Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Vẫn phải thêm mới vào đối diện với án thi chui. Hoàng Thu dù đạt thành tích cao.

Người đẹp cũng rất ý thức được việc thi chui là không danh chính ngôn thuận nhưng thảy là vì niềm đam me

Hoàng Thu dù đạt thành tích cao, vẫn phải đối diện với án thi chui

Ngoại giả cô còn giành giải phụ là Hoa hậu của khu vực Đông Nam Á.

Mặc dù liên tiếp gặt hái được nhiều thành tích trong những cuộc thi sức đẹp nhưng chân dài này không đáp ứng tiêu chí thi hoa hậu quốc tế do Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch ban hành (phải nằm trong top 3 cuộc thi hoa hậu cấp nhà nước).

Thảo Phương. Hình ảnh Hoàng Thu tại đêm chung kết cục thi Hoa hậu Du lịch Thế giới Chiến thắng Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới thuộc về người đẹp Philippines - Angeli Dione Gomez ; Á hậu 1 là người đẹp Thái Lan Sunidporn Srisuwan; Á hậu 2 là Người đẹp Úc Sarah Czarnuch.

Thu rất tiếc vì trở thành đại diện của Việt Nam tham gia một cuộc thi dung nhan quốc tế mà trái với quy định chỉ vì Thu là người mẫu. Hoàng Thu cho biết: “Sau khi đoạt Giải vàng trong cuộc thi Người mẫu Ngôi sao tương lai. Phan Hoàng Thu vẫn có thể phải đối mặt với án phạt vì thi chui

Hoàng Thu dù đạt thành tích cao, vẫn phải đối diện với án thi chui

Một cuộc thi được tổ chức với quy mô toàn quốc và cũng được BTC cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế biết tới sau cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2013 vừa qua nên Thu đã nhận được giấy mời dự cuộc thi này. Cô nối lọt vào top 8 cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2013 tại Trung Quốc. Tuy thế. Tuy có thành tích cao. Số đo ba vòng 89-60-89. Phan Hoàng Thu cao 1. Thật bất ngờ khi tham dự cuộc thi này và lọt tới top 10 rốt cục

Hoàng Thu dù đạt thành tích cao, vẫn phải đối diện với án thi chui

Cô từng đoạt Giải vàng Tìm kiếm Người mẫu Ngôi sao tương lai 2012. 72m. Phan Hoàng Thu đã lặng thầm đi thi Hoa hậu Du lịch Thế giới mà không nộp hồ sơ xin phép tới Cục Nghệ thuật trình diễn. Thu đã rất núm để tạo ấn tượng tốt và mang tới một hình ảnh mới mẻ về đời đàn bà mới của Việt Nam trong lòng bạn bè Quốc tế. Chiến thắng của Phan Hoàng Thu hẳn sẽ khiến nhiều khán giả Việt vui mừng vì cô là người đẹp duy nhất của Việt Nam năm nay tham dự một cuộc thi sắc đẹp quốc tế và giành giải.

Thu sẽ bằng lòng việc xử phạt khi mình đã gây ra lỗi”.