán tải thông tường. Mở bằng điện; kính chiếu hậu dạng camera ghi hình

[VMS 2013] Mitsubishi GR-HEV Concept - động cơ hybrid-diesel, kẻ kế thừa Triton

Kết hợp với đường viền ốp bên dưới cản trước. Dải đèn hậu sau cũng là đèn LED

[VMS 2013] Mitsubishi GR-HEV Concept - động cơ hybrid-diesel, kẻ kế thừa Triton

Và khi mang GR-HEV đến VMS 2013. Phần đầu xe trội với hai dải đèn LED nằm trong cụm đèn pha

[VMS 2013] Mitsubishi GR-HEV Concept - động cơ hybrid-diesel, kẻ kế thừa Triton

Mitsubishi GR-HEV Concept là mẫu xe bán tải hybrid-diesel mà tiền thân của nó chính là chiếc pick-up Triton nổi tiếng của hãng này. Đây là những tính năng cần thiết cho một chiếc pick-up mạnh mẽ và linh hoạt

[VMS 2013] Mitsubishi GR-HEV Concept - động cơ hybrid-diesel, kẻ kế thừa Triton

Theo một số thông báo bên lề thì có thể Mitsubishi sẽ cho sản xuất thương mại mẫu xe concept này và sớm mang nó về thị trường Việt Nam. GR-HEV Concept được trang bị động cơ hybrid-diesel

[VMS 2013] Mitsubishi GR-HEV Concept - động cơ hybrid-diesel, kẻ kế thừa Triton

Các điểm nhấn thiết kế bên ngoài của GR-HEV Concept còn có tay nắm cửa có thiết kế nhỏ gọn. Khoang chứa đồ phía sau rộng rãi và có thiết kế đồng nhất với tổng thể của xe

[VMS 2013] Mitsubishi GR-HEV Concept - động cơ hybrid-diesel, kẻ kế thừa Triton

Chứ không phải loại thông thường (có nhẽ chỉ tồn tại ở bản concept). Với vẻ hầm hố của một chiếc pick-up và những đường nét thiết kế đương đại

[VMS 2013] Mitsubishi GR-HEV Concept - động cơ hybrid-diesel, kẻ kế thừa Triton

Bao gồm một động cơ diesel "sạch" dung tích 2. GR-HEV có ngoại hình khá bắt mắt

[VMS 2013] Mitsubishi GR-HEV Concept - động cơ hybrid-diesel, kẻ kế thừa Triton

Giới thiệu lần trước nhất tại triển lãm ô tô Bangkok 2013. Dù vẫn mang nhiều tính ý tưởng trong đó

[VMS 2013] Mitsubishi GR-HEV Concept - động cơ hybrid-diesel, kẻ kế thừa Triton

Kế hoạch cụ thể như thế nào thì chúng ta vẫn chưa được rõ. La-zăng 3 chấu lớn

[VMS 2013] Mitsubishi GR-HEV Concept - động cơ hybrid-diesel, kẻ kế thừa Triton

Lưới tản nhiệt nhỏ gọn. Hai bên đầu xe có 2 đường ốp màu bạc hình chữ V chạy từ cạnh vào tâm mũi xe

[VMS 2013] Mitsubishi GR-HEV Concept - động cơ hybrid-diesel, kẻ kế thừa Triton

Chỉ lớn hơn chiếc logo 3 cánh của Mitsubishi một tí. Nhưng có lẽ nó chỉ xuất hiện ở phiên bản concept

[VMS 2013] Mitsubishi GR-HEV Concept - động cơ hybrid-diesel, kẻ kế thừa Triton

GR-HEV Concept được trang bị hệ thống truyền động 2 cầu kết hợp hệ thống giải cầu ở tốc độ cao (Super Select 4WD) phối hợp cùng hệ thống điều khiển 4 bánh chủ động toàn thời kì (Super All Wheel Control). Nó đã thu hút được khá nhiều sự quan hoài của khách tham quan. Đặc biệt là những người thích dòng xe bán tải. Chỉ khoảng 149 g/km - một con số rất tốt so với các xe bán tải.

Rất đẹp. Bệ lên xuống khắc các hoa văn tinh tế và đẹp mắt. Cũng như có tinh thông về công nghệ hybrid trên động cơ ô tô. GR-HEV Concept có mức tiêu hao nhiên liệu thấp và lượng khí thải cũng được giảm xuống đáng kể.