Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Tiểu Vy Vy, mẹ hay hay yêu con

Nhưng cái tên này chợt xuất hiện khi một người bạn của mẹ bảo rằng: “Con gái Vy giống Vy như một Tiểu Vy Vy vậy đó”. Vậy là bỗng dưng con có thêm một cái tên mới, ngộ nghĩnh và đáng yêu. Ai cũng bảo rằng con nhìn rất giống mẹ. Mẹ chẳng thể không nghĩ về con như một bản sao đáng yêu của mình.

Mẹ không có ý định “chiếm đoạt” con cho riêng mẹ nhưng cảm giác của mẹ khi đêm đêm nằm ôm Tiểu Vy Vy cũng gần giống như thế. Rằng con sẽ giống mẹ mọi thứ; rằng mẹ luôn có thể ôm con vào lòng và ngủ cùng con; rằng mẹ và con luôn có thể mặc đồ đôi với nhau như một cách khoe khoang đầy tự hào với thế giới rằng: “Chúng ta là mẹ con và chúng ta thương tình nhau nhiều biết bao nhiêu”.

Con vừa qua sinh nhật 4 tuổi được hai tháng.

    Quảng cáo    

Trung tâm đào tạo đồ họa và tư duy kiến trúc Raun Studio được thành lập và gây dựng vào cuối năm 2011 dựa trên sự cố vấn của các chuyên gia, kiến trúc sư và giảng viên tại các trường ĐH lớn cùng sự nỗ lực của các cán bộ đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết. Tính đến nay, trung tâm đã đào tạo thành công nhiều học viên xuất sắc và đạt thành tích cao trong học các cuộc thi thiết kế. Hiện nay lĩnh vực đào tạo tại công ty bao gồm:

Chuyên đào tạo:

-Dien hoa kien truccác bộ môn autocad, photoshop,3ds max, revit architecture....;

-Đồ họa kiến trúc và kĩ thuật diễn họa máy;

-Tư duy kiến trúc: các lớp học bổ trợ kĩ năng mềm, kĩ năng sáng tác thiết kế;

-Trải nghiệm kiến trúc thông qua các công trình kiến trúc thực tế.

Bấy nhiêu thời gian con lớn khôn là chừng ấy thời gian mẹ con ta thuộc về nhau trót. Con là cả thế giới của mẹ và mẹ là cả thế giới của con. Với mẹ, điều này sẽ không bao giờ đổi thay. Nhưng với con, mỗi ngày trôi qua là thêm một ngày con tự lập và sẽ đến lúc, con dành thời kì cho những mối quan hoài khác. Mẹ hiểu điều này và mẹ trân trọng từng giây từng phút con gái bé bỏng lẩn quẩn chân mẹ. Mẹ thích chụp ảnh và ghi lại mọi điều về con để 5 hay 10 năm nữa, những ký ức này vẫn nguyên vẹn như bữa nay. Yêu con!

 Cao Bảo Vy