Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Ngày hội năng lượng Nestlé vui vui MILO đã trở lại

  


Ngày hội năng lượng hứa hẹn sẽ lại là một sân chơi hữu ích nơi các bé được làm quen với nhiều môn thể thao và là một diễn đàn nhỏ cho các mẹ bàn thảo kiến thức dinh dưỡng và vận động cùng chuyên gia. Chuỗi ngày hội năng lượng Nestlé MILO sẽ diễn ra đến cuối tháng 5 năm nay tại Bắc Ninh, Hải Dương, Phú Thọ, Thái Nguyên và Bắc Cạn ở khu vực phía Bắc; Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Thuận, Bến Tre, Trà Vinh, Vĩnh Long và Đồng Tháp thuộc khu vực phía Nam.

Lứa tuổi nhi đồng là lứa tuổi mà các em phải được thỏa thích vừa chơi vừa học và tận hưởng những giây lát vô tư nhất. Niềm say mê dành cho thể thao và các hoạt động thể chất cần được nuôi dưỡng liền để các em có được nền tảng sức khỏe vững chắc. Tuy nhiên có một thực tế là thời khắc biểu của các bé luôn dày đặc, đối với trẻ ở các địa phương nhỏ lại có thêm sự thiếu thốn về cơ sở vật chất đã hạn chế các em tiếp cận với những hoạt động thể thao lành mạnh. Các mẹ cũng không có nhiều điều kiện cập nhật những kiến thức mới về chế độ dinh dưỡng và vận động cho trẻ. Hỗ trợ trẻ phát triển cân bằng trong thời đoạn từ 

    Quảng Cáo    

Từ xa xưa,Đông Trùng Hạ Thảođã được phát hiện là một vị thuốc quý hiếm, một loại thần dược được các vua chúa tin dùng. Y học cổ truyền phương Đông còn xem đây là vị thuốc cải lão hoàn đồng, hồi xuân sinh lực, tăng cường sức khỏe cho con người.Muachung giới thiệu với bạn sản phẩm nước uống Đông Trùng Hạ Thảo xuất xứ Hàn Quốc, là món quà đầy thiết thực và ý nghĩa giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe cho bạn và người thân.

Đông trùng Hạ thảo là thực phẩm giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe.Đặc biệt sản phẩm được sản xuất dưới dạng đóng chai giúp sử dụng tiện lợi.Giá cả cũng được khách hàng cho là rất hợp lý.

 6 đến 12 tuổi là sứ mạng mà Ngày hội năng lượng Nestlé MILO muốn cùng các mẹ hoàn thành để cung cấp cho trẻ một nguồn năng lượng dẻo dai dài lâu.

Không chỉ gói gọn tại các nhà văn hóa địa phương, Ngày hội năng lượng Nestlé MILO năm 2014 tiếp cận trực tiếp với các bé tại gần 300 dài ở khu vực phía Bắc và phía Nam. 22 ngày hội sẽ diễn ra sôi nổi cùng nhiều hoạt động đa dạng cho cả mẹ và bé. Sân chơi dành cho các bé năm nay được chia ra thành nhiều khu vực: sân Quyết tâm, sân Tự tin và sân Tự giác, ngoài những trò chơi còn mang đến cho các bé những bài học ý nghĩa từ thể thao. Bé được tham dự nhiều trò chơi vận động như nhảy bao bố, vượt chướng ngại zig zag và các cuộc tranh tài bóng đá và bóng rổ. Gian hàng “Mẹ & bé: nhà tù chế tài ba” dưới sự hướng dẫn của bartender sẽ chỉ cho các mẹ cách pha chế MILO bột sao cho hợp với khẩu vị của bé.

Để luôn cập nhật về tình hình sức khỏe của con, các mẹ có thể tìm đến khu vực kiểm tra sức khỏe với sự tương trợ của dụng cụ cân bằng năng lượng để nắm được các chỉ số về sức khỏe cũng như mức năng lượng thu nhận và tiêu hao của con mình. Đó cũng chính là một đổi mới ham thích cho cả mẹ và bé trong loạt Ngày hội năm nay. Song song, những buổi hội thảo ngắn cùng với chuyên gia dinh dưỡng sẽ giúp các mẹ cập nhật với những tri thức dinh dưỡng mới nhất, từ đó xây dựng được chế độ dinh dưỡng và vận động hợp nhất cho thể trạng của con, giúp con phát triển cân bằng.