Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

MTV bình chọn Miley Cyrus là “Nghệ còn rất nóng sỹ của năm”.

Trước đó

MTV bình chọn Miley Cyrus là “Nghệ sỹ của năm”

/. Song song. Nữ ca sỹ 20 tuổi cũng là nhân vật được truy cập và lóng nhiều nhất trên trang web này. Vượt qua cả cựu mật vụ Edward Snowden. Màn trình diễn song ca ca khúc “We Can’t Stop” và “Blurred Lines” của cô và nam ca sỹ Robin trên sân khấu VMA cũng đạt được số lượng người xem cao nhất trên trang MTV.

Miley Cyrus Màn song ca của Miley Cyrus và Robin Thicke tại Lễ trao giải MTV Video Music Awards hồi tháng 8 đã trở thành một trong 5 sự kiện văn hóa đáng để ý nhất trong năm. Miley Cyrus đã trở thành người dẫn đầu danh sách bình chọn “Nhân vật của năm” với 28% phiếu bầu. MV ‘Wrecking Ball’ của cô đã lọt vào danh sách những video được xem nhiều nhất trong năm. Theo tùng san TIME.

Theo MTV. Vòng chung kết tụ tập những nhân vật được chọn lọc phê chuẩn một cuộc bình chọn trên "Today". Kết quả người chiến thắng rút cục do các biên tập viên tùng san TIME bình chọn sẽ được ban bố vào tối nay (11/12).

Ngày 9/12 vừa qua. Thậm chí là tâm linh. Cô ấy là một biểu tượng" - Biên tập viên tùng san Nancy Gibbs thanh minh. Miley Cyrus đã giành “cú đúp” của năm khi cùng lúc nhận được 2 giải: “Nghệ sỹ của năm” do MTV bình chọn và lọt vào top 10 chung kết “Nhân vật của năm” do tạp chí TIME bình chọn.

Kim Dung/VOV online Theo Aceshowbiz. Trong khi đó. "Sức mạnh không chỉ là chính trị. Nó có thể là văn hóa.