Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

CES 2014: CoolPad ra mắt phablet Halo còn rất nóng màn hình khủng 7 inch dùng chip 8 nhân thực sự.

Coolpad Halo (bên phải) so đọ với iPhone 5s (bên trái) Phía sau

CES 2014: CoolPad ra mắt phablet Halo màn hình khủng 7 inch dùng chip 8 nhân thực sự

Đem đến CES năm nay. Wi-Fi chuẩn n. RAM 2 GB và bộ nhớ trong 8 GB có thể mở mang chuẩn y khe cắm thẻ nhớ. Máy có hỗ trợ khả năng Dual SIM. Coolpad Daguan 4. Trong khi đó. May sử dụng nguồn pin có dung lượng 4000 mAh và chạy HĐH Android 4. Máy cũng có một camera phụ 5 Mpx. Màn hình 7 inch độ phân giải 1920 x 1200 pixel đi kèm với công nghệ kính OGS giúp giảm tối đa độ mỏng cho máy.

Theo Fonearena. Không chỉ sở hữu màn hình 7 inch độc đáo cỡ lớn. 7 GHz vừa được MediaTek mới giới thiệu hồi cuối năm ngoái. Với màn hình khủng lên tới 7 inch. Bluetooth. Đi kèm với đó là đèn flash LED kép và cho phép quay video độ phân giải Full HD một cách dễ dàng. 2. GPU Adreno 450. Coolpad Halo sẽ bắt đầu được phát hành ở Trung Quốc dưới tên gọi Coolpad 9976A vào cuối tháng này với mức giá 1888 quần chúng tệ tương đương với 6.

A-GPS. FM Radio mạng 3G HSPA+

CES 2014: CoolPad ra mắt phablet Halo màn hình khủng 7 inch dùng chip 8 nhân thực sự

Coolpad Halo được trang bị một camera chính 13 Mpx. Coolpad còn cho biết. Khẩu độ f/2. 6 triệu đồng. Kết nối trên hai băng tần GSM và WCDMA. Ngoài ra. Cụ thể. Thiết bị còn được trang bị cấu hình không kém cạnh bất kì một chiếc smartphone cao cấp nào nhất hiện giờ. 0 với tính năng tự động lấy nét.

Phía trước. Hãng còn trưng bày thêm một số mẫu smartphone khác dành cho các thị trường khác nhau như Coolpad Flo và Coolpad Quattro II dành cho thị trường Mỹ. Bên trong. Theo Coolpad. Coolpad Halo đươc tích hợp sẵn VXL 8 lõi thực thụ đầu tiên MT6592 với xung nhịp 1. Đặc biệt. Jack cắm tai nghe 3. 5 mm. 1 Jelly Bean. Trong khi đó mẫu Coolpad 8860U màn hình 5 inch sẽ dành cho thị trường Châu Âu cũng như các model Coolpad 9190L.

Có nhẽ sẽ có nhiều cách gọi cho sản phẩm từ một chiếc smartphone cho tới một chiếc MTB cỡ nhỏ nhưng dù gọi theo cách nào thì cũng không còn quan yếu nữa bởi gianh giới giữa cách gọi của nhiều thiết bị giờ đây rất khó có thể định nghĩa một cách rõ ràng.