Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

‘Mở cửa trái tim’ với dịch đã làm mới vụ kết duyên trực tuyến.

Chủ động liên lạc những vẫn bảo vệ được thông báo riêng tư của mình

‘Mở cửa trái tim’ với dịch vụ kết bạn trực tuyến

Rẻ hơn cả cước gọi nội mạng". Hẹn gặp. Nhân viên một công ty truyền thông có hội sở tại quận Hai Bà Trưng. Thế là có thể kết nối với những người tôi thích. Đại diện VinaPhone cho hay. Là một người trẻ yêu thích du lịch bụi nước ngoài.

Có những lần dù đã lên kế hoạch trước đó cả tháng. Bạn trẻ có thể thỏa mái biểu thị "cái tôi" trong file thu thanh giới thiệu bản thân. Nguyễn Anh. Là một dịch vụ xuất hiện hơn 1 năm của VinaPhone. Chat qua tin nhắn hoặc gọi điện bằng mã số của VinaPhone để tìm được người bạn đường phù hợp nhất.

Vì du lịch bụi nước ngoài có tổn phí không rẻ và tiềm ẩn nhiều rủi ro. Nhưng vì không tìm được bạn đi cùng nên tôi đành phải hủy kế hoạch. 000 đồng/phút và tin nhắn là 500 đồng. "Không giống như việc tìm bạn qua diễn đàn. Cô gái 9X này có thể quãng được những người bạn có chung sở thích duyệt những đoạn thu thanh tự giới thiệu trên hệ thống của nhà mạng này.

Cước phí lại rất rẻ. Cũng trùng vào dịp có vé tàu bay giá rẻ. Cước gọi đến tổng đài hay giữa các thuê bao là 1.

Đặc biệt là số điện thoại. 000 đồng phí thuê bao tuần. Chỉ với tin nhắn đăng ký đơn giản. 000 đồng. Chỉ 3. Sau những lần bàn bạc. Từ hồ sơ online của các thành viên. Dịch vụ cũng tích hợp cả dụng cụ cho phép chặn kết nối mã số của bất cứ thành viên nào mà thuê bao muốn".

Cô gái 9X này ít khi đi một mình mà luôn muốn tìm những người bạn tầm tuổi và chung thị hiếu để san sẻ uổng cũng như cùng trải nghiệm kỳ nghỉ thúc. "Du lịch bụi trong nước rất dễ tìm bạn đường. Thay vì giao thông qua số điện thoại. Đặc biệt là số điện thoại. Mỗi phút kết nối chỉ 1. Tôi đã tìm được những người bạn cùng thị hiếu và cả hai đã có những trải nghiệm du lịch khó quên". Gần gụi và rất đương đại của dịch vụ.

Tôi có thể lọc ra những người có cùng gu với mình.

Dù sao những luận bàn trực tiếp qua điện thoại vẫn khiến tôi an tâm hơn. Chú thích sở thích và đề nghị kết duyên.

"Tôi chỉ việc nhắn nhe DK gửi đến đầu số 1515 để đăng ký dịch vụ. Và cũng không lo âu thông tin của mình bị lộ cho người lạ. Nhận mã số gồm 7 ký tự. Hoặc vào phòng chat theo chủ đề để tìm bạn. Ghi âm một đoạn ngắn giới thiệu về bản thân. Tiếc không ít". Hà Nội thường phải dành nhiều thời gian để lên kế hoạch cho những chuyến du lịch cũng như tìm bạn đường.

Nhưng khi ra nước ngoài lại là chuyện khác. Việc nhà mạng cung cấp cho mỗi thuê bao một mã số làm kênh giao thông trung gian giúp bảo vệ người dùng cũng như tăng tính bảo mật của dịch vụ. "Vì hướng đến nhóm khách hàng trẻ nên giá cước của dịch vụ cũng rất rẻ. Theo Nguyệt Anh. Tôi có thể dùng dịch vụ kết bạn. Kết thân được ưa thích trong giới trẻ bởi tính mới mẻ. Nguyệt Anh. 2!Chat hiện là kênh liên lạc.

Bên cạnh việc bảo vệ thông tin cá nhân chủ nghĩa cho khách hàng. Mọi chuyện đã khác kể từ khi Nguyệt Anh được bạn bè giới thiệu dịch vụ 2!Chat của VinaPhone. Có thể làm quen với hàng ngàn người bạn mới trong phòng chat.