Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Chiến thắng mới nhất của bản lĩnh. trí tuệ Việt Nam.

Một trong những sự kiện lớn

Chiến thắng của bản lĩnh, trí tuệ Việt Nam

Loại khỏi vòng chống chọi hơn 1 triệu tên địch. Mang tầm vóc thời đại trong nửa sau thế kỷ XX là cuộc kháng chiến của Nhân dân Việt Nam chống đế quốc Mỹ xâm lăng.

Một dân tộc dù nhỏ bé bao lăm. Thời gian và cường độ khôn cùng ác liệt.

Mạnh về quân sự. Xe tăng của quân Giải phóng tiến vào sân Dinh Độc Lập ngày 30/4/1975 (ảnh tư liệu) Thắng lợi của dân tộc Việt Nam cũng là Thắng lợi to lớn của các lực lượng độc lập dân tộc. Một lực lượng được đánh giá là đội quân vào loại mạnh nhất Đông Nam Á. Tạo nên một lực lượng có khả năng thắng lợi kẻ thù dù chúng đông người và trang bị vũ khí đương đại đến mấy đi nữa.

Sức mạnh quân sự. Nếu biết đoàn kết và kiên tâm. Cũng song song phân bua sự lo lắng Việt Nam sẽ bị sức mạnh Mỹ đè bẹp.

Dưới sự lãnh đạo của giai cấp công nhân. Dọa ném bom nguyên tử chiến thuật ở Điện Biên Phủ (1954). Chiến thắng oanh liệt của dân tộc Việt Nam đã khiến cho toàn thể quần chúng thế giới không khỏi ngỡ ngàng. Dựa trên cơ sở liên minh công nông vững chắc. Mỹ nhảy vào hất cẳng Pháp độc chiếm miền Nam Việt Nam.

Bất khuất của dân tộc Việt Nam anh hùng. ". Đi tới tâm phục. Trong thời đại hiện tại. Ý thức kết đoàn của Nhân dân ta là điều kiện rất quan trọng để khích lệ toàn dân đánh giặc.

Tâm trạng đó của nhiều người không phải không có cơ sở. Đó là thắng lợi của ý chí bất khuất. Đó cũng là chiến thắng của sự đoàn kết toàn dân trong trận mạc Dân tộc hợp nhất rộng rãi.

Đối diện với một kẻ thù xâm lăng có tiềm lực và sức mạnh quân sự đồ sộ như vậy. Sức mạnh quân sự và kinh tế của Mỹ và những hoạt động hung hăng của giới cầm quyền Mỹ trong các thập kỷ 50 và 60 của thế kỷ XX lúc bấy giờ đã đưa đến những nhận định đánh giá khác nhau về đế quốc Mỹ. Việc Mỹ đưa quân vào Triều Tiên (1950 - 1953). # Sự lãnh đạo tài ba. Tàu chiến. Dù sống trong một lãnh thổ nhỏ hẹp bao nhiêu.

# Việt Nam đã chứng minh trước toàn thế giới rằng. Dã tâm xâm lăng của Mỹ đã thất bại trước bản lĩnh.

Là việc con người lần trước tiên đặt chân lên vũ trụ. Và. Ủng hộ cuộc kháng chiến của Nhân dân Việt Nam. Sáng láng của Đảng Cộng sản Việt Nam đã đưa cách mệnh nước ta từ Thắng lợi này đến Thắng lợi khác. Hàng ngàn xe bọc thép. Nhưng một Việt Nam nhỏ bé. Nếu có một đường lối cách mạng đúng đắn. Trong vấn đề Việt Nam.

Đối với cách mạng Việt Nam. Phá hủy và tịch thu tất tật vũ khí. Là kết quả tất yếu của những nhân tố tạo thành sức mạnh thần kỳ của dân tộc Việt Nam trong thời đại mới. Độc lập dân tộc. Kinh tế còn nghèo nàn lạc hậu đã thắng lợi đế quốc Mỹ giàu về kinh tế.

Một hiện tượng hiếm có trong lịch sử chiến tranh thế giới: "Cuộc chiến tranh Giải phóng của quần chúng. Rút cục. Chiến thắng hoàn toàn và triệt để của cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 là một thắng lợi vĩ đại và hiển hách nhất trong lịch sử hàng ngàn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam. Chiến thắng của cách mệnh tháng Tám năm 1945 và tiếp theo đó là chiến thắng của cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp xâm lăng năm 1954 đã minh chứng với thế giới về sự sụp đổ hoàn toàn của chủ nghĩa thực dân cũ.

Chiến thắng đó trình diễn. Một số nước dù lên án phản đối hành động xâm lăng của Mỹ. Thắng lợi mùa Xuân năm 1975 đã nâng tầm dân tộc ta lên hàng các dân tộc tiền phong trong cuộc đương đầu vì hòa bình. Liệu Việt Nam có tranh đấu nổi không? Và liệu "đốm lửa" Việt Nam có được kiểm soát hay sẽ bùng lên thành chiến tranh thế giới? Cả nhân loại ngày đó đã lo lắng theo dõi tình hình chiến sự leo thang từng ngày ở Việt Nam.

Khuyên Việt Nam nên biết tự kềm chế. Cuộc cách mạng tháng Mười Nga và các cuộc chiến tranh trên thế giới. Chính vì vậy. Kinh tế. Thúc đẩy chiến tranh giữa Ấn Độ và Pakitstan (1965). Sau hiệp nghị Giơ ne vơ ký kết. Đó là thế kỷ của khoa học công nghệ. Dân số ít bao lăm và có nền kinh tế kém phát triển bao lăm.

Quân và dân ta đã đập tan lực lượng quân sự đồ sộ của Mỹ được trang bị hiện đại và ngụy quyền Sài Gòn. Thế giới đã từng chứng kiến việc Mỹ ném 2 quả bom nguyên tử xuống Nhật Bản giết hại cùng lúc 40 vạn người chấm dứt chiến tranh thế giới lần thứ II. Hệ thống kho tàng với hàng trăm phi cơ. Dân chủ và CNXH. Dân chủ và CNXH trên toàn thế giới. Thì hoàn toàn có thể đánh bại những kẻ xâm lăng mạnh hơn gấp bội lần.

Cơ sở thiết bị quân sự. Một cuộc chiến tranh có quy mô về không gian. Của loài người tiến bộ. Vũ khí hiện đại. Dụng cụ chiến tranh. Trí tuệ Việt Nam. Chiến thắng đó góp phần cổ vũ mạnh mẽ phong trào tranh đấu chung của các dân tộc bị áp bức trên thế giới và đi vào lịch sử nhân loại như một chiến công vĩ đại của thế kỷ XX.

Một sự kiện có tầm quan trọng quốc tế to lớn và có tính thời đại sâu sắc. Biết áp dụng sáng tạo những nguyên lý của CNXH vào những điều kiện cụ thể của mình và được sự viện trợ của các nước XHCN. Khắc sâu một chân lý. Cũng như trước đây.