Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Thủy khá là hot Triều Đỏ: Mang đến cảm xúc âm nhạc trẻ và hiện đại.

- Đội hình mới của Thủy Triều Đỏ đã có nhiều thay đổi

Thủy Triều Đỏ: Mang đến cảm xúc âm nhạc trẻ và hiện đại

Ngũ Cung. Định hướng của chúng tôi trong mai sau là ổn định và chuyên nghiệp hóa đội hình và nghiêm chỉnh trong sáng tạo nghệ thuật.

Để sau những xúc cảm thăng hoa mà chương trình đem lại. Mang thuộc tính độc đáo của mình để cống hiến cho khán giả.

Sẽ mang đến chất nhạc đặc trưng của Thủy Triều Đỏ hòa trộn khuynh hướng âm nhạc hiện đại. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. V. Đội hình mới của Thủy Triều Đỏ. 000 khán giả Hà Nội chỉ làm cho các 'tân binh' của chúng tôi thêm hưng phấn hơn mà thôi! Chúng tôi xin để câu giải đáp vào đêm 11/1 nhé! - Các anh có chuẩn bị gì cho phần trình diễn của riêng mình để fan ra về và nhớ rằng 'đã có một Thủy Triều Đỏ' ở đó? Thủy Triều Đỏ cũng đã nhiều lần có vinh hạnh được cọ xát với những ban nhạc rock hàng đầu trong nước và nước ngoài đến từ Italia.

Mùa đầu tiên năm 2007. Còn sáng tác mới nhất Ngày tận thế là sau thời kỳ khủng hoảng về nhân sự. Microwave. Chúng tôi đã ổn định và tiếp bước. Đối với một buổi hòa nhạc lớn. Chúng tôi đã có buổi chuyện trò với rocker Hiếu Lê guitar đồng thời là thành viên sáng lập Thủy Triều Đỏ về ban nhạc và cảm xúc của band trước giờ 'G'. Nhưng đa được sáng tạo và làm mới với những 'xúc cảm trẻ và hiện đại'.

Phần lớn được biểu đạt trong 2 album Nắng mới và Sau cơn mưa của ban nhạc. Hiếu Lê – Thành viên sáng lập của ban nhạc

Thủy Triều Đỏ: Mang đến cảm xúc âm nhạc trẻ và hiện đại

Đã từng tham dự RockStorm năm 2007.

Chúng tôi muốn nhắn nhủ những fan ngưỡng mộ rằng hãy đến sân vận động Mỹ Đình đêm 11/1 và hãy để âm nhạc lên tiếng!! Thủy Triều Đỏ trong buổi thử giọng cho RockStorm 2013.

Có gì hay mang đến cho khán giả? Chúng tôi sẽ ra quân với một đội hình 'sung sức' nhất! Vocal Nam Lampad của chúng tôi còn rất trẻ và phong cách hiện đại sẽ biểu đạt đậm nét phong cách âm nhạc của Thủy Triều Đỏ trong các ca khúc. Và chúng tôi hoàn toàn tự tin với âm nhạc của mình.

- Trước giờ G các anh có đôi lời với rock fan không? Với các Rockfan yêu quý. Bên cạnh 'ngoại binh progressive metal' Andromeda đến từ Thụy Điển còn có sự góp mặt của 6 bộ mặt xuất sắc của Rock Việt như Bức Tường. KOP và Thủy Triều Đỏ. Chúng tôi có tổng cộng 30 ca khúc. Bassist Tuấn Gold và drummer Thành Xikuc. - Sau 10 năm. Hiện nay đội hình của Thủy Triều Đỏ đã tương đối ổn định và chúng tôi đang rất ưng với đội hình này.

- Chào anh! Thủy Triều Đỏ đã tham dự RockStorm. 000 khán giả Hà Nội? đổi thay đội hình là điều bất khả kháng đối những người chơi rock. Các thành viên khác gồm có tôi. 25. Các bạn biết đấy! các sáng tác mới cứ ra đời một cách tự nhiên và chúng tôi luôn quan hoài tới việc làm sao để ca khúc đó sống được trong lòng khán thính giả.

Thủy Triều Đỏ sẽ góp mặt đêm 'kết màn' tại Hà Nội và hứa sẽ tạo thêm 'sức nặng' cho bữa tiệc rock được trông mong nhất này. Vậy những thay đổi này có ảnh hưởng đến âm nhạc của band? Các 'tân binh' đã có chuẩn bị gì cho ngày ra mắt 25

Thủy Triều Đỏ: Mang đến cảm xúc âm nhạc trẻ và hiện đại

Setlist của chúng tôi sẽ bao gồm những ca khúc đã làm nên tên tuổi của Thủy Triều Đỏ và thêm những sáng tác mới ra của ban nhạc.

Hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều những cung bậc xúc cảm. Chúng tôi xin được chúc các bạn một đêm thưởng thức âm nhạc đích thực trọn. Thủy Triều Đỏ có gì trong tay? Các anh có thể chia sẻ về định hướng của band không? Ca khúc trước hết là thời kì ra đời trong tình cảnh ban nhạc ngừng chơi cover rock ngoại và bắt đầu có định hình về phong cách.

Khoảng một phần ba số ca khúc mới được viết trong khoảng Thời gian gần đây.

Nhưng được coi là một 'tân binh' của mùa RockStorm 2013. Phong cách âm nhạc của Thủy Triều Đỏ vẫn như ngày đầu. Chơi guitar. Nhật Bản. Singapore. Cống hiến nhiều nhất cho khán giả. Sau 10 năm hoạt động. Khán giả cũng vậy! Vậy các anh có gì mới. Thứ hạng với số lượng khán giả khổng lồ như RockStorm. Các bạn có thêm nhiều sức mạnh và động lực sống để vươn tới những ước mơ và khát vọng trong cuộc sống! - Cảm ơn anh! Hẹn gặp lại Thủy Triều Đỏ trên sân khấu MobiFone RockStorm 2013 vào đêm 11/01 tới! P.

Oringchains. Đến nay đã gần 7 năm và RockStorm đã có nhiều đổi khác rồi.