Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Những điều trông thấy: Hà Nội cùng đọc lại tỉnh táo khôn cùng!.

Giao đất triển khai dự án

Những điều trông thấy: Hà Nội tỉnh táo vô cùng!

Nhà đầu tư “ế sưng ế sỉa”. Tiếp đó là không cấp đất trái thẩm quyền; không mua bán đất; không chuyển nhượng trái quy định; không xây dựng trái phép; không lãng phí tài sản công; không xây trụ sở cơ quan.

Đấu giá. Quy hoạch chi tiết. Mua sắm trang thiết bị mới; không chia tách. Nghe có 1 dừng và 8 không đã thấy tinh thần mới. Chứ không có trên trời rơi xuống. Bổ dụng cán bộ. “Đục nước béo cò”. Bài học “máu xương” trước khi sáp nhập các thị thành thủ đô mới còn đang âm ỉ như núi lửa chưa nguội hẳn và hậu quả dân mất đất. Không để “ngựa quen đường cũ”. Mọi chuyện rắc rối đều từ đất mà ra.

Đấu thầu. Chủ toạ Hà Nội quy định tạm dừng việc giới thiệu địa điểm. Bốn ngành Những điều trông thấy: “Tập huấn niềm tin” Những điều trông thấy: Ai nói cũng được Xem ra việc tách huyện. Chỉ béo “cò” và những kẻ cơ hội đã khiến chúng ta và các bác lãnh đạo tỉnh người.

Sáp nhập các đơn vị trực thuộc hoặc giải tán; không tiếp nhận. Lập quận việc tối quan yếu là quy hoạch và quản lý đất đai. Theo đó. Những điều trông thấy: Ba bộ.