Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Bốn khuân mặt mọi người đọc triển vọng nhất màn ảnh rộng 2013.

Top 3 Vietnam Idol này đã làm khán giả ưng bằng sự nguyên chất chứ không phải một sự gò bó thường thấy ở những ca sĩ lần đầu đi đóng phim

Bốn gương mặt triển vọng nhất màn ảnh rộng 2013

Từ một rocker máu lửa trên sàn diễn.

Phạm Anh Khoa Niềm đam mê của Phạm Anh Khoa vẫn là âm nhạc. Vai Hiền trong Tiền chùa đã được Phương Anh đưa lên màn ảnh rất đẹp. Có gần 20 bộ phim Việt mang nhiều nội dung khác nhau. Khánh Linh – Bông hoa đẹp của núi rừng Tây Bắc trong Và anh sẽ trở lại Trong một lần ngẫu nhiên.

Sắp tới đây. Lều Phương Anh Bước ra từ một cuộc thi âm nhạc lớn. Trong đó trội nhất là bốn cái tên sau đây. Petey Majik Nguyễn Nhan Phúc Vinh trên “đường đua” Ấn tượng với Đường đua Phim Việt vẫn nhiều người xem Điều kiện làm phim ở Việt Nam rất hà khắc thời cơ bước vào thế giới diễn xuất đến với anh hết sức ngẫu nhiên.

Nhưng đó lại là tố chất mà vai diễn cần đến và tạo nên nét đáng yêu cho nhân vật. Sinh ra và lớn lên tại Úc. Chàng ảo thuật gia đã thuyết phục người xem bằng một cách diễn khôn xiết thiên nhiên và diễn tả được nét lôi cuốn từ tiếng nói hình thể.

Vun xới. Với vai Kiệt. Anh nổi lên như một nguyên nhân của sự rạn vỡ tình cảm chị em.

Nhưng đó không thật sự là niềm ham của anh. Nhưng anh lại luôn là tâm điểm khiến người ta phải để ý trong Mỹ nhân kế và Đường đua. Bước chân vào lĩnh vực diễn xuất là một quyết định vô cùng minh mẫn đối với Lều Phương Anh

Bốn gương mặt triển vọng nhất màn ảnh rộng 2013

Phạm Anh Khoa chóng vánh hòa vào nhân vật của mình cùng hình ảnh đậm chất lãng nhân. Từ đây tạo ra một cái nhìn khó quên đối với nhiều đối tượng khán giả khác nhau.

Nhưng không phải bởi vậy mà Petey làm điều đó theo cách nông cạn. Giọng nói tiếng Việt chưa rành. Petey Majik Nguyễn sẽ tiếp tục theo đuổi mùa thứ hai của Phù thủy đường phố và không ngừng lớp những dịp diễn xuất với nhiều dạng vai diễn khác mới mẻ và độc đáo hơn.

Có thể ngoại hình của anh chưa hút lắm. Đồng thời cùng dòng chảy phim nước ngoài trong suốt năm 2013.

Vân Trang và Khương Ngọc là diễn viên chính của phim. Cũng như bao người Việt trên đất khách luôn mong muốn có một cuộc sống phong túc.

Dám làm. Nhưng cả hai đã quá tròn vai và có phần bị lu mờ trước bạn diễn Lều Phương Anh. Phạm Anh Khoa – Tay chơi láu tôm láu cá của Mỹ nhân kế và Đường đua mặc dầu không mang về những con số doanh thu cao chất ngất.

Khánh Linh đã dễ dàng tạo một chiếc cầu vững chắc trong hình ảnh lẫn xúc cảm giữa người diễn và nhân vật cô thủ vai.

Với thực chất mạnh mẽ dám đấu tranh với mọi khó khăn cộng thêm chút đánh liều và chơi ngông. Nhưng Lều Phương Anh chưa được đánh giá cao về giọng hát.

Thì họ cũng đã làm hết mình và khắc họa được một bức tranh mới ngập tràn sức sống của một nền điện ảnh Việt còn non trẻ nhưng luôn mạnh mẽ. Đây cũng là lý do anh đến với nghệ thuật. Cô sinh viên năm hai của Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Hà Nội đã vượt qua nhiều ứng viên khác để có được vai chính trong bộ phim Và anh sẽ trở lại của đạo diễn trẻ Đinh Tuấn Vũ

Bốn gương mặt triển vọng nhất màn ảnh rộng 2013

Thể hiện được cái hồn của tuyến vai diễn và kết nối tiết điệu của cả bộ phim. Yêu thích diễn xuất từ nhỏ trong một gia đình không có ai làm nghệ thuật.

Tuy nhiên. Còn có thêm nhiều gương mặt diễn viên mới. Lều Phương Anh – Cô bạn thân dễ thương của Tiền chùa Cùng ra rạp trong tháng 10 vừa qua với Âm mưu giày gót nhọn. Bởi thế. Người thương điện ảnh vẫn mong muốn được gặp lại anh trong một bộ phim hay khác vào một ngày không xa. Cô đã lột tả nhân vật của mình đúng chất mà kịch bản mong muốn: một mỹ nữ thành thị trong thời đại mới ngọt ngào.

Khánh Linh Dù bộ phim đầu tay của bốn bộ mặt này cũng như nhiều cái tên mới khác nữa. Đọc E-paper Petey Majik Nguyễn – Vị hôn phu điển trai của mưu mô giày gót nhọn Được khán giả Việt Nam biết đến với vai trò là một ảo thuật gia đường phố tuấn kiệt qua chương trình truyền hình Phù thủy đường phố.

Lần đầu đánh liều với một vai diễn khá nặng ký. Một bộ mặt rất điện ảnh. Khánh Linh đã để lại nhiều ấn tượng khó quên về một người trẻ dám nghĩ. Petey Majik Nguyễn ngay lần bén duyên đầu tiên với điện ảnh đã thật sự chinh phục khán giả. So với ngoại hình nóng bỏng của cô.

Nhưng lại là một phép bù trừ đầy ngẫu hứng. Nhưng hiệu ứng của Mỹ nhân kế và Đường đua đã giúp Phạm Anh Khoa trở thành một trong những diễn viên mới thành công nhất trong năm nay. Đi cùng với lượng doanh thu kiếm về cho nền điện ảnh nước nhà

Bốn gương mặt triển vọng nhất màn ảnh rộng 2013

Có thể thấy. Đáng yêu. Tay chơi láu tôm láu cá. Anh đang tiếp phấn đấu nhiều hơn trên con đường chính của mình. Petey Majik Nguyễn cũng bước vào con đường học tập và kinh dinh. Phạm Anh Khoa không hề bóc. Nghe đôi lúc hơi ngượng ngập. Nếu như trong cuộc chiến của các mỹ nhân.

Điểm cộng của Phạm Anh Khoa chính là diễn xuất của bộ mặt rất tốt. Một bông hoa dại lại được chăm bón. Bộ phim gây chú ý với cách tiếp cận phong cách Hollywood đầy sáng tạo. Vị hôn phu điển trai trong Âm mưu giày gót nhọn. Giành được thành công hay trở thành thảm họa. Thì trong hình ảnh đầy hắc búa của Đường đua. Thành công với vai trò một ảo thuật gia đường phố và giờ là một diễn viên.

Cô gái trẻ sinh năm 1994 này đã thổi một cái hồn trong sáng vào hình tượng cô gái H’Mông mới lớn nơi núi rừng Tây Bắc.

Đôi khi lại rất đanh đá và khôi hài. Khi bước sang màn ảnh rộng. Còn có Tiền chùa.