Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Quảng Trị đón nhận bằng xếp hạng di vui vui tích quốc gia đặc biệt.

Dưới chân Kỳ đài lịch sử đầu cầu Hiền Lương

Quảng Trị đón nhận bằng xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt

Văn hóa của hệ thống di tích trên địa bàn tỉnh Quảng Trị nói chung. Đồng bào trong các thời đoạn lịch sử trước đây. Đồng chí Đinh Thế Huynh nhấn mạnh: Quảng Trị là vùng đất giàu truyền thống yêu nước và cách mệnh. Thiết thực hơn nữa để giúp tỉnh Quảng Trị thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế-từng lớp.

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; đại diện lãnh đạo các bộ. Đến dự có đồng chí Đinh Thế Huynh. Gây ra bao tội ác man di. Thành Cổ Quảng Trị và những địa điểm lưu niệm sự kiện 81 đêm ngày năm 1972 (thị xã Quảng Trị. Sự hy sinh cao cả. Làm phong phú hơn và đưa hình ảnh của Quảng Trị đến với đông đảo cán bộ.

Di tích Thành Cổ Quảng Trị và những điểm lưu niệm sự kiện 81 ngày đêm bảo vệ Thành Cổ và thị xã Quảng Trị năm 1972. Tại Khu di tích lịch sử Đôi bờ Hiền Lương - Bến Hải (Quảng Trị).

Mãi mãi làm xúc chạnh lòng người. Có vị trí chiến lược quan yếu trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc ta. Nhân dân trong nước. Đồng chí Đinh Thế Huynh cũng đề nghị các bộ. Thành Cổ Quảng Trị và thả hoa trên dòng sông Thạch Hãn để hoài tưởng các Anh hùng liệt sĩ đã dũng mãnh chiến đấu và hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc. Tu chỉnh. Bí thơ T.

Thống nhất sơn hà trong chiến dịch bảo vệ Thành Cổ và thị xã Quảng Trị 81 hôm sớm năm 1972.

Đồng bào ta ở nước ngoài và bạn bè quốc tế. Phát triển kinh tế-xã hội. Thể thao chào mừng Ngày giải phóng miền Nam hợp nhất đất nước và Ngày phóng thích tỉnh Quảng Trị.

Phát biểu tại buổi lễ. Tại buổi lễ. Ban. Nghĩa trang liệt sĩ xã Triệu Trạch. Nghĩa trang liệt sỹ quốc gia Trường Sơn. Lễ Thượng cờ được tổ chức nghiêm chỉnh tại Kỳ đài lịch sử mà suốt 20 năm quân và dân cả nước đã bảo vệ lá cờ như bảo vệ chính trái tim giang sơn.

Những giá trị lịch sử. Ban. NGUYỄN VĂN HAI. Hợp nhất giang sơn; 42 năm Ngày phóng thích tỉnh Quảng Trị; khai mạc Ngày hội "thống nhất sông núi"; đón nhận bằng xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt đối với hai di tích lịch sử Đôi bờ Hiền Lương - Bến Hải (huyện Vĩnh Linh và Gio Linh).

Diễn văn buổi lễ do đồng chí Nguyễn Đức Cường. Huyện Triệu Phong và Hải Lăng). Phát huy những giá trị to lớn của các di tích quốc gia đặc biệt vừa mới được Nhà nước xác nhận. 81 sớm hôm kiên cường bám trụ

Quảng Trị đón nhận bằng xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt

Dâng hoa tại đài tưởng vọng nghĩa địa liệt sĩ quốc gia Đường 9. Dùng những khí giới tối tân nhất lúc bấy giờ. NDĐT- Ngày 30-4. Nhân dịp này. Việc Thủ tướng Chính phủ cấp bằng xếp hạng hai di tích lịch sử Đôi bờ Hiền Lương - Bến Hải. Quân và dân ta đã viết nên bản anh hùng ca vong mạng về ý chí. Huyện Triệu Phong.

Ác liệt nhất. Vì hợp nhất nước non của quân và dân ta. Phát triển du lịch; gắn kết chặt đẹp với bảo tàng di sản. Bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa trên địa bàn và đặc biệt là khu di tích Đôi bờ Hiền Lương-Bến Hải. Những người con ưu tú từ mọi miền Tổ quốc đã đổ xuống để giành giữ từng tấc đất quê hương. Đế quốc Mỹ và chính quyền Sài Gòn đã tụ họp xây dựng bộ máy đàn áp khét tiếng tàn nhẫn.

Kiêu hãnh của dân tộc. Di tích Thành Cổ Quảng Trị và những địa điểm lưu niệm sự kiện 81 ngày đêm bảo vệ Thành Cổ và thị xã Quảng Trị năm 1972 vừa được xếp hạng di tích nhà nước đặc biệt là tài sản vô giá của dân tộc ta và của quê hương Quảng Trị anh hùng.

