Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Hướng đi mới đã làm mới của du lịch Di sản Huế năm 2014.

2 tỷ đồng

Hướng đi mới của du lịch Di sản Huế năm 2014

Đàm đạo dịch vụ du lịch giữa các đơn vị liên quan là yếu tố cốt lõi tạo nên thành công của ngành du lịch.

Chứ không thương nghiệp hóa di sản. (VTV Online) - Để đạt được đích đề ra trong năm 2014. Tính đến ngày 29/12/2013. Góp ý và tư vấn về những hoạt động du lịch đang được khai triển tại di tích Huế từ các đơn vị lữ khách. 2-1. Kết hợp. Tăng 20. Điểm nhấn đặc biệt là sự kiện Trung tâm bảo tàng Di tích Cố đô Huế đón lượt du khách thứ 2 triệu đến thăm di tích Huế.

2-1. Huế phấn đấu đạt 1. Trọng tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế đã tổ chức Chương trình “Gặp gỡ trao đổi về dịch vụ du lịch tại di tích Huế” nhằm tiếp thu các ý kiến nhận xét. Để khai phá hiệu quả những hoạt động dịch vụ du lịch tại các điểm di sản rất cần sự phối hợp đồng bộ và ăn nhịp với cộng đồng. Năm 2014. Tổng thu vé tham quan của trọng điểm Huế trong năm 2013 đạt 126.

3 triệu lượt khách quốc tế năm 2014. Du lịch Thừa Thiên - Huế.

Sự gắn kết hiệu quả giữa các đơn vị lữ khách. Vừa phá hoang và phát huy được giá trị văn hóa của di tích nhưng song song suy tôn và bảo vệ bền vững giá trị di sản của di tích.

3 triệu lượt. Điều quan trọng nhất là phá hoang dịch vụ một cách hiệu quả từ những tiềm năng thế mạnh của từng di sản. Đặc biệt là du lịch Di sản rất cần những nhân tố mới. Thừa Thiên - Huế phấn đấu đón 2. Du lịch. Mặc dầu. 8-3 triệu lượt khách. Những sản phẩm mới. Anh Phương. Du lịch trên toàn quốc.

Năm 2013. Huy động sự dự của các nguồn lực bên ngoài một cách hợp lý. Trong đó khách quốc tế đạt từ 1. (Ảnh: báo tuổi xanh) Xác định việc kết liên. Hy vọng năm 2014 sẽ là một bức tranh tươi sáng đối với ngành Du lịch Thừa Thiên Huế mà trọng tâm là Festival Huế 2014.

Nền kinh tế gặp nhiều khó khăn nhưng có thể coi là một năm rất thành công của ngành Du lịch Thừa Thiên Huế. 6% so với cùng kỳ năm 2012. Với những kết quả đã đạt được cùng sự phối hợp nhịp nhàng giữa các cơ quan ban ngành can dự.