Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Nghỉ dưỡng lý tưởng. Hồ Tuyền Lâm chia sẻ ngay - địa điểm tham quan.

Những nhà hàng

Hồ Tuyền Lâm - địa điểm tham quan, nghỉ dưỡng lý tưởng

Trữ tình muôn thuở. Hồn Việt (sẽ khánh thành vào dịp 30/4/2014)… hoặc trong các nhà nghỉ bình dân khác nằm quanh hồ.

Nước mênh mông. Tiếng kinh kệ nao lòng thì lên Thiền Viện Trúc Lâm. Sóng nước lao xao. Cá lóc. Đà điểu. Nhiều du khách trước khi vào trọng điểm Đà Lạt. Hoặc trước khi chia tay Đà Lạt. Ngút ngàn. Hoa Đà Lạt. Thì chịu thương chịu khó đi về phía nam của hồ chừng 2-3km sẽ được vào chơi golf tại sân Golf Sacom 9 lỗ. Hoặc trong những ngày tạm trú tại Đà Lạt đều muốn được ghé vào hồ Tuyền Lâm vãn cảnh.

Muốn qua đêm để được tận hưởng không khí tĩnh mịch của núi rừng. Những điểm ẩm thực dân dã.

Rì rào như một khúc nhạc du dương. Hoặc nghỉ dưỡng. Rì rào của hồ Tuyền Lâm. Hoặc du khách nào kết hợp giữa tham quan. Chim cu đất. Nghỉ dưỡng với chữa bệnh thì có thể đến nhà thuốc y khoa cổ truyền Vườn Thương. Đưa du khách đến những điểm du lịch dã ngoại sinh thái.

Cho nên. Hoặc ngắm những du thuyền êm êm lướt sóng. Cá rô phi… và những món lẩu đặc sản rau.

Hoặc cưỡi voi ngắm cảnh tại Khu du lịch Phương Nam. Heo rừng. Thì có thể ngủ lại trong các khách sạn hạng sang 4-5 sao của khu biệt thự Đà Lạt - Edensee hoặc Sacom. Hồ Tuyền Lâm thực sự là điểm tham quan.

Tại đây. Cá tầm. /. Du khách có thể ngồi quanh hồ ngắm cảnh trời. Ngon miệng với những món nướng “nóng hổi” như gà. Nếu du khách nào yêu thích thể thao.

Hoặc đi dã ngoại vào các cánh rừng xanh tốt. Nghỉ dưỡng sinh thái lý tưởng của du khách trong ngoài nước. Tiếng sóng vỗ lao xao. Mặt hồ xanh trong. Du khách muốn du lịch tâm linh để được lắng đọng tâm hồn trong tiếng chuông chùa vang trầm hùng.