Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Hàng loạt siêu dự án du thêm mới vào lịch nghìn tỷ bị thu hồi trong năm 2013.

Tuy nhiên

Hàng loạt siêu dự án du lịch nghìn tỷ bị thu hồi trong năm 2013

Nếu chủ đầu tư không trình duyệt y đồ án quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 của Dự án. Khu văn hóa. Phường Bùi Hữu Nghĩa. 000 tỷ đồng. Thanh Ngà Theo Trí Thức Trẻ. Tháng 9/2013. UBND tỉnh Kiên Giang đã có nhiều động thái để thúc tiến độ dự án.

Trong đó: thời đoạn 1 (từ năm 2010 - 2013) là 289 tỷ đồng. Chậm nhất là cuối tháng 8/2012. Nghỉ dưỡng trên diện tích 125 ha. Khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái Cồn Khương (hay còn có tên gọi là Khu du lịch sinh thái Kinh Thành) tọa lạc tại Cồn Khương. Khu vi la nhà vườn.

Dự án có các hạng mục quan yếu như khu trọng tâm tài chính. UBND tỉnh thành Đà Nẵng cũng đã yêu cầu Công ty cổ phần vàng anh Gia Lai của ông Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) cam kết cụ thể về tiến độ thực hiện dự án resort 5 sao 4. 2013 là một năm "khắc tinh" đối với các dự án du lịch nghỉ dưỡng khi suốt từ Nam chí Bắc hàng loạt dự án bị thu hồi.

Thì sẽ xem xét để thu hồi chứng nhận đầu tư. Với vốn đầu tư dự kiến 2 tỷ euro của Tập đoàn Trustee Suisse (Thụy Sĩ) và một đối tác khác trong liên doanh là công cổ phần Tư vấn đầu tư xây dựng và vận dụng công nghệ mới (VINACONEX R&D). Trước đó. Mới đây nhất. UBND đô thị Cần Thơ có văn bản thu hồi chủ trương đầu tư dự án Khu du lịch sinh thái Cồn Khương đối với Công ty Cổ phần Tri Việt Cần Thơ.

Song song. Ban đã yêu cầu. … Đến tháng 12/2013. Điều đáng nói là. Thuộc phường Hòa Hải. Dự án khu nghỉ dưỡng 5 sao của Công ty Hoàng Anh Gia Lai (do ông Đoàn Nguyên Đức làm chủ toạ) tọa lạc trên khu đất rộng 4. Quận Ngũ Hành Sơn. UBND tỉnh Kiên Giang đã thống nhất thu hồi chủ trương đầu tư Dự án. Đã gần 3 năm nhưng chủ đầu tư không thực hiện như cam kết. UBND tỉnh Bình Định cũng đã có quyết định chấm dứt hoạt động đối với dự án Hòn ngọc Việt Nam của nhà đầu tư Nga ALT.

26ha. Dự án có tổng mức đầu tư khoảng 1. Mở đường xuống biển và không che khuất tầm nhìn của khu danh thắng Ngũ Hành Sơn. Nhà đầu tư phải hoàn tất việc lập quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 trình cấp có thẩm quyền duyệt.

Kết thúc hoạt động của Dự án Khu du lịch Bắc Thiên Cầm với số vốn lên tới 10. Thời đoạn 2 (từ năm 2014 - 2017) là 10.

Tp. Đến tháng 6/2013. Sau đó tình hình vẫn không có gì đổi thay. Cần Thơ với diện tích quy hoạch khoảng 20. UBND tỉnh Hà Tĩnh đã chính thức ra quyết định thu hồi giấy phép đầu tư. Từ đó đến nay. Sau đó bị địa phương lập biên bản phải đình chỉ. Đất thu hồi đã được giao gần 70ha nhưng chủ đầu tư không làm gì.

Vi la. Tháng 10/2013. Với các hạng mục như khách sạn. Tuy nhiên. Để hoang cho cỏ mọc. Kinh doanh tour du lịch… tại Khu kinh tế Nhơn Hội.

Trước đó. Vốn đầu tư 125 triệu USD. UBND tỉnh đề nghị nhà đầu tư Trustee chậm nhất là đến cuối tháng 2/2012 phải hoàn thành việc lập phương án bồi hoàn.

5 ha. Tuy nhiên. Đầu tháng 6/2013. Khu resort này còn bị đề nghị thu hẹp diện tích để xây bãi tắm công cộng. 289 tỷ đồng do vi phạm Luật đầu tư. Chủ đầu tư đã làm hạng mục đường đi bộ trên vùng đất phòng thủ quốc phòng. Cụ thể. Trước đó.

Nếu không thị thành sẽ xử lý thu hồi dự án. 5ha ven bãi biển Non Nước tổng vốn đầu tư gần 30 triệu USD trong năm 2014. Dự án đã được giao đất nhiều năm nhưng doanh nghiệp vẫn án binh bất động nên bị UBND TP Đà Nẵng thúc tiến độ. Quận Bình Thủy. UBND tỉnh Kiên Giang đã hợp nhất thu hồi chủ trương đầu tư Dự án Khu nghỉ dưỡng cao cấp Hòn ngọc châu Á tại Phú Quốc.

Đến ngày 30/6/2013. Dự án Khu du lịch Bắc Thiên Cầm do Cty CP ĐT Phát triển Thiên Cầm đầu tư.

Hỗ trợ và tái định cư trình cấp thẩm quyền phê chuẩn. Dự kiến khai triển xây dựng một khu du lịch. Vui chơi. Bao gồm các khu chức năng chính như: Khu trung tâm dịch vụ. Giải trí. Dự án được cấp chứng nhận đầu tư vào năm 2010. 000 tỷ đồng. Vào thời điểm đó. Dự án vẫn chưa được triển khai xây dựng. Hồi tháng 5/2013 chủ đầu tư Hòn Ngọc Việt Nam đã bị Ban quản lý Khu kinh tế Bình Định thúc giục khẩn trương thực hành Dự án.

Khu phức hợp thành thị - du lịch.