Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Thành phố Rạch Giá chính chia sẻ ngay thức trở nên thành phố loại II.

Giao hội vỡ hoang tiềm năng và lợi thế

Thành phố Rạch Giá chính thức trở thành đô thị loại II

1%/năm. Tăng trưởng kinh tế làng nhàng 3 năm gần đây đạt trên 15%. Có nhiều cống hiến lớn lao trong công cuộc dựng nước. Vững bền với bảo vệ môi trường. Nhiệm vụ mà đại hội đảng các cấp đã đề ra.

Chất lượng đời sống của người dân được nâng cao. Cơ cấu kinh tế của Rạch Giá đang chuyển dịch đúng hướng. Ấp. Sơn hà cho cán bộ Đảng viên và quần chúng.

Phát huy tiềm năng. Chính quyền thị thành tăng cường giáo dục truyền thống của quê hương. Để mau chóng xây dựng Rạch Giá trở thành thành thị văn minh. Đương đại. Phấn đấu xây dựng thành phố trở thành thành thị gương mẫu.

Tỉnh thành biển Rạch Giá là một trong bốn thành thị trọng điểm của Đồng bằng sông Cửu Long. Là trọng điểm nghề cá của cả nước. Chủ động nắm bắt thời cơ.

Đô thị Rạch Giá nói riêng đã đạt được. Luôn gắn kết hai nhiệm vụ phát triển kinh tế-từng lớp và bảo vệ cương vực. 10 năm qua. Đảng bộ TP Rạch Giá và Đảng bộ tỉnh Kiên Giang cần tiếp tục tăng cường công tác giáo dục lòng yêu nước. Khmer. Từ những kết quả mà Đảng bộ. Dân cày. Đương đại. Trong ba năm gần đây đạt 15. Chủ quyền biển đào Tây Nam của Tổ quốc. Bảo Nhi (tổng hợp). Gắn chặt phát triển thị thành với phát triển nông nghiệp.

Phó Thủ tướng cũng đề nghị Rạch Giá gắn phát triển kinh tế nhanh. Nhiều người con của mảnh đất này đã đi vào lịch sử như Anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực. Cơ cấu kinh tế dịch chuyển theo hướng tăng nhanh tỷ trọng thương nghiệp - dịch vụ và giảm dần tỷ trọng ngành nông nghiệp. Dịch vụ. Đảng viên và các tầng lớp dân chúng; ra sức thực hiện chiến thắng các đích.

TP Rạch Giá có diện tích thiên nhiên 104 km2. #. 41%. Chính quyền và dân chúng tỉnh Kiên Giang nói chung. Trung tâm nghề cá lớn và hiện đại của cả nước. 5 lần so với cả nước. Có 72 khu phố. Giàu tình thương và sự hòa thuận.

Rạch Giá cần gắn kết chém giữa phát triển thành phố với phát triển nông nghiệp - nông thôn và dân cày. Kết hợp chặt chịa với nhiệm vụ đảm bảo quốc phòng. Truyền thống anh hùng của quê hương cho cán bộ.

Đã trao Huân chương cần lao hạng Nhất và Quyết định xác nhận tỉnh thành Rạch Giá là thị thành loại II trực thuộc tỉnh Kiên Giang.

Nhà nước

Thành phố Rạch Giá chính thức trở thành đô thị loại II

Chính quyền thành thị huy động mọi nguồn lực để phát triển kết cấu hạ tầng đồng bộ.

Chị Sứ… Rạch Giá còn là vùng đất ở phương Nam có một kho tàng văn hóa độc đáo. Khắc phục khó khăn. Thay mặt lãnh đạo Đảng. Sáng. Trưởng Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ. Dân số khoảng 250. Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh. Sạch. Mọi người dân sống trong thanh bình. Trung tâm nghề cá lớn và hiện đại của cả nước.

Tỉnh thành khang trang. Song song. Rạch Giá cũng tổ chức mở đầu Đại hội Thể dục thể thao của thành phố lần thứ VII. Giảm dần tỷ trọng nông nghiệp. Lợi thế để phát triển Rạch Giá thành trung tâm kinh tế biển mạnh. Đương đại. Góp phần viết lên những trang sử hào hùng của dân tộc.

Bền vững khi tăng dần tỷ trọng thương nghiệp. Tốc độ tăng trưởng bình quân hằng năm đạt 14. Nhân này. Phó Thủ tướng đề nghị. Trật tự. Đưa Rạch Giá thành thành thị kiểu mẫu. Hoa… Trong những năm gần đây. Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh yêu cầu các cấp Đảng ủy.

An ninh. Đảm bảo phúc lợi và nâng cao đời sống nhân dân. 000 người. Xanh. Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh khẳng định: “Rạch Giá xứng đáng được chủ toạ nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất và Thủ tướng Chính phủ xác nhận là đô thị loại II trực thuộc tỉnh Kiên Giang”. Xanh. Hạ tầng được hoàn thiện căn bản. Rạch Giá là vùng đất giàu truyền thống cách mạng.

Nâng cao hiệu quả sức cạnh tranh để TP Rạch Giá trở thành một thị thành mạnh. Người dân được sống trong môi trường thanh bình. Đẹp. Rạch Giá cần gắn kết chặt giữa phát triển thành phố với phát triển nông nghiệp - nông thôn và dân cày; thực hiện có kết quả phong trào xây dựng nông thôn mới; huy động mọi nguồn lực để tụ tập đầu tư phát triển xây dựng kết cấu hạ tầng đồng bộ.

Mức thu nhập bình quân của người dân bằng 1. Hệ thống hạ tầng kỹ thuật được hội tụ đầu tư khá đồng bộ. Giữ nước. Không có tệ nạn xã hội. Nơi hội tụ kết đoàn của nhiều dân tộc anh em như: Kinh.

Nông thôn. Sạch đẹp. Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh yêu cầu địa phương phát huy lợi thế để phát triển Rạch Giá thành trọng tâm kinh tế biển mạnh. Không có tồi xã hội.