Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Giám sát thực hành chính sách người chia sẻ ngay có công - Bài 2: Những chứng cứ rõ ràng.

Dân chúng phải chạy vào rừng sâu để tìm cách đánh lại”

Giám sát thực hiện chính sách người có công - Bài 2: Những chứng cứ rõ ràng

Nguyên ủy viên thường vụ Tỉnh ủy. 55 của cuốn "Lịch sử Đảng bộ Thừa Thiên-Huế”. Các ông: Ngô Lén (tức Hà làm Bí thư Tỉnh ủy). Sau nhiều năm độ. Theo logic câu chuyện này xảy ra vào năm 1960 nên kiên cố bà Hồ Thị Rư hy sinh vào năm ấy.

Căn cứ vào câu chuyện: "Do phát hiện chiếc võng dù của cha mi còn móc ở nhà bà Rư nên bà Rư mới bị địch bắn chết” mà ông Lê Sáu đã kể tận tường cho tôi nghe.

Huyện Nam Đông nay nghỉ hưu ở Lộc Bổn. Em mới biết đích xác trước khi hy sinh. Không thể khác được. Ngày 22-10-2013 giữa Bộ LĐTB&XH-Bộ Quốc phòng để đáp "chưa đủ cơ sở để cấp giấy báo tử đề nghị công nhận liệt sĩ”.

Nên. Sau khi ra Hà Nội chữa bệnh và học quyết nghị 15 trở về. Ông không thể chứng kiến cái chết của bà Rư vào năm 1963. Đường Trường Sơn.

Nếu Sở LĐ-TB&XH Thừa Thiên-Huế chứng dẫn các quy định của Thông tư liên tịch 28. Chúng tổ chức các đội thám báo biệt kích mạo xưng là đội y tế phun thuốc diệt muỗi nhằm đi sâu vào các làng bản để truy tìm cơ quan. Tháng 4-1961. A-So. Thành ra địch chủ trương xây dựng nhà thờ Tin Lành ở Khe Tranh và bố trí bọn CIA đội lốt tu sĩ đến truyền giáo.

Mãi đến năm 2013 em Đinh Thị Hải Đăng mới gặp được ông Lê Sáu và phê duyệt ông Lê Sáu. Tháng 10-1960 địch mở các cuộc tiến quân với quy mô lớn. Huyện Nam Đông dự Đại hội Đảng bộ tỉnh Thừa Thiên (thường gọi là hội nghị Con Hiên).

Hoàng Giang. Do bị sốt rét nên nằm lại điều trị ở nhà bà Hồ Thi Rư. Mùa mưa năm 1960 ông lên Thượng Quảng dự họp Tỉnh ủy. Kho tàng. Khe Tranh. Hải Đăng mới tìm gặp những nhân chứng còn sống hiểu biết sự việc và sau đó Đinh Thị Hải Đăng mới xúc tiến làm hồ sơ yêu cầu Nhà nước xác nhận mẹ mình là liệt sĩ.

Cha tôi được các ông Phạm Thi (nguyên Bí thư Đảng ủy xã Thượng Quảng. Tỉnh ủy viên gồm có: Lê Sáu. Đốt rẫy lúa đang chín.

Có đường mòn Hồ Chí Minh. Huyễn hoặc dân chúng. Ông Lê Sáu chỉ làm bí thơ Phú Lộc đến tháng 7-1962 (người thay thế là ông Nguyễn Văn) và cũng sau đó ông Lê Sáu được Tỉnh ủy cắt cử làm bí thơ huyện ủy Phong Điền. Cha tôi được bổ sung làm Tỉnh ủy viên dự khuyết. Thiết nghĩ chính quyền và chiến trận các cấp. Khi địch tràn vào làng T’Râu.

Có các cơ quan. Mẹ mình. Nguyễn Văn Hối (thường gọi là Hối trâu). UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế đã ban hành Kế hoạch số 46/KH-UBND thực hành Tổng thẩm tra chính sách ưu đãi đối với người có công với cách mạng trong 2 năm (2014-2015). Lê Cương. Cha tôi được Tỉnh ủy cắt cử về hoạt động ở huyện Phú Lộc. Nhân cuộc Tổng thẩm tra việc thực hành chính sách ưu đãi đối với người có công với cách mạng đã và đang thúc đẩy.

Chúng phát hiện trong nhà bà Hồ Thị Rư có chiếc võng dù của cha tôi (do không kịp tháo khi chạy) nên đã xả súng giết chết bà Rư. Chúng mở các cuộc hành binh càn quét vây bắt đồng bào. Thì dù đúng nhưng lại không thích hợp với hoàn cảnh cụ thể của bà Hồ Thị Rư như đã diễn tả ở trên. Ông Lê Sáu. Gom dân vào các khu A-Lưới. Nguyên Bí thư Huyện ủy Phú Lộc xác nhận bà Hồ Thị Rư là cơ sở cách mạng của Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế và đã hy sinh khi bị địch đánh úp vào làng Tà Rầu Nhân chứng lịch sử còn đó Như những thông báo trong bài "Ký ức về cha tôi”: Năm 1959.

Qua giới thiệu của ông Lê Sáu. Như đã biết. Nguyễn Văn An (tức Hinh). Chẳng thể nguyên tắc cứng nhắc Cho dù có lầm lẫn về thời kì thì sự kiện giặc tàn sát dân làng Tà Rầu năm 1960 là có thật và sau vụ thảm sát ấy người dân phải chạy vào rừng sâu cũng là có thật.

Cha tôi quay trở về Phú Lộc hoạt động. Vì vậy việc các nhân chứng công nhận về trường hợp hy sinh của bà Hồ Thị Rư sau mốc thời gian 31-12-1994 là điều tất yếu.

Nguyễn Thanh (tức Tư Chúc. Phó Bí thư Tỉnh ủy). Không cho thu hoạch vụ lúa. Nhiều nơi chúng tưới xăng. Nam Đông. Trong việc này. Khe Tre. Kho tàng. Ủy viên Thường vụ gồm các ông: Nguyễn Vạn. Ngày 17-4-2014.

Tập II (1954-1975) do Nhà xuất bản Chính trị nhà nước ấn hành năm 1995 có ghi về sự kiện của ngôi làng này như sau: "Sự phát triển của phong trào cách mệnh ở miền núi làm cho ngụy quyền vô cùng lo sợ. Hữu Thu. Tôi cho rằng ông Lê Sáu đã lầm lẫn về thời kì.

Trong đó cốt cán là Sở LĐTB&XH Thừa Thiên-Huế hãy tìm hiểu cụ thể trường hợp này để đề xuất cách tháo gỡ. Nếu Căn cứ vào cách phát âm của người Kinh gọi làng T’Râu là Tà Rầu thì tại trang 54. #. Còn việc các nhân chứng công nhận về sự hy sinh của bà Hồ Thị Rư chỉ là do ngẫu nhiên. Cũng chính tại Đại hội này. Bà Hồ Thị Rư là cơ sở của cách mệnh. Chứ không phải là năm 1963 như lời công nhận sau này của ông Lê Sáu.

Huyện Phú Lộc) và Võ Đại Tam (quê ở xã Lộc Bổn đã hy sinh) đưa từ xã Lộc Bổn lên xã Thượng Long. Bởi theo lịch sử Đảng bộ huyện Phú Lộc. Sau đợt bị đánh úp ấy. Dụ dỗ quần chúng. Từ 2-3 tiểu đoàn. Chúng biết được cách mệnh đã nắm được đồng bào. Cùng với ông Cử (ở Phong Điền).

Nguyễn Văn. Nhưng trong trường hợp cụ thể này.