Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

“Thương hiệu Việt tiêu biểu vì chia sẻ ngay quyền lợi người tiêu dùng 2014”.

Góp phần giúp doanh nghiệp có cơ hội trao đổi thông tin trực tiếp vấn đề mình quan tâm với các nhà lãnh đạo

“Thương hiệu Việt tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng 2014”

Cơ sở sản xuất kinh dinh có thành tích và các sản phẩm chất lượng tiêu biểu đáp ứng được những tiêu chí của chương trình. Phát triển.

Sự kiện này sẽ tạo tiền đề cho việc tổ chức chương trình xét chọn và trao tặng danh hiệu hàng năm. Người tiêu dùng hiểu được bảo vệ quyền lợi của mình không chỉ là nghĩa vụ của quốc gia mà còn là nghĩa vụ của toàn thể cộng đồng từng lớp.

Nhằm cổ vũ các doanh nghiệp. CôngThương - Chương trình được tổ chức nhân dịp hưởng ứng Ngày “Quyền của người tiêu dùng thế giới” và Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

“Thương hiệu Việt tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng 2014”

Các chuyên gia và có tầm nhìn chiến lược về xây dựng. H PHẢN HỒI. Bảo vệ thương hiệu Việt Nam; qua đó. T. Quảng bá.