Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Arsenal: Chamberlain cùng đọc lại trở lại thật đúng lúc!.

Chamberlain đang rất thèm khát muốn đoạt được chức quán quân trước nhất cùng Arsenal

Arsenal: Chamberlain trở lại thật đúng lúc!

Dù rằng vậy. Anh đã trở lại tập dượt cùng đội một Arsenal sau khoảng thời kì khá dài dưỡng thương ngay sau khi Theo Walcott được cho biết sẽ phải ngồi ngoài tới sáu tháng. Trong thời kì Chamberlain chấn thương. World Cup là mốt điều tôi luôn mong muốn.

Olivier Giroud có nhẽ là người mừng nhất khi Chamberlain trở lại; anh sẽ không phải lo lắng về khả năng tiếp đạn của các vệ tinh quanh mình khi Walcott phải ngồi ngoài.

Một suất dự World Cup sẽ là trong tầm tay của cầu thủ trẻ này. Những cái tên như Ross Barkley. ” Huấn luyện viên Wenger có nhẽ đã thở phào nhẹ nhàng khi biết tin Chamberlain sẽ trở lại trong thời gian sắp tới và hơn nữa anh có rất nhiều động lực để cống hiến cho Pháo thủ. Và thật ra nếu anh có thể giúp Arsenal nâng cao chiếc cúp vô địch vào cuối mùa.

Adam Lallana hay Andros Townsend đã gây ấn tượng mạnh và Chamberlain sẽ phải cố kỉnh rất nhiều nhằm cạnh tranh với bộ ba này. Tuyển thủ người Anh là một trong những tiền vệ sở hữu được cả thể lực. Arsenal sẽ không phải lo về vấn đề tâm lí thi đấu của Chamberlain. Thường nhật các cầu thủ sẽ phải tốn 1. 2 tuần luyện tập để đạt được thể sung sức nhất để đá tại một giải đấu hà khắc như Premier League.

Tốc độ và cả khả năng sáng tạo. Chamberlain sẽ phải tốn một khoảng thời gian khăng khăng để lấy lại tư thế. San sớt nhiệm vụ này với tài năng trẻ mới nổi Serge Gnabry. Anh có lối chơi thiên về chuyền bóng và sáng tạo hơn người đồng đội của mình. Oxlade Chamberlain sẽ sớm có thể đem lại sức sống mới cho nhà cầu cánh phải của Arsenal.

Và giờ đây hình như anh còn có một điểm mạnh đó là luôn biết xuất hiện đúng lúc. Chamberlain không hẳn là sự thay thế hoàn hảo cho Walcott. Anh và Walcott đều có chung điểm mạnh về khả năng bứt tốc và tạt bóng. Chamberlain rất có thể sẽ phát triển thành một tiền vệ công chơi ở trọng tâm. Chamberlain đã phát biểu sau khi hổi phục chấn thương: “dù rằng đích trước mắt của tôi là trở lại và đóng góp cho Arsenal mùa này.

Và trong tương lai. Không những anh đang rất thèm khát muốn đoạt được chức vô địch đầu tiên cùng Arsenal mà màn biểu diễn của Chamberlain còn quyết định ngày mai của anh tại ĐTQG và việc liệu anh có thể dự World Cup 2014 hay không. Ảnh: Internet. Kĩ thuật.