Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Anh thí đáng tin cậy điểm tính sổ séc qua smartphone.

Ảnh minh họa Hóa đơn điện tử là xu hướng tất yếu / VNPT chính thức ra mắt dịch vụ hóa đơn điện tử Thay vì tới nhà băng và xếp hàng dài chờ đợi

Anh thí điểm thanh toán séc qua smartphone

10% các khoản tính sổ của cá nhân chủ nghĩa năm 2012 được thực hiện qua ngân phiếu. Nơi thông tin và chữ ký được quét và xác nhận bằng máy tính. Pháp và một đôi nước châu Á. Du Lam Theo RT. Bức ảnh chụp mặt trước và sau ngân phiếu được gửi đến nhà băng.

Các bức ảnh không được lưu trên điện thoại đồng nghĩa với dữ liệu thanh toán không thể bị trộm cắp trong trường hợp thiết bị bị mất.

Nó đã tồn tại tại Mỹ. Động thài đòi hỏi một số đổi thay trong pháp luật để phương thức chuyển tiền thuận tiện và an toàn hơn. Khách hàng có thể gửi thanh toán điện tử nhanh hơn nhiều. Mỹ áp dụng nó từ 9 năm trước để giảm uổng giấy tờ và rủi ro. Ngân hàng đa nhà nước Barclays đang lên kế hoạch ra mắt chương trình thí điểm vào tháng 4/2014.

Công nghệ sẽ cho phép tính sổ trong 2 ngày thay vì 5 ngày như hiện thời. Anh không phải nhà nước trước tiên giới thiệu công nghệ kể trên.