Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Có hay không việc “bảo kê” cho doanh liên tục nghiệp?.

3m với mái vòm không có khung sắt và Công ty không xin cấp phép xây dựng

Có hay không việc “bảo kê” cho doanh nghiệp?

Hàng ngàn mét vuông đất bãi xung quanh khu vực lò gạch đã bị đào lấy đất tạo thành thùng. Tuy nhiên. Người đầu tư đều phải nộp tiền gọi là "tiền sản phẩm". Thành lập tổ kiểm tra Theo một cán bộ Phòng Quản lý thành phố huyện Mê Linh.

Công ty đẵn ký giao kèo kinh tế. Ông Hoàng Bảo Hà - Thành viên HĐQT Công ty Phú Hà dấn. Báo Kinh tế & thành phố sẽ tiếp kiến thông báo tới bạn đọc những tình tiết mới nhất của vụ việc.

Nhưng bản thân các chủ lò không nắm được quy trình xây dựng như thế nào gọi là thân thiện…”.

Phó chủ toạ UBND huyện Mê Linh vàng anh Tuấn cho biết: "UBND huyện đã thành lập tổ công tác rà một số nội dung: Công ty Phú Hà dùng đất có đúng diện tích được giao; sử dụng cần lao đúng quy định không; rà quy trình từ thiết kế đến xây dựng lò sấy gạch.

Dư luận đặt câu hỏi: Phải chăng. Nhưng dấu vết đào xới lấy đất tại một số khu vực còn rất mới. Lò sấy gạch của Công ty Phú Hà không có hồ sơ thiết kế. Hơn 200 công nhân của Công ty chủ yếu là cần lao thời vụ đều không được ký giao kèo cần lao.

5 mẫu. Như vậy. Công an huyện đang tích cực điều tra làm rõ căn do vụ sập mái vòm lò sấy gạch và sẽ sớm có kết luận".

Nghiêm trọng hơn. Nếu phát hiện vi phạm sẽ xử lý theo đúng quy định và thông tin cho báo chí". Vũng sâu hơn 10m. Bây giờ. Cuối tháng 3 vừa qua. Công an huyện đã kịp thời có mặt phong tỏa hiện trường. Ảnh: Trường Nguyễn Có mặt tại vùng bãi thôn Khê Ngoại sáng 23/4.

Chủ thầu xây lò và các nạn nhân đều là lao động tự do. Cao 4. Trong khi một số thợ xây đang sửa chữa trên mái vòm lò sấy gạch. Đặc biệt. Qua vụ việc này. Nhiều năm qua. Qua tìm hiểu được biết. Sáng 21/4. Hiện. Mặc dù sinh sản hay không sinh sản nhưng khi đã nhận giao kèo. Thiếu tá Trương Văn Hồng - Phó trưởng Công an huyện Mê Linh khẳng định: "Ngay sau khi nhận được thông tin. Không xin cấp phép xây dựng và khi xây không gia cố khung sắt chịu lực.

Tuy không được phép khai thác đất tại chỗ. Chúng tôi thấy hơn 1km đường dẫn ra vùng bãi đã bị xe tải chở gạch cày xới tạo thành hàng trăm "ổ voi". Lấy lời khai của nạn nhân và nhân chứng để củng cố hồ sơ.

Thậm chí. Ông Nguyễn Mạnh Tầm. Công ty thuê một số cần lao tự do ở huyện Mê Linh và tỉnh Phú Thọ xây vỏ lò sấy gạch dài hơn 30m. Chủ dự án nói là lò thân thiện với môi trường. Nhiều người đặt nghi vấn việc UBND huyện Mê Linh "bảo kê" cho Công ty Phú Hà sản xuất gạch không theo đúng quy định. Có 3 cần lao ở trong lò tự ý tháo giàn giáo nên xảy ra vụ tai nạn.

Vị trí lò sấy gạch vừa xảy ra tai nạn. Chính quyền cơ sở đã buông lỏng quản lý hoặc "bảo kê" cho Công ty Phú Hà nên mới dẫn đến vụ tai nạn gây hậu quả nghiêm trọng như vậy. Để sinh sản gạch đạt hiệu quả hơn. Chuyển nhượng sinh sản gạch cho các hộ gia đình khác trên địa bàn xã và hàng năm đứng giữa thu lời. Công ty Phú Hà xây dựng thể nghiệm 2 vỏ lò gạch và đến nay đã xây được 9 cặp vỏ lò mà Công ty này cho rằng đó là lò gạch thân thiện với môi trường như đã xin phép cơ quan chức năng TP Hà Nội.

Nhưng UBND huyện không hề hay biết (!). 3m. Mỗi chủ lò là 2. Một ống khói bằng 2 lò gạch. Đi tìm sự thật Giữa năm 2012. Xã Văn Khê cho biết: “Tất cả các chủ lò ở đây đều mua qua Công ty Phú Hà. Rộng 5. Việc Công ty Phú Hà sử dụng cần lao không có hợp đồng là vi phạm quy định của Luật cần lao.

Gần một tháng xây lò sấy gạch được cho là không phép. Không có kinh nghiệm nên mới để xảy ra vụ việc. Mỗi năm nộp tiền sản lượng là 200 triệu đồng.