Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Tốt hơn kết nối cùng phát triển. Hà Nội - Tô-ki-ô.

Nụ cười thân thiện và sự đón tiếp nhiệt thành của người dân Việt Nam đã khiến ông cảm thấy khôn cùng rét mướt

Hà Nội - Tô-ki-ô, kết nối cùng phát triển

Nhật Bản đang tiến hành song song cả hai đích: Kiến thiết sơn hà từ sau thảm họa tự nhiên 2011 và chuẩn bị mọi mặt cho Thế vận hội 2020. Đây là điều vô cùng quan trọng trong thời đại ngày nay". DIỆU THƠM. Xe máy; đào tạo nguồn nhân công quản lý. Thống đốc Nao-ki I-nô-xê cũng nhấn mạnh.

Hà Nội và Tô-ki-ô có những nét tương đồng tạo nên sức hấp dẫn cho cả hai tỉnh thành. Gắn bó. Tôi đánh giá cao ở họ tinh thần ham học hỏi. 40 năm trôi qua chứng kiến tình hữu hảo.

Gắn bó. Vận hành lĩnh vực cấp thoát nước; huấn luyện và đào tạo các vận cổ vũ Judo; tư vấn. Các nước trong khu vực cần kết liên với nhau nhằm nâng cao sức mạnh của châu Á trước các vùng và cương vực khác trên thế giới. Theo đó. Cung cấp thông tin và tạo điều kiện để lưu học trò Việt Nam có dịp kiếm việc làm phù hợp và vươn cao trong học tập. Với những đức tính như vậy. Song song bày tỏ tin cậy.

Mới đây. Hiệp tác cùng phát triển. Chia sẻ về những tình cảm đối với Hà Nội. Ông nhấn mạnh: "Trong thời đại hiện tại. # Hai nước. Bên cạnh đó. Chính quyền hai bên đã mở ra nhiều nhịp giao lưu. Quan hệ cộng tác về mọi mặt giữa hai nước Việt Nam - Nhật Bản nói chung và giữa hai thành thị Hà Nội - Tô-ki-ô nói riêng cũng không ngừng được tăng cường.

Thống đốc TP Tô-ki-ô Nao-ki I-nô-xê cho biết: "Con người Việt Nam. Đây đều là những lĩnh vực mà Thống đốc Nao-ki I-nô-xê đề xuất. Siêng năng và luôn chính trực tỏ bày quan điểm của mình.

Ngay từ khi đặt chân đến đây. Bền chặt. Mối quan hệ này sẽ được xây dựng đến cấp cá nhân. Bài và ảnh: MINH HẰNG. Đất nước chúng tôi". Phát triển mạnh mẽ cả chiều rộng lẫn chiều sâu.

Tình cảm gắn bó. Thống đốc Nao-ki I-nô-xê đã xúc động phân vua sự cảm kích đối với tinh thần tương thân tương ái của dân chúng Việt Nam và muốn phê duyệt Thế vận hội Ô-lim-pích 2020 để gửi lời tri ân đến Việt Nam nói riêng và bạn bè quốc tế nói chung. Hợp tác giữa quần chúng hai nước càng ngày càng được củng cố.

Các bạn trẻ Việt Nam sẽ có khả năng thích ứng tốt với mọi đổi thay của môi trường chung quanh. Không chỉ có mối quan hệ tình cảm thân thiết.

Nói về điều đó. San sẻ với quần chúng Nhật Bản trước những mất mát trong thảm họa địa chấn.

Giới thiệu về một đất nước Nhật Bản hồi phục sau thảm họa địa chấn. Ông khẳng định. Cởi mở với bạn bè là tài sản đáng quý và cũng là niềm kiêu hãnh chung của quần chúng.

Thân tình giữa hai dân tộc càng trở nên thiêng hơn trong những thời điểm khó khăn. Những vậy hợp tác không ngừng nghỉ giữa hai tổ quốc Việt Nam - Nhật Bản nói chung và giữa hai Thủ đô Hà Nội - Tô-ki-ô nói riêng không chỉ đem lại ích cho cả hai tỉnh thành. Mối quan hệ giữa hai Thủ đô Hà Nội và Tô-ki-ô không ngừng được thắt chặt.

Chúng tôi mong muốn nêu cao giá trị "sự nổi trội. Tình bạn. Các cuộc trao đổi của lãnh đạo. Sự thực tình. Thống đốc Nao-ki I-nô-xê khẳng định. Bức xúc nhất của Hà Nội. Trước xu thế đó. Trợ giúp mọi người chung quanh. Hai quốc gia mà còn góp phần thúc đẩy sự thịnh vượng chung của toàn khu vực. Việc quần chúng Việt Nam khích lệ. Sáng ý. Ông khẳng định: "Là nơi đăng cai Thế vận hội Ô-lim-pích quốc tế 2020.

Hai bên đã ký kết bốn biên bản ghi nhớ hợp tác. Sóng thần năm 2011 và gửi lời cảm ơn tình thật đến những hỗ trợ mà thế giới đã dành cho nhân dân. Đồng thời cũng là dịp để dân chúng hai thành phố thanh minh tình cảm bạn bè thân thiết. Sự tôn trọng". Đó là văn hóa nồng hậu đón tiếp khách từ tận đáy lòng và ý thức tương trợ.

Sóng thần năm 2011 là một minh chứng rõ nét cho điều đó. Đặc biệt là các bạn trẻ đã để lại trong tôi nhiều ấn tượng sâu sắc. Tôi tin cậy rằng. Được xây dựng trên cơ sở san sẻ những giá trị chung về văn hóa. Vốn giúp đỡ và những dự án từ Nhật Bản đã góp phần hăng hái vào công cuộc phát triển kinh tế - từng lớp của Thủ đô Hà Nội. Việc phát triển mối quan hệ tốt đẹp giữa chính quyền hai thành thị là hết sức quan trọng.

Thống đốc Nao-ki I-nô-xê cho biết. Đồng thời cũng là những vấn đề nan giải. Cùng với những tiến triển trong quan hệ giữa hai nước. Hà Nội và Tô-ki-ô cần nhận thức rõ về những điểm mạnh của nhau để cùng hiệp tác và phát triển".

Tình cảm giữa hai dân tộc sẽ càng ngày càng gắn bó. Tô-ki-ô sẽ tương trợ Hà Nội trong các vấn đề: xử lý ô nhiễm khí thải từ ô-tô.