Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Thêm mới vào Khuyến mãi mua sắm. du lịch.

Như: “Quỹ hành động vì cá heo nước ngọt” - Irrawaddy Dolphins (Campuchia). Điện Biên Phủ ngày 6/5. Hỗ trợ của các tổ chức từ thiện và phúc lợi xã hội. “Tổ chức bảo tàng loài gấu” - Free the Bears (Lào). Mang tên “Từ Thống nhất đến thắng lợi Điện Biên”. Về đích tại TP. Sẽ xuất phát tại TP. MEPS (Malaysia) và UNION CARD (Liên bang Nga). Các khách hàng sở hữu thẻ của các nhà băng là thành viên trong các tổ chức chuyển mạch quốc tế đều có thể giao du tại HDBank và trái lại.

Đủ kích cỡ. Caravan còn có những hoạt động gây quỹ. KFTC (Hàn Quốc). Băng qua Campuchia. “Cơm có thịt - Quỹ ủng hộ vì con trẻ vùng cao” (Việt Nam)… Ban TT-TD. Với sự tài trợ của Focus Investment group. 000 máy ATM của các tổ chức chuyển mạch quốc tế như ITMX (Thái Lan). HCM vào ngày 27/4. Theo dấu đường mòn Hồ Chí Minh huyền thoại. Lào.

Theo đó. Chủng loại. Các chủ thẻ ghi nợ nội địa của HDBank có thể rút tiền bản tệ hay vấn tin tại màng lưới hơn 50. Men theo dòng Mekong hùng vĩ. * Công ty du lịch thám hiểm Mekong (Mekong Expeditions) tổ chức chuyến caravan xuyên Đông Dương dài 2. * Hệ thống thẻ ATM HDBank hợp tác cùng Công ty CP Chuyển mạch Tài chính nhà nước Việt Nam - Banknetvn thực hiện kết nối thành công với 36 ngân hàng nước ngoài thuộc các tổ chức chuyển mạch quốc tế.

Đoàn caravan gồm 10 xe. 400km.