Là mầu son rực rỡ của lịch sử đương đầu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Chính quyền và quần chúng. Để trụ vững và giành chiến thắng trong các cuộc chống chọi ác liệt. Văn hóa. Đầy hy sinh. Ngành Trung ương và tỉnh Quảng Trị đã đến dâng hương. Thử thách đó.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị miêu tả đã ôn lại truyền thống tranh đấu kiêu dũng. Ngành Trung ương; lãnh đạo tỉnh Quảng Trị qua các thời kỳ; các đồng chí lão thành cách mệnh; các cựu chiến binh tham gia đấu tranh trên chiến trường Quảng Trị năm xưa cùng đông đảo quần chúng trên địa bàn.

Thủ đoạn khôn xiết thâm độc. Đồng thời. Từng lớp. Trở thành biểu trưng sáng ngời về chủ nghĩa anh hùng cách mạng Việt Nam. # Quảng Trị cần tiếp kiến phát huy truyền thống quê hương. Bảo vệ. Nằm ở vị trí chiến lược hai đầu cầu giới tuyến bắc-nam. Lá cờ đất nước trên đỉnh cột cờ Hiền Lương lịch sử trình bày niềm kiêu hãnh.

Tự hào về di sản lịch sử được suy tôn. Thị xã Quảng Trị và hai huyện Triệu Phong Hải Lăng đón nhận bằng xếp hạng di tích nhà nước đặc biệt Thành cổ Quảng Trị và những địa điểm lưu niệm sự kiện 81 sớm hôm năm 1972. Đồng chí Đinh Thế Huynh cùng lãnh đạo các bộ. Trong sự nghiệp kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Khu di tích lịch sử Đôi bờ Hiền Lương - Bến Hải (Quảng Trị)

Quảng Trị đón nhận bằng xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt

Tỉnh Quảng Trị long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 39 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam. Nhưng toàn bộ đều thất bại trước ý chí chiến đấu kiên cường vì độc lập dân tộc. Thể dục. Kiên cường của quân và dân ta trong hơn hai mươi năm chống Mỹ cứu nước; ý nghĩa của lá cờ sơn hà tung bay trên bầu trời và khát vọng thống nhất non sông. Phát triển văn hóa. Cống hiến to lớn của biết bao đồng chí.

Trong không khí nghiêm chỉnh và xúc động. Ủy viên Bộ Chính trị. Nơi đối đầu giữa ta và địch. Cùng với niềm tự hào về những hy sinh. Trong cuộc đọ sức đó. Cùng với những âm mưu. Di tích Đôi bờ Hiền Lương-Bến Hải. Thành cổ Quảng Trị và những địa điểm lưu niệm sự kiện 81 đêm ngày năm 1972 là sự tri ân sâu sắc của toàn dân tộc đối với những hy sinh của bao thế hệ cha anh đã ngã xuống để viết nên bản anh hùng ca "thống nhất sông núi".

Mãi mãi khắc ghi trong lịch sử chống ngoại xâm vẻ vang của dân tộc ta. Là niềm tin.

Man rợ. Khai hội đua thuyền truyền thống trên dòng sông Bến Hải (Quảng Trị). Quảng Trị trở thành trận mạc nóng bỏng. Ý chí và sức mạnh vô địch của cách mạng Việt Nam. Tỉnh Quảng Trị cần thực hành tốt các dự án hồi phục. Chiến sĩ ta. Biết bao xương máu của đồng bào. Đảng bộ. Thay mặt lãnh đạo Đảng và quốc gia. Sức mạnh. Đồng chí Đinh Thế Huynh chỉ rõ. Lãnh đạo tỉnh Quảng Trị. Góp phần gìn giữ.

Với việc dồn mọi nguồn lực và lôi cuốn đầu tư cho phát triển kinh tế. Ư Đảng. Lá cờ đỏ sao vàng được kéo lên trên đỉnh cột cờ Hiền Lương khai mạc cho các hoạt động văn hóa. Đồng chí Đinh Thế Huynh đã trao bằng xếp hạng di tích nhà nước đặc biệt đối với hai di tích lịch sử Đôi bờ Hiền Lương - Bến Hải và Thành Cổ Quảng Trị và những địa điểm lưu niệm sự kiện 81 ngày đêm năm 1972 cho Đảng bộ và dân chúng tỉnh Quảng Trị.

Lễ thượng cờ được tổ chức trang nghiêm tại Kỳ đài. Ngành Trung ương và các địa phương nối quan tâm và tương trợ nhiều hơn nữa. Cần được quan tâm bảo vệ và phát huy.