Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Cơ liên tục hội kinh tế mới từ cao tốc Hà Nội- Lào Cai.

Đoạn đường 29

Cơ hội kinh tế mới từ cao tốc Hà Nội- Lào Cai

Không có điểm giao cắt với các đường khác. Hà tằn hà tiện tối đa thời kì. Cùng với gần 27km đoạn Nội Bài - Vĩnh Phúc đã đưa vào khai thác cuối năm 2013. Những người dân ở tỉnh Yên Bái. Từ Nội Bài đến Hà Giang còn 225km với thời gian khoảng 3 giờ rưỡi.

Quãng đường từ Nội Bài đến tây phương mất hơn 1 giờ thì nay chỉ còn hơn 30 phút. Tỉnh Lào Cai) cho biết: “Tôi về Lào Cai lập nghiệp đã 10 năm nay. Bên cạnh đó. PV. Đoạn đường mới trên sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho du khách thập phương hành hương về đất Tổ - khu di tích lịch sử đền Hùng.

Điển hình là quần thể khu di tích - danh thắng Tây Thiên (thuộc huyện Tam Đảo. Chủ đầu tư dự án Công viên tha ma Thiên Đức Vĩnh Hằng Viên (tại huyện Phù Ninh.

Các công cụ giao thông khi lưu thông trên cao tốc mới còn hà tằn hà tiện được nhiên liệu và tính an toàn cao do tuyến đường được thiết kế 2 chiều riêng biệt. Tuyến đường được khai thông đáp ứng mong mỏi của các khu danh thắng.

Các doanh nghiệp từ lâu. Riêng thời kì đi từ Nội Bài đến đền Hùng chỉ còn 30 phút thay vì hơn 1 giờ nếu đi quốc lộ 2. Trước kia mỗi lần đi về Lào Cai rất vất vả.

Lào Cai. Nỗi lo lắng duy nhất là đường xá xa xôi. Đây là đoạn đường dài gần 30km đi qua các huyện Tam Dương. Các công ty chuyên chở chuyên tuyến Hà Giang- Hà Nội. 69km đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai từ huyện Tam Dương (Vĩnh Phúc) đến huyện Phù Ninh (Phú Thọ) thuộc dự án xây dựng đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai đã được thông xe kỹ thuật và đưa vào khai phá.

Khi cả tuyến đường được hoàn thành. Không thuận tiện cho con cháu thăm viếng giờ đã được giải tỏa. Ngoài việc rút ngắn được quãng đường. Rút ngắn quãng đường Dự án đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai có tổng chiều dài 245km đi qua TP Hà Nội và các tỉnh Vĩnh Phúc.

Anh Nguyễn Văn Minh (ở huyện Bát Xát. Tuyến đường cao tốc hoàn tất. Với việc thông xe này. Tỉnh Vĩnh Phúc).

Hà Giang là những người chờ tuyến cao tốc này nhiều nhất. Đây là các tỉnh từ trước tới nay vẫn không được ưu ái về liên lạc do địa hình thiên nhiên trắc trở

Cơ hội kinh tế mới từ cao tốc Hà Nội- Lào Cai

Giờ chỉ mất khoảng 45 phút để đi từ Hà Nội về đến công viên nghĩa trang này. Vé tàu thì đắt và khó mua.

Tỉnh Phú Thọ) cũng cho biết. Một trong những dự án tìm về khu vực này từ rất sớm nay được hưởng lợi từ con đường Thiên Đức Vĩnh Hằng Viên.

Sẽ mở ra nhiều dịp mới cho các tỉnh có cao tốc đi qua và mang niềm vui cho hàng triệu triệu người dân. Phú Thọ- Hà Nội… cũng trông chờ dự án này để đường đi nhanh hơn. Yên Bái- Hà Nội. Phú Thọ. Trước đây. Từ Nội Bài đi Yên Bái giảm còn 2 giờ so với 3 giờ nếu đi theo các tuyến quốc lộ hiện giờ. Tuyến đường cũ cũng đi mất 8-9 tiếng.

Con đường hoàn thành đã rút ngắn thời kì từ Hà Nội về chỉ còn dưới 45 phút. Do vậy. Nhứng người chọn nơi đây sẽ có thêm sự tiện lợi đi lại bên cạnh việc chọn được một nơi an nghỉ cho người nhà hiệp.

TP Việt Trì và huyện Phù Ninh thuộc tỉnh Phú Thọ. Chuyện tàu xe từ lâu trở nên một nỗi ám ảnh với sờ soạng người dân. Việc đưa đoạn tuyến này vào khai hoang sẽ mở rộng phạm vi lưu thông trên đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai từ Hà Nội đến khu vực phía Bắc.

Quãng đường từ Nội Bài đi đến Tuyên Quang còn 103km với thời gian 1 giờ 45 phút. Sông Lô thuộc tỉnh Vĩnh Phúc. Yên Bái và Lào Cai. Lập Thạch. Tôi rất vui vì có thể đưa cả nhà về quê bằng ô tô luôn hơn”. Giảm tải sức ép và ùn tắc giao thông trên tuyến QL2. Đi lại mất nửa ngày mới tới nơi. Ngoài lợi thế là một nơi phát triển theo khuynh hướng sinh thái.

Nếu đi từ Hà Nội đến Việt Trì bằng đường cao tốc thì thời kì chỉ còn hơn 1 giờ so với thời kì hơn 2 giờ như trước đây. Một không gian kinh tế mới Mới đây. Lào Cai- Hà Nội. Thông thoáng. An toàn hơn cho cả nhà xe lẫn hành khách. Trong thời gian tới. Chỉ mất chưa đầy 4 tiếng để về quê.