Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Khán giả Hàn yêu mới cập nhật cầu cấm sao nữ kỳ cựu lên truyền hình.

Trước đó

Khán giả Hàn yêu cầu cấm sao nữ kỳ cựu lên truyền hình

Nữ diễn viên Lee Mi Sook. Hành động này của nhóm khán giả xuất phát từ việc Lee Mi Sook vừa thoát khỏi “danh sách đen” các ngôi sao bị cấm xuất hiện trên truyền hình trong thời gian tới vì những vi phạm pháp luật.

“Nếu những người nổi tiếng vi phạm luật và tiếng xấu cho tầng lớp vẫn nối lên sóng truyền hình thì có thể sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến giới trẻ.

Họ sẽ không còn muốn tuân pháp luật nữa”. Hellcats. Một nhóm người tập kết tại tòa án quận Seoul – Hàn Quốc hôm 12/12 vừa qua để đệ đơn đề nghị đài truyền hình MBC cấm nữ diễn viên Lee Mi Sook lên sóng nhà đài.

Lễ trao giải cuối năm. Cô là bộ mặt thân thuộc trên màn ảnh rộng với nhiều phim ăn khách như Untold Scandal. Đài MBC gần đây quyết định cấm danh hài Kim Yong Man lên sóng sau khi anh bị kết tội đánh bạc phạm pháp

Khán giả Hàn yêu cầu cấm sao nữ kỳ cựu lên truyền hình

Mới đây nữ diễn viên Love Rain còn vướng vào vụ điều tra can hệ đến hợp đồng với công ty quản lý cũ. Lee Mi Sook trong phim Love Rain cùng với Yoona (SNSD). Actresses… Khôi Ngô. “Quyền của chúng tôi đã bị vi phạm” – nhóm người phản đối Lee Mi Sook cho biết. Lee Mi Sook từng bị phản đối khi mối tình với bạn trai kém 17 tuổi của cô bị vỡ lở.

Nói rằng họ có quyền được khước từ những ngôi sao có hình ảnh xấu trên truyền hình. Các nữ diễn viên như Park Si Yeon cũng nằm trong danh sách cấm vì scandal dùng chất cấm propofol gây ồn ã từ tháng 4 đầu năm nay. Gần đây Lee Mi Sook đang tham dự bộ phim hàng ngày Shining Romance và sắp tới là Miss Korea của đài MBC. Việc thả lỏng Lee Mi Sook của đài MBC bị khán giả nghi rằng nhà đài đang chống đỡ cho nữ diễn viên có thể tham dự những sự kiện.