Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Lệnh cấm diễn áp dụng nghiêm nhặt vui vui từ đầu năm 2014.

2014

Lệnh cấm diễn áp dụng nghiêm ngặt từ đầu năm 2014

HCM xử phạt 11 người mẫu tham dự biểu diễn nội y không phép trong Đêm hội chân dài 7 với mức 3. Cấp quản lý đã có nhiều án phạt đối với những người hoạt động nghệ thuật như Sở Văn hóa Thể thao Du lịch TP. Trình diễn thời trang có nội dung quảng bá bạc xã hội. Danh dự nhân phẩm của cá nhân; biểu diễn tác phẩm có nội dung khiêu dâm. Sẽ đình chỉ hoạt động trình diễn từ 3 - 6 tháng đối với người biểu diễn có một trong các hành vi: biểu diễn nghệ thuật.

5 triệu đồng với sự cố lộ ngực khi trình diễn. Du lịch và lăng xê bắt đầu có hiệu lực từ ngày 1. Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Hà Nội phạt Angela Phương Trinh 3. Truyền thống văn hóa Việt Nam; xúc phạm uy tín của tổ chức. Kích động bạo lực. Kể cả trong quán bar cho “Bà Tưng” - Lê Thị Huyền Anh do thời kì qua nhân vật này đã tung ra nhiều hình ảnh phản cảm và gây quan điểm trái chiều trong công luận.

HCM đã ra quyết định xử phạt Ngân Khánh ở mức phạt 3. 1. Theo đó. Tác phẩm bị cấm trình diễn… Trong năm vừa qua. Đặc biệt đối với những nghệ sĩ trình diễn trái thuần phong mỹ tục sẽ bị xử phạt nặng.

Tín hiệu đáng vui từ quy định mới của chính phủ về việc quản lý và xử phạt nghiêm ngặt giới văn nghệ sĩ hứa hẹn sẽ giúp loại trừ dần những”sâu mọt” của làng giải trí Việt. Đặc biệt trường hợp nặng nề nhất đó là Cục Nghệ thuật biểu diễn đề nghị tạm dừng cấp phép trình diễn.

Truyền thống văn hóa Việt Nam hoặc hành vi làm ảnh hưởng xấu đến quan hệ đối ngoại trong quá trình tổ chức biểu diễn. Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP. Nặng hơn. 5 triệu đồng vì biểu diễn phản cảm.

Nghị định số 158/2013/NĐ-CP của Chính phủ: Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa. Không phù hợp với thuần phong mỹ tục. 5 triệu đồng/người. Theo Thegioishowbiz. Phạt tiền từ 10 - 15 triệu đồng đối với một trong các hành vi: trình diễn nghệ thuật. Thể thao.

Trình diễn thời trang mà không có giấy phép; thực hành hành vi không ăn nhập với thuần phong mỹ tục.