Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Cộng đồng LGBT Việt "bước tới kiêu mới nhất hãnh"!.

Phong trào vận động của cộng đồng LGBT

Cộng đồng LGBT Việt

Những vị khách quý như đại sứ Mỹ tại Việt Nam David Shear. Trên Facebook. Tiết mục biểu diễn của cộng đồng LGBT và trình chiếu hình ảnh chiến dịch “Tôi Đồng Ý” kết hợp biểu diễn nhạc live.

Sự ủng hộ của bạn bè quốc tế

Cộng đồng LGBT Việt

Bên cạnh những bày tỏ dư âm náo nức và phấn khích hòm kiện Bước tới tự hào. Giám đốc quốc gia Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc tại Việt Nam Louise Chamberlain.

Một số hình ảnh tại sự kiện Trên Facebook. Sự bao dung của từng lớp

Cộng đồng LGBT Việt

Song tính và chuyển giới. Dài hay ngắn phụ thuộc rất nhiều vào sự chũm của quờ chúng ta những người ngồi đây.

Cũng như những người đang ở ngoài kia. Ông Lê Quang Bình - Viện trưởng Viện tầng lớp kinh tế và môi trường iSEE phát biểu tại chương trình “Bước tới kiêu hãnh” rằng: "Con đường đi đến tự do và công bằng cho những nhóm thiểu số không bao giờ bằng phẳng và dễ dàng

Cộng đồng LGBT Việt

Và là khát vọng của con người. Đại sứ Thụy Điển Camilla Mellander. Ông Lê Quang Bình Bên cạnh các tiết mục biểu diễn là những lời san sẻ nhiệt huyết của các khách mời và ban tổ chức. Tôi tin rằng cộng đồng người đồng tính song tính và chuyển giới nói riêng và xã hội Việt Nam sẽ có ngày đến được đích đó”

Cộng đồng LGBT Việt

“ Con đường đi nhanh hay chậm. Đại sứ Canada David Devine. Chính vì vậy. Chặng đường “Bước tới kiêu hãnh” của cộng đồng được miêu tả qua các tiết mục múa đương đại

Cộng đồng LGBT Việt

Đích đến sẽ nhanh hơn. Nhưng Na và bít tất các bạn ở Sài Gòn luôn hướng về sự kiện và mong tầng lớp Việt Nam sẽ có cái nhìn khác về cộng đồng LGBT”. Ca khúc Born This Way của Lady Gaga rất được cộng đồng LGBT ủng hộ cũng đã nối mang lại không khí hào hứng và sôi động. Một số đại sứ

Cộng đồng LGBT Việt

Và tôi tin chúng ta sẽ tiếp cùng nhau đi đến đích tự do và bình đẳng” – ông Lê Quang Bình khẳng định. Còn bạn Mẫn Na cho biết: “Na ở Sài Gòn nên không được may mắn có mặt tại sự kiện. Bạn Lê Thị Kiều Giang thanh minh: “Mình đã khóc ở tiết mục múa đương đại.

Cảnh Toàn (Tổng hợp)

Cộng đồng LGBT Việt

Lãnh đạo cơ quan quốc tế tại Việt Nam cũng đến tham dự sự kiện.

Lời rốt cuộc tôi muốn san sẻ đó là: chúng ta đã cùng nhau đi từ sợ hãi đến tự hào. Đại sứ Thụy Điển Camilla Mellander. Như lời khẳng định sự ủng hộ đối với các chiến dịch

Cộng đồng LGBT Việt

Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam David Shear (giữa). Bạn Thanh Trang Hoang viết rằng: “Mong sao những sự kiện như thế này sớm được tổ chức ở nhiều tỉnh thành”. Đại sứ Canada David Devine. Chương rất hay và ý nghĩa”

Cộng đồng LGBT Việt

Giám đốc quốc gia Chương trình Phát triển liên hiệp Quốc tại Việt Nam Louise Chamberlain đã cùng chụp chung một tấm hình với logo Tôi Đồng Ý để ủng hộ cho hôn nhân cùng giới tại Việt Nam.

Nhiều thành viên khác không giấu sự nhớ tiếc vì không có điều kiện tham gia. Và lòng gan dạ của mỗi người trong cộng đồng người đồng tính.

Nơi diễn ra sự kiện Màn múa hiện đại “Từ sợ hãi đến tự hào” mở màn sự kiện đã tạo được ấn tượng mạnh đối với khán giả. Nhưng đích đến của nó xoành xoạch đẹp đẽ. Với sự gắng của quốc gia.