Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

ECB nên vận dụng gói QE để ứng cùng đọc lại phó với nguy cơ giảm phát.

Và cụ xây dựng liên minh nhà băng của khu vực châu Âu sẽ vấp phải nhiều khó khăn trong năm tới

ECB nên áp dụng gói QE để đối phó với nguy cơ giảm phát

Khủng hoảng chính trị có thể nổ ra ở Hy Lạp. Ông Eichengreen nói. Tôi nghĩ mọi người đã quá lạc quan về triển vọng kinh tế châu Âu". ECB nên vận dụng gói QE để ứng phó với nguy cơ giảm phát 4 5 24 ECB nên ứng dụng gói QE để đối phó với nguy cơ giảm phát Theo ông Eichengreen.

25% và hạ mức dự đoán lạm phát năm 2014 xuống 1. Ông Eichengreen cho rằng ECB nên ứng dụng chương trình mua trái khoán như Fed và khuyến khích các ngân hàng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ vay vốn. "Tác động của cuộc khủng hoảng tài chính đã lùi vào quá khứ. Chủ toạ ECB Mario Draghi quyết định tiếp giữ tỷ lệ lãi suất cơ bản ở mức thấp kỷ lục 0. Chủ toạ ECB Mario Draghi quyết định nối giữ tỷ lệ lãi suất cơ bản ở mức thấp kỷ lục 0.

Tỷ lệ lạm phát trong tháng 10 của eurozone xuống mức 0. Tôi nghĩ mọi người đã quá lạc quan về triển vọng kinh tế châu Âu". 4% so với cùng kỳ năm trước. Và ráng xây dựng liên minh nhà băng của khu vực châu Âu sẽ vấp phải nhiều khó khăn trong năm tới.

" Bữa qua (5/12). 7% và chỉ số giá sinh sản giảm 1. Nguồn Dân Việt/Bloomberg Theo giáo sư kinh tế Barry Eichengreen. Ông Eichengreen nói. 25% và hạ mức dự đoán lạm phát năm 2014 xuống 1. Tôi nghĩ ECB nên vận dụng chương trình nới lỏng hao hao như Mỹ nhưng được điều chỉnh để thích hợp với tình hình hiện thời của châu Âu.

" Hôm qua (5/12). Ông Eichengreen cho biết "Nguy cơ giảm phát đang thực thụ hiện hữu và ECB không có biện pháp ứng phó hiệu quả nào với tình trạng này.

Hồ hết các dự đoán về triển vọng tăng trưởng kinh tế châu Âu quá lạc quan. 7% và chỉ số giá sản xuất giảm 1. Tuy nhiên kinh tế châu Âu sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trong năm 2014.

Khủng hoảng chính trị có thể nổ ra ở Hy Lạp. Đại học California. Ông Eichengreen cho rằng ECB nên ứng dụng chương trình mua trái phiếu như Fed và khuyến khích các ngân hàng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ vay vốn.

1%. Đại học California. ECB vẫn giữ nguyên lạm phát mục tiêu ở mức 2%. Berkeley. 1%. Theo giáo sư kinh tế Barry Eichengreen. Berkeley. Nhà băng Trung ương châu Âu (ECB) nên ứng dụng chương trình nới lỏng định lượng (QE) hao hao như Cục dự trữ liên bang Mỹ (Fed) để ứng phó với nguy cơ giảm phát.

Ông Eichengreen cho biết "Nguy cơ giảm phát đang đích thực hiện hữu và ECB không có biện pháp đối phó hiệu quả nào với tình trạng này. Tôi nghĩ ECB nên ứng dụng chương trình nới lỏng hao hao như Mỹ nhưng được điều chỉnh để thích hợp với tình hình bây chừ của châu Âu.

4% so với cùng kỳ năm trước. "Tác động của cuộc khủng hoảng tài chính đã lùi vào kí vãng. Tỷ lệ lạm phát trong tháng 10 của eurozone xuống mức 0. Tuy nhiên kinh tế châu Âu sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trong năm 2014. Giáo sư kinh tế Đại học California. ECB vẫn giữ nguyên lạm phát đích ở mức 2%.

Nhà băng Trung ương châu Âu (ECB) nên vận dụng chương trình nới lỏng định lượng (QE) na ná như Cục dự trữ liên bang Mỹ (Fed) để đối phó với nguy cơ giảm phát.