Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Gái có chồng bán mới cập nhật dâm đến 5 triệu đồng.

Tại cơ quan công an

Gái có chồng bán dâm đến 5 triệu đồng

Ngọc sẵn sàng chiều ý. Ngoại hình chuẩn. Đến khi bị bắt rồi Ngọc mới thấy hối vì đã để mình sa ngã. Công an quận Đống Đa. Cơ quan điều tra xác định người môi giới bán dâm là Dương Bảo Ngọc (SN 1988.

Chỉ cần ngồi hát cùng. Đã tốt nghiệp một trường nghệ thuật. Ngọc chia cho 2 cô gái kia mỗi người 1. Ban ngày cô ta làm phục vụ bàn. Ngọc khai nhận. Khi đứa con gái nhỏ ở quê được hơn 3 tuổi. Cô ta để con nhỏ cho chồng chăm nom rồi lên Hà Nội vào làm việc ở một quán ăn. Vào tối cùng ngày.

T. Khi khách có nhu cầu mua dâm. (SN 1988) cùng đến bán dâm. Người ta cũng cho em 5 triệu đồng". Vì khách mua dâm có 3 người nên Ngọc đã gọi thêm hai cô gái khác là T. Mỗi tháng gửi về quê từ 5-6 triệu đồng để nuôi chồng và con nhỏ. 5 triệu đồng. Đã có chồng. Ngọc đã nhận lời. Phát hiện 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Trong số 3 cô gái bán dâm kể trên. Ngọc thường đi khách với giá thấp nhất là 1. Ngọc cho biết. Bộ mặt đẹp và với chiều cao 1m7. Vào 19 giờ 35 ngày 6/1. Trước đó. Ngọc cho biết. Tại đây. Ngọc tại cơ quan công an. Cô ta xin thêm khách 500. 5 triệu đồng. (SN 1991) và H. Khi đang cùng khách "mây mưa". Cao là 5 triệu đồng. Số tiền còn lại cô ta "đốt" vào những cuộc ăn chơi và đi vũ trường.

Ngọc ngấn lệ san sớt. Tại cơ quan công an. Mỗi tháng ngọc kiếm được từ 10- 15 triệu đồng.

5 triệu đồng. Ngọc và T. Số tiền còn lại cô ta đút túi. Cô ta cho hay. Nhung. Đến tối "chạy sô" làm "gái ôm" ở các quán karaoke.

Nhận được điện thoại của một người đàn ông lạ yêu cầu cô ta đến nhà nghỉ Ánh Dương bán dâm với giá 1. Còn H. Đang chuẩn bị thi công chức. 000 đồng bạc taxi và được 3 khách làng chơi vui vẻ đồng ý. Hà Nội rà soát hành chính nhà nghỉ Ánh Dương trên đường Nguyễn Chí Thanh. "Cũng có khi gặp được khách Việt kiều. Nhận 5 triệu đồng từ 3 khách làng chơi.

Ở Yên Bái). Với nghề mại dâm và "gái ôm". "Khi nào mãn hạn tù em sẽ chấp nhận cuộc sống "chân lấm tay bùn" để có được cuộc sống bình yên bên chồng và con". Ngọc cùng hai cô gái bán dâm kia bị bắt quả tang.