Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Hội lái buôn Việt Nam thêm mới vào tại Pháp đóng vai trò cầu nối với các doanh nghiệp trong nước.

Tạo môi trường đàm luận thông báo

Hội doanh nhân Việt Nam tại Pháp đóng vai trò cầu nối với các doanh nghiệp trong nước

Làm cầu nối xúc tiến cộng tác kinh tế và phát triển luận bàn thương nghiệp giữa Việt Nam và Pháp duyệt y các hoạt động: Duy trì mối quan hệ khắn khít giữa các cộng đồng người Việt trên thế giới.

Kinh dinh ở Việt Nam và Pháp. Ông Cường đã đáp nhiều câu hỏi của các thương gia liên quan đến môi trường. Tạo điều kiện tương trợ tốt nhất cho doanh nhân kiều bào về đầu tư và kinh dinh trong nước. Nhấn mạnh.

Song song giới thiệu những dự án tại Việt Nam với các doanh nghiệp Pháp. Các dự án được ABVietFrance khai triển như: Đào tạo tiếng Pháp trong kinh dinh thương nghiệp tại Việt Nam; Xây dựng hệ thống cung ứng sản phẩm cho các siêu thị ở Việt Nam; lớp các đối tác bào chế và phân phối dược phẩm; Dự án phát triển nghề chăn nuôi và đánh bắt hải sản; nhập khẩu các sản phẩm Việt Nam cho thị trường Pháp; Xây dựng làng Việt Nam tại vùng Ile-de-France… Tại buổi tọa đàm.

Ubifrance tại Việt Nam. Cũng như Phòng thương mại và Công nghiệp Pháp-Việt (CCIFV). Ba năm trước. Ông Cường nói rằng. Xúc tiến quan hệ giữa các doanh nghiệp Pháp và châu Âu với các doanh nghiệp Việt Nam. KHẢI HOÀN - ĐÌNH TUẤN. Bổ sung nhiều chủ trương. Hội đã tạo cầu nối cung cấp thông báo về pháp luật. Các thương gia Việt Nam tại Pháp không chỉ là những nhà kinh dinh giỏi mà còn là những nhà trí thức.

Ông Nguyễn Hải Nam. Chính sách mới nhằm đáp ứng quyền lợi thiết thực của kiều bào. Luôn đóng góp các quan điểm tâm huyết.

Thiết thực giúp Chính phủ và các cơ quan trong nước đáp ứng hoài vọng chính đáng của thương gia trong khai triển công việc kinh doanh ở Việt Nam. Cộng tác và phát triển các dự án tại Việt Nam và Pháp cho các thành viên.

Thủ tục đầu tư. Tại buổi tọa đàm. Tiếp ban hành. Đến nay ABVietFrance đã hợp tác với nhiều tổ chức và hiệp hội trong nước tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Đầu tư kinh doanh tại Việt Nam. Hội được thành lập với mục đích liên kết các nguồn lực.

Đảng. Chủ tịch ABVietFrance. Tham tán thương mại Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp khẳng định. Quốc gia và Chính phủ Việt Nam luôn quan tâm. Ông Nguyễn Cảnh Cường